Polycalypse: Last bit of Hope Game sinh tồn trong thế giới zombie miễn phí

Tải về

5 (1) Bachosoft Studios Miễn phí 27 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Tìm cách sống sót sau ngày tận thế một mình hoặc với bạn bè của bạn trong thế giới hậu khải huyền của game sinh tồn Polycalypse: Last bit of Hope! Tìm cách sống sót, xây dựng căn cứ của bạn và chiến đấu với lũ thây ma. Nhưng hãy cẩn thận, bạn không phải là người duy nhất muốn tồn tại!

Tìm cách sống sót sau ngày tận thế trong Polycalypse: Last bit of Hope
Tìm cách sống sót sau ngày tận thế trong Polycalypse: Last bit of Hope

Tính năng chính của game Polycalypse: Last bit of Hope

Xé xác thây ma

Bạn có thể xé xác tay chân của lũ zombie bằng cách bắn vào chúng hoặc đập chúng bằng vũ khí cận chiến, nhưng như vậy là chưa đủ, chúng sẽ tiếp tục lao vào bạn cho đến khi bạn phá hủy bộ não của chúng bằng một vũ khí cận chiến hoặc một phát súng vào đầu.

Vũ khí

Vì nền dân chủ không hoạt động trong thế giới zombie, nên bạn sẽ có rất nhiều vũ khí trong Polycalypse, từ các loại vũ khí cận chiến và tầm xa đơn giản như kiếm, cho đến súng máy hạng nặng và các loại bẫy như mìn, gai và bẫy gấu.

Bạn sẽ có rất nhiều loại vũ khí đa dạng để sử dụng trong Polycalypse
Bạn sẽ có rất nhiều loại vũ khí đa dạng để sử dụng trong Polycalypse

Người bạn đồng hành

Chú chó của bạn có thể trông dễ thương nhưng chế độ ăn của nó bao gồm thịt người và thây ma. Hãy cho người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn ăn uống đầy đủ để đạt được "Niềm tin" và nó sẽ nghe lệnh của bạn, ví dụ như tấn công kẻ thù, tìm kiếm chiến lợi phẩm,… Nếu không thích chó, bạn có thể để nó trong căn cứ.

Chế tạo phương tiện

Có rất nhiều phương tiện hỏng hóc trong ngày tận thế, nhưng bạn có thể dùng chúng để lắp ráp một hoặc hai chiếc đang hoạt động hoàn chỉnh. Bạn có thể tự lắp đặt một số bộ phận của xe để thay thế, sửa chữa hoặc nâng cấp xe của mình, ví dụ như đặt động cơ xe đua bên trong máy gặt. Một số bộ phận mà bạn có thể tự thay đổi bao gồm: động cơ, bánh xe, pin xe, bóng đèn pha,…

Nâng cấp vũ khí của mình bằng cách cài đặt nhiều loại phụ kiện
Nâng cấp vũ khí của mình bằng cách cài đặt nhiều loại phụ kiện

Đốn gỗ

Rìu và cưa máy có thể cắt gỗ thành nhiều mảnh. Trước tiên, bạn thu thập gỗ bằng cách chặt một cái cây, sau đó bạn cắt nó thành các khúc gỗ hoặc thành những mảnh nhỏ hơn nếu cần. Gỗ được sử dụng để xây dựng cũng như nấu nướng và đốt lửa. Bạn có thể đốt lửa bên trong các căn cứ của kẻ thù!

Xây dựng

Bạn có thể xây dựng căn cứ nếu có đủ vật liệu cần thiết. Mọi vật thể được xây dựng đều có thể bị phá hủy, không quan trọng nếu nó được xây dựng bởi người chơi hay AI. Bạn cần phải quan tâm đến việc làm cho tòa nhà của bạn chắc chắn và ổn định.

Bạn có thể xây dựng căn cứ nếu có đủ vật liệu cần thiết
Bạn có thể xây dựng căn cứ nếu có đủ vật liệu cần thiết

Chế tạo

Bạn có thể chế tạo các vật phẩm DIY như cocktail Molotov, mũi tên,.. bằng cách sử dụng bàn làm việc. Bạn cũng có thể nâng cấp vũ khí của mình bằng cách cài đặt nhiều loại phụ kiện khác nhau như ống ngắm, chuôi, tia laser, đèn pin và bộ giảm thanh.

Chế độ co-op

Sống sót có ích gì nếu không có những người khác? Lập nhóm với bạn bè của bạn và cho những người đó thấy rằng cuộc chiến vẫn chưa kết thúc! Game phiêu lưu hành động Polycalypse: Last bit of Hope hiện hỗ trợ chế độ nhiều người chơi Co-op giống Projekt Z.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 398
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế