Craft of Survival - Immortal cho Android 3.1 Game RPG Roguelike chiến binh bất tử

Tải về

Craft of Survival - Immortal & Last Grim Adventure là một game roguelike mới miễn phí dành cho di động, được đặt trong một thế giới giả tưởng đen tối. Mục tiêu của bạn là sống sót trong một môi trường hoang dã đầy rẫy nguy hiểm trong game RPG hành động 3D này.

Tạo anh hùng độc đáo của riêng bạn trong game Craft of Survival - Immortal
Tạo anh hùng độc đáo của riêng bạn trong game Craft of Survival - Immortal

Trong game, bạn sẽ bắt đầu con đường chiến đấu chống lại các xác sống hoang dã hung dữ và những quy luật lạc hậu. Bạn bước vào thế giới có đầy những anh hùng và cuộc phiêu lưu, đám thây ma, bọn cướp mất nhân tính, đấu trường huyền bí, những con quái vật băng giá hung hãn sinh ra từ vùng đất hoang vu và khe nứt bí ẩn, đã phá hoại trái đất và khiến một đế chế thịnh vượng, kiêu hãnh một thời trở thành đống đổ nát.

Bạn trong vai một người sống sót sẽ khám phá ra bí mật của bóng tối của khe nứt, khám phá biên giới Shattered Coast ở Dawn of New Era trong game di động này.

Chiến đấu với quái vật
Chiến đấu với quái vật

Tính năng nổi bật của game Craft of Survival - Immortal cho Android

Các trận chiến thú vị

Đắm chìm trong game nhập vai hành động nhiều người chơi thú vị này bằng cách chế tạo và xây dựng các quy tắc hệ thống chiến đấu không mục tiêu cốt lõi và năng động, mang đến một thách thức vui nhộn cho game thủ ở mọi cấp độ kỹ năng. Tìm chiến lược độc đáo của riêng bạn. Bạn sẽ phải tham gia rất nhiều cuộc chiến trong game mô phỏng chiến lược roguelike này.

  • Săn lùng hàng loạt kẻ thù trong hàng chục địa điểm 3D trong game.
  • Khám phá ngục tối và chiến đấu chống lại những loại kẻ thù bí ẩn.
  • Phối hợp với bạn bè chống lại những con trùm mạnh mẽ trong các cuộc đột kích online hoặc cố gắng sống sót và hạ chúng một mình.
  • Trở thành người cuối cùng còn đứng vững trên chiến trường. Chơi với chiến lược của riêng bạn và chiến đấu với những người chơi khác trong Đấu trường chiến đấu PVP trực tuyến.
Tạo ra câu chuyện của riêng bạn
Tạo ra câu chuyện của riêng bạn

Chơi nhiều người theo cốt truyện năng động

Chọn một trong các cuộc đua và đưa bạn vào con đường chinh phục biên giới Shattered Coast frontier trong vai một chiến binh bất tử mạnh mẽ, xây dựng tương lai, tiến hành các cuộc chiến tranh trong Arena và thực hiện các quy tắc của bạn trên vùng đất bị tàn phá này.

Điều cuối cùng bạn nhớ là cái chết của mình. Hãy khám phá bí mật đằng sau linh hồn bất tử của bạn.

Ghé vào các địa điểm 3D ngoạn mục đa dạng từ vùng đất hoang băng giá, tàn tích bị chiến tranh tàn phá cho tới khu rừng tăm tối đầy zombie.

Bạn là một anh hùng bẩm sinh, người sống sót, hay con quái vật lưu vong mờ ám và khát máu? Hãy viết lên câu chuyện của riêng mình và một ngày nào đó bạn sẽ chinh phục biên giới Shattered Coast tại Dawn of New Era để trở thành huyền thoại.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 27
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế