Pocket City 2 cho iOS Game xây dựng thành phố tuyệt đẹp

Tải về

3 (1) Codebrew Games Tính phí 15

Pocket City 2 là phần thứ 2 của trò chơi xây dựng và quản lý thành phố rất được yêu thích Pocket City. So với phần đầu tiên, Pocket City 2 khiến người chơi gắn bó hơn với thành phố của họ bằng cách thay thế góc nhìn từ trên xuống bằng cách cho gamer trực tiếp đặt chân lên các con phố, bố trí các địa điểm, công trình xây dựng, tạo và tùy chỉnh hình đại diện của chính mình.

Xây dựng thành phố mang phong cách của riêng bạn trong game Pocket City 2
Xây dựng thành phố mang phong cách của riêng bạn trong game Pocket City 2

Bạn sẽ vào vai thị trưởng, quản lý thị trấn công riêng mình. Người chơi tạo dựng từng khu phố, đặt các tòa nhà, tượng đài, đồng thời khiến cho người dân luôn vui vẻ, hài lòng.

Không chỉ thế, bạn còn có thể tạo nhân vật đại diện cho mình, sau đó tương tác với thành phố do chính mình xây dựng ở mức độ sâu hơn khi đi bộ trên các con phố.

Pocket City 2 cũng được bổ sung một số các yếu tố để tạo sự chân thực như tổ chức sự kiện, thảm họa thiên nhiên, sự thay đổi các mùa hay chu kỳ ngày điểm chuyển đổi năng động…

Tận hưởng môi trường năng động với các mùa và chu kỳ ngày đêm thay đổi
Tận hưởng môi trường năng động với các mùa và chu kỳ ngày đêm thay đổi

Tính năng nổi bật của game Pocket City 2 cho iOS

Làm cho thành phố của bạn trở nên sống động

Xây dựng thành phố độc đáo của riêng bạn với tư cách là thị trưởng mới. Tạo các khu dân cư, thương mại và công nghiệp. Mở khóa các điểm giải trí và địa danh. Đầu tư vào các dự án lớn và tạo ra một đô thị xinh đẹp!

Pocket City 2 mở rộng dựa trên bản gốc với các tòa nhà, môi trường, trò chơi nhỏ, thử thách mới…

Tự do dạo chơi và khám phá

Tùy chỉnh nhân vật đại diện của mình và khám phá các đường phố, tòa nhà. Tìm kiếm tài nguyên và gặp gỡ những người dân khác nhau. Mượn phương tiện và lao qua các con phố. Pocket City 2 cho phép bạn thực sự hòa nhập với thế giới của mình.

Chơi các mini game như đua xe trên đường phố, lái máy bay...
Chơi các mini game như đua xe trên đường phố, lái máy bay...

Hoàn thành nhiệm vụ, kiếm phần thưởng

Thực hiện các nhiệm vụ và thử thách khác nhau trong thành phố. Nhận XP để tăng cấp độ, cải thiện các mối quan hệ và kiếm phần thưởng cho những việc làm tốt.

Lập chiến lược

Pocket City 2 có tính năng mô phỏng chi tiết hơn so với phiên bản tiền nhiệm, cho phép bạn đi sâu vào để xem chi tiết về từng số liệu.

Hãy cố gắng đáp ứng nhu cầu của thành phố, chẳng hạn như xây dựng các khu vực phù hợp vào đúng thời điểm để cải thiện nền kinh tế, tối ưu việc làm, hạnh phúc của người dân, thuế, giao thông, môi trường…

Các sự kiện và thảm họa

Tổ chức các sự kiện thú vị như tiệc khối, diễu hành, chạy marathon,...

Nhưng bạn cũng cần coi chừng thiên tai, luôn chuẩn bị sẵn sàng cho các tình huống khẩn cấp và khắc phục thiệt hại do lốc xoáy, núi lửa, thiên thạch va chạm,... Kiếm điểm nghiên cứu từ mỗi thảm họa.

Các mini game

Tương tác với các địa điểm khác nhau trong thành phố bằng cách chơi các mini game và gây ấn tượng với công dân. Tham gia nhiều loại thử thách, chẳng hạn như đua xe đường phố, lái máy bay, kinh doanh…

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 342,4 MB
  • Lượt xem: 60
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế