Plants Zombies: Crazy Peashooter Game chiến thuật hoa quả nổi giận

Tải về

5 (2) ‪Classic Games Studio‬ Miễn phí 508 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Plants Zombies: Crazy Peashooter là game chiến thuật tiêu diệt zombie cho Windows 10. Game Plants Zombies: Crazy Peashooter được phát triển dựa trên tựa game hoa quả nổi giận nổi tiếng trên di động Plants vs. Zombies. Tải game Plants Zombies: Crazy Peashooter để bắt đầu cuộc chiến tiêu diệt những xác sống ghê rợn bảo vệ khu vườn xinh đẹp của bạn.

Download game Plants Zombies: Crazy Peashooter
Download game Plants Zombies: Crazy Peashooter

Chắc hẳn với những người yêu thích game mobile thì cái tên Plants vs. Zombies đã quá quen thuộc, hàng trăm loại cây hoa cùng những loại zombie đầy kinh hãi đã xuất hiện trong siêu phẩm này. Với lối chơi mới lạ, Plants vs. Zombies đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng. Game Plants Zombies: Crazy Peashooter là cái tên khá hấp dẫn để bạn trải nghiệm trò chơi này theo một cách khác, thú vị hơn rất nhiều.

Cách chơi game Plants Zombies: Crazy Peashooter không khác biệt so với các game cùng thể loại, chúng ta sẽ lựa chọn các loại cây cối, hoa quả đang có để ngăn chặn bước đi của zombie đồng thời bắn tiêu diệt chúng. Bạn cần tính toán vị trí phù hợp mới có thể chặn đứng sự tấn công của zombie đang hướng đến nhà chính.

Game chiến thuật hoa quả nổi giận
Game chiến thuật hoa quả nổi giận

Mức độ khó của game sẽ tăng dần lên theo cấp độ chơi bởi sự xuất hiện của zombie ngày càng đông và sức mạnh của chúng cũng trở nên vô cùng nguy hiểm. Người chơi cần tăng tốc trồng cây, tiêu diệt zombie để nhanh chóng bổ sung năng lượng tăng trưởng cho cây cối, hoa quả. Hành trình tiêu diệt thây ma trong Plants Zombies: Crazy Peashooter rất hấp dẫn và kịch tính, hãy tải game Plants Zombies: Crazy Peashooter để nhanh chóng cuộc chiến zombie bảo vệ khu vườn của bạn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.603
  • Lượt tải: 508
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế