Pocket City cho iOS 1.0.27 Game xây dựng và quản lý thành phố mơ ước

Tải về

5 (1) Codebrew Games Tính phí 16

Bạn vừa nhậm chức thị trưởng mới của một thành phố trong Pocket City. Hãy xây dựng và quản lý để biến nó thành khu dân cư phát triển, sầm uất.

Xây dựng thành phố mơ ước của bạn trong game Pocket City

Rất nhiều người trong chúng ta đang sống ở các thành phố lớn, hoặc ít nhất là gần các đô thị sầm uất. Có người yêu, người ghét cuộc sống thành phố, nhưng một điều chắc chắn rằng, luôn có vài điều chúng ta ước rằng mình có thể thay đổi ở nơi đây. Tuy nhiên, bạn không đủ khả năng quản lý một thành phố thực sự, vậy hãy làm điều đó trong game mô phỏng Pocket City.

Nếu thích các trò chơi xây dựng như SimCity, vậy thì Pocket City chắc chắn là một game mà bạn không muốn bỏ lỡ. Hãy bắt tay vào xây thành phố trong mơ của mình ngay bây giờ!

Tham gia game, bạn vào vai thị trưởng mới của một thành phố. Công việc của người chơi là tạo khu dân cư, thương mại, công nghiệp, xây dựng công viên và các điểm giải trí... Không chỉ có vậy, người chơi còn phải chú trọng vào phát triển kinh tế như tạo việc làm, mở rộng doanh nghiệp, ứng phó với các loại tội phạm, thảm họa, thiên tai, giúp cho thành phố của mình phát triển, an toàn và trở nên sống động.

Trong Pocket City, người chơi sẽ thấy rất nhiều thứ đặc trưng ở thành phố như nhà ở, căn hộ, cửa hàng và cơ sở ăn uống, công viên và vé giải trí, các tòa tháp cao chót vót... Thậm chí bạn còn bắt gặp nhiều công trình kỳ lạ như đài tưởng niệm để tránh thiên tai, kim tự tháp và nhiều địa danh độc đáo khác.

Không có mục tiêu rõ ràng nào trong Pocket City ngoài việc hoàn thành các nhiệm vụ có sẵn. Vì thế, hãy xây dựng thành phố tự do theo cách bạn thích.

Tải game Pocket City cho iPhone, iPad

Có 2 chế độ chơi trong game Pocket City: Normal và Sandbox. Dù chọn loại nào thì cơ bản ban đầu bạn luôn bắt đầu với hai bàn tay trắng và phải làm việc để tạo ra một thành phố hối hả, nhộn nhịp với nhiều hoạt động khác nhau.

Quản lý thành phố và đối phó với các thảm họa, tệ nạn để giúp nó phát triển

Ở chế độ Normal, khu vực bạn quản lý hoàn toàn là một nơi hoang vu, trống trải rất ít người sinh sống. Gamer sẽ bắt tay vào việc xây dựng các công trình đơn giản, kiếm thu nhập và kinh nghiệm, dần dần tăng cấp với quyền truy cập vào các tòa nhà mới, tận hưởng sự tăng trưởng, phát triển.

Tuy nhiên, điều quan trọng là người chơi cần quản lý dòng tiền của mình một cách khôn ngoan, mở rộng đất đai và hoàn thành các nhiệm vụ khi chúng xuất hiện. Đó chính là những thứ mà người dân tạo ra cho bạn.

Chế độ Sandbox cho phép người chơi chọn từ các bản đồ được tạo ngẫu nhiên và mọi thứ đều miễn phí để bạn xây dựng. Do vậy, hãy thỏa sức sáng tạo theo ý của mình. Bạn có lượng tiền vô hạn; các tòa nhà đều có sẵn để mua ngay từ lúc ban đầu mà không phải chờ đợi mở khóa; không hề có nhiệm vụ hoặc lên cấp. Chế độ Sandbox tạo ra một thế giới hoàn hảo để người chơi tự do tạo ra thành phố mơ ước theo ý mình.

Một thước đo nhỏ ở trên cùng màn hình thông báo cho bạn nhu cầu của người dân (khu dân cư, công nghiệp hoặc thương mại). Vì thế, người chơi cần liên tục lên kế hoạch, mở rộng và phát triển.

Pocket City tái hiện lại lối chơi mô phỏng xây dựng thành phố cổ điển lên các thiết bị iOS. Mọi hoạt động đều được thực hiện thông qua các menu khác nhau và giao diện kéo – thả.

Các item để xây dựng được sắp xếp theo danh mục và danh mục con. Chỉ cần nhấn vào nút “Build” trên thanh công cụ dưới cùng và chọn danh mục bạn muốn như Tài nguyên, Dịch vụ, Giải trí, Đường và các Khu.

Bạn sẽ tìm thấy nhà máy điện, tháp nước trong Resources (cần thiết cho mọi tòa nhà), Safety (cảnh sát, sở cứu hỏa, bệnh viện), Institutions (ngân hàng), Traffic (nhà ga), và nhiều dịch vụ khác. Mục Giải trí bao gồm những thứ như công viên, phòng trưng bày nghệ thuật, nhà hát và các hoạt động vui chơi khác cho mọi công dân. Đường gồm đường bình thường, đường cao tốc, cầu, đường ray.

Chỉ cần tìm thứ bạn cần và chọn nó, đặt nó lên trên khu đất bằng cách kéo ngón tay. Người chơi có thể xây dựng những thứ như đường và khu vực theo cụm bằng cách điều chỉnh kích thước của chúng một cách tự do.

Lưu ý: Bạn có thể bật chế độ màn hình ngang hoặc dọc trong menu cài đặt khi chơi game hoặc bằng cách nhấn vào biểu tượng trên cùng bên phải của màn hình bắt đầu.

Không có chuyện trả tiền để thắng hoặc chờ đợi lâu trong Pocket City. Tất cả mọi thứ đều được mở khóa thông qua việc chơi game.

Tính năng mới

  • Cho phép mua nhiều bất động sản một lần.
  • Giảm chi của việc di chuyển một tòa nhà xuống 50% giá mua mới.
  • Thêm thảm họa thiên tai lũ lụt.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.27
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 27,1 MB
  • Lượt xem: 52
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Pocket City

Liên quan, thay thế