Please, Touch The Artwork 2 cho iOS Pre-Order Game indie tìm đồ vật trong kiệt tác nghệ thuật

Tải về

3 (1) Meynen Studio Miễn phí

Nhà phát triển solo người Bỉ Thomas Waterzooi vừa tiết bộ trò chơi mới nhất của mình là Please, Touch The Artwork 2 - tiếp nối phần đầu tiên là Please, Touch The Artwork. Game được dự kiến phát hành trên di động vào 19/2/2024 và hiện có sẵn để đăng ký trước trên cả Android và iOS.

Please, Touch The Artwork 2 là trò chơi tìm đồ vật ẩn trên các tác phẩm nghệ thuật
Please, Touch The Artwork 2 là trò chơi tìm đồ vật ẩn trên các tác phẩm nghệ thuật

Please Touch The Artwork 2 là game giải đố tìm đồ vật yên tĩnh và hấp dẫn. Đặc biệt, trò chơi được cung cấp miễn phí, không có bất kỳ quảng cáo chen ngang nào hoặc mua hàng trong ứng dụng, giúp bạn chìm đắm hàn toàn vào thế giới game mà không bị gián đoạn.

Vô số bức tranh độc đáo
Vô số bức tranh độc đáo

Please, Touch The Artwork 2 biến những bức tranh mang tính biểu tượng thành một cuộc phiêu lưu tìm đồ vật hấp dẫn

Người chơi sẽ bắt tay vào một cuộc hành trình quyến rũ vào thế giới của họa sĩ người Bỉ James Ensor, người tiên phong của nghệ thuật hiện đại. Trò chơi đã khéo léo biến những bức tranh mang tính biểu tượng của Ensor thành một cuộc phiêu lưu tìm đồ vật kỳ quặc, ấm cúng và đầy mê hoặc.

Bạn điều khiển một họa sĩ bộ xương bị lạc trong thế giới siêu thực, tối tăm
Bạn điều khiển một họa sĩ bộ xương bị lạc trong thế giới siêu thực, tối tăm

Trong quá trình chơi, bạn cũng được thưởng thức cuộc phiêu lưu nghệ thuật, khám phá các sắc thái và sự xuất sắc trong tác phẩm của Ensor một cách tương tác và hấp dẫn. Sự kết hợp các kiệt tác của Ensor vào bối cảnh trò chơi, cho bạn không chỉ được trải nghiệm cảm giác hồi hộp của việc tìm vật phẩm ẩn mà còn đánh giá cao sự đóng góp của nghệ sĩ nổi tiếng, tạo ra trải nghiệm thực sự quyến rũ và đáng nhớ với cả những người đam mê nghệ thuật và người thích trò chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 430 MB
  • Lượt xem: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế