Pocket Quest cho Android 1.0.1 Game phiêu lưu xây dựng thế giới

Tải về

3 (1) Funovus Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 and up

Một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới đang chờ đợi bạn trong game RPG idle roguelike Pocket Quest. Thu thập nhiều tiền xu và loot đồ nhiều nhất có thể trong mỗi lần chạy và hoàn thành với số điểm cao nhất.

Tự do xây dựng thế giới theo cách mình thích trong game Pocket Quest: Merge RPG
Tự do xây dựng thế giới theo cách mình thích trong game Pocket Quest: Merge RPG
  • Xây dựng thế giới của riêng bạn bằng cách đặt các công trình, địa hình và kẻ thù để làm chủ vòng lặp.
  • Thu thập các đồ tạo tác mạnh mẽ và tài năng để phát triển mạnh hơn vĩnh viễn, tăng cơ hội sống sót của bạn.
  • Khám phá các thế giới khác nhau với hàng trăm quái vật. Không cuộc phiêu lưu nào của bạn là giống nhau trong Pocket Quest.

Tải game Pocket Quest cho Android

Nếu bạn là người thích khám phá những cái mới và muốn xây dựng thế giới của riêng mình, vậy thì đừng bỏ lỡ game Pocket Quest: Merge RPG này. Với sự sáng tạo của mình, bạn tạo ra các tòa nhà cao tầng trong thành phố, đồng thời đưa ra các giải pháp thông minh để đánh bại kẻ thù.

Xây dựng trại của bạn và mở khóa các anh hùng mới

Trải nghiệm một hành trình thú vị

Chơi game Pocket Quest, người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm một cuộc phiêu lưu thú vị với các nhân vật yêu thích, nội dung và hình ảnh trong game độc đáo sống động và khám phá rất nhiều thứ mới mẻ trong mỗi cuộc chiến ly kỳ. Tùy thuộc vào khả năng và cấp độ, mỗi người có thể chọn lớp phù hợp nhất với mình. Chơi các level từ dễ đến khó, tận hưởng một cuộc phiêu lưu kỳ diệu, vui nhộn.

Thu thập tiền xu và chiến lợi phẩm

Pocket Quest tạo điều kiện để bạn thu thập tiền xu và các chiến lợi phẩm một cách tự do, thoải mái. Những thứ này sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong các trận chiến tiếp theo, nhanh chóng giành được mục tiêu. Hơn thế, sau mỗi lần chiến thắng, bạn sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng giá trị, nhận được điểm cao. Đừng bỏ lỡ bất kỳ cuộc chiến nào để tận hưởng một không gian giải trí đầy niềm vui.

Xây dựng thế giới theo ý của bạn

Trò chơi sẽ giúp bạn xây dựng thế giới của riêng mình thông qua các bước thiết lập đơn giản và nhanh chóng. Hãy tạo các tòa nhà cao tầng để khuôn viên rộng và đẹp hơn, hoặc theo bất kỳ kiểu nào bạn thích. Bên cạnh đó, người chơi cũng phải đối mặt và đánh bại tất cả kẻ thù một cách khéo léo và tinh tế nhất để giành chiến thắng. Hãy là một người chơi thông minh, biết làm thế nào để tạo và thiết kế những thứ mới mẻ cho thành phố của bạn.

Chơi theo phong cách và chiến lược riêng

Để đánh bại tất cả kẻ thù và xây dựng thành phố mơ ước, bạn cần lên kế hoạch và vạch ra lối chơi mới, hiện đại. Từ đó, bạn có thể vượt qua tất cả những thách thức khó khăn nhất trong trong vài giây. Chơi game theo bất kỳ phong cách nào bạn muốn mà không chịu ràng buộc bởi bất cứ điều gì.

Dàn nhân vật độc đáo và độ họa tinh tế

Pocket Quest cho bạn sở hữu một dàn nhân vật dễ thương và độc đáo. Mỗi người có một cá tính đặc biệt cho bạn khám phá và trải nghiệm. Đặc biệt hơn, họ có khuôn mặt rất khác nhau nên bạn dễ dàng phân biệt và tìm họ. Hình ảnh trong game được phác họa trông rất chân thực và tinh tế, khiến người chơi thích thú, ấn tượng.

Thu thập tiền xu và các sản phẩm suốt trận chiến

Trong hành trình gian truân này, bạn nên thu thập xu và những thứ giá trị cho các trận chiến. Sau khi tích lũy được nhiều xu, bạn sẽ trở thành một người chơi tài năng và có kinh nghiệm.Hãy mời bạn bè, người thân của mình tham gia để tận hưởng các khoảnh khắc giải trí trong sân chơi này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 and up
Liên kết tải về
Tìm thêm: Pocket Quest

Liên quan, thay thế