Pluralsight cho iOS 3.0 Học kỹ năng công nghệ qua video

Tải về

Pluralsight là một ứng dụng học tập cho phép bạn truy cập hơn 6.000 khóa học phát triển sáng tạo, đào tạo và CNTT, dạy bạn bất cứ điều gì liên quan đến công nghệ, từ cách sử dụng Adobe Photoshop đến lập trình Javascript. Bạn cũng có thể tải các bài học video xuống để học offline hoặc xem trực tuyến.

Pluralsight cho bạn nhanh chóng truy cập vào các khóa học về công nghệ

Thiết kế của ứng dụng Pluralsight rất đơn giản và trang nhã, giúp bạn dễ dàng điều hướng và tìm các khóa học mà mình quan tâm. Mỗi khóa đào tạo sẽ kéo dài từ 1-5 giờ, một số khóa ngắn hơn và một số lâu hơn. Mặc dù ứng dụng cho phép bạn duyệt qua tất cả các khóa học mà không cần có tài khoản, nhưng bạn vẫn cần có một tài khoản để tham gia khóa học.

Tính năng nổi bật của ứng dụng Pluralsight cho Android

Học mọi lúc mọi nơi, không cần WiFi

Học mọi lúc mọi nơi trên di động bởi các khóa học có thể tải xuống và xem ngoại tuyến. Bạn có thể bookmark những gì mình quan tâm và quay lại xem sau.

Học từ các chuyên gia công nghệ trên toàn cầu

Luôn cập nhật kỹ năng của bạn với quyền truy cập vào hàng nghìn khóa học công nghệ được dạy bởi mạng lưới chuyên gia công nghệ toàn cầu ưu tú như Simon Allardice, Scott Allen, Janani Ravi, John Papa, Deborah Kurata... Pluralsight hợp tác với Microsoft, Google, AWS và những gã khổng lồ khác trong ngành công nghệ để cung cấp nội dung phù hợp nhất với yêu cầu hiện nay.

Tổ chức học tập và đạt mục tiêu nhanh hơn

Các khóa học được tuyển chọn của Pluralsight đảm bảo bạn học được các kỹ năng phù hợp theo đúng trình tự và các kênh cho phép bạn tổ chức, sắp xếp và chia sẻ nội dung quan trọng nhất với mình. Tất cả giúp bạn đạt được mục tiêu nhanh chóng.

Học online hoặc offline

Kiểm tra tiến độ phát triển kỹ năng của bạn

Bạn tự hỏi liệu những thứ mình học có gì vướng mắc không, hãy kiểm tra kết tra kết quả học tập ngay trong khóa học.

Nhận được cảm hứng từ các hội thảo công nghệ

Theo dõi một số hội nghị nổi tiếng nhất hiện nay như THAT Conferences, DEVintersection, Pluralsight LIVE...

Các kỹ năng giá trị và được chứng nhận

Chuẩn bị và vượt qua các kỳ thi để lấy chứng chỉ CNTT với quyền truy cập không giới hạn vào các nội dung được chứng nhận hàng đầu trong ngành.

Tóm lại, Pluralsight là một ứng dụng cực hữu ích cho những ai muốn học các kỹ năng mới về lĩnh vực IT và phát triển phần mềm. Tổng cộng có hơn 6.000 khóa đào tạo có thể giúp bạn hoàn thiện các kiến thức và kỹ năng của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 35,4 MB
  • Lượt xem: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Pluralsight

Liên quan, thay thế