Pocket Academy 3 cho Android 1.2.1 Game mô phỏng xây dựng trường học mơ ước

Tải về

Pocket Academy 3 - trò chơi mô phỏng ngôi trường mơ ước yêu thích của bạn đã trở lại và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Ở phần 3 này, bạn sẽ được thưởng thức một cuộc sống trường học siêu vui nhộn.

Tổ chức một lễ hội khó quên tại trường học trong game Pocket Academy 3
Tổ chức một lễ hội khó quên tại trường học trong game Pocket Academy 3

Tải game Pocket Academy 3 cho Android

Nhiệm vụ của người chơi trong game Pocket Academy 3 là xây dựng cơ sở vật chất và tạo ra một môi trường học tập tuyệt vời, Thiết lập các lớp học, quán ăn tự phục vụ và phòng tham vấn (một nơi khá căng thẳng nếu học sinh được gọi vào đây).

Hãy tạo ra các cơ sở hạ tầng tương thích với nhau để tạo ra các địa điểm nổi bật, giúp cho trường học của bạn trở nên nổi tiếng. Khi danh tiếng của trường tăng lên, đơn đăng ký nhập học sẽ được nộp vào ồ ạt.

Thúc đẩy hoạt động của các câu lạc bộ
Thúc đẩy hoạt động của các câu lạc bộ

Khi đã quản lý được mọi thứ trong trường, người chơi có thể tổ chức một lễ hội ở trường, với đầy đủ các hoạt động vui chơi cho tất cả mọi người.

Hãy thật nghiêm túc với các câu lạc bộ của trường. Sau khi học sinh của bạn vượt qua các trận đấu tập luyện đủ tốt, hãy đưa họ vào đội tuyển quốc gia và giúp họ đạt được chiến thắng ngọt ngào. Các học sinh thậm chí có thể được tìm kiếm và chọn lựa nhờ tài năng của họ.

Xây dựng một trường học mơ ước của riêng bạn
Xây dựng một trường học mơ ước của riêng bạn

Ngoài ra, bạn còn giúp sinh viên của bạn chuẩn bị cho các bài kiểm tra xếp lớp để họ có thể thực hiện ước mơ của mình. Rất nhiều mồ hôi và nước mắt sẽ đổ ra khi bạn xây dựng ngôi trường lý tưởng mà mình mơ ước trong Pocket Academy 3.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 210
  • Lượt tải: 33
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế