Deadcraft Demo Game sinh tồn hành động chết chóc

Tải về

5 (1) Marvelous Dùng thử 12 Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10 64-bit

Trải nghiệm Deadcraft - làn gió mới cho dòng game hành động sinh tồn chống lại zombie chết chóc. Mang trong mình 1 nửa dòng máu thây ma, hãy phát triển đội quân xác sống trung thành, cùng nhau phát triển kho vũ khí để thống trị thành phố cuối cùng của nhân loại.

Deadcraft mang đến trải nghiệm sinh tồn chống lại zombie hoàn toàn mới mẻ, khác biệt
Deadcraft mang đến trải nghiệm sinh tồn chống lại zombie hoàn toàn mới mẻ, khác biệt

Chào mừng bạn đến với Deadcraft game - bước ngoặt mới trong thể loại game zombie quen thuộc trên PC. Nó hoàn toàn trái ngược với Death Road to Canada hay Apocalypse: Floodgates! Không đứng hẳn về phe con người hay zombie, lần này, người chơi sẽ trở thành sinh vật lai với những khả năng, skill chiến đấu đặc biệt.

Game Deadcraft tái hiện lại thế giới bị tàn phá bởi loại virus chết người. Sinh vật nửa người nửa zombie phải sống sót bằng cách cầm rìu, nhổ cỏ hay làm bất cứ thứ gì để tồn tại.

Dead Craft game sở hữu lối chơi hành động nhanh và tàn khốc
Dead Craft game sở hữu lối chơi hành động nhanh và tàn khốc

Thành lập đồng minh gồm những sinh vật lai zombie giống bạn và cùng nhau vượt qua ngày tận thế!

Tính năng chính của game Dead Craft

Cuộc chiến zombie mới

Tận dụng sức mạnh của sinh vật nửa người nửa thây ma để tạo ra những cuộc chiến tàn khốc. Cho dù mục tiêu của bạn là con người hay xác sống, hãy nghiền nát tất cả những kẻ ngáng đường.

Chế tạo… zombie

Thu thập xác chết của kẻ thù và tạo ra zombie mới. Kiếm nguyên liệu để craft vũ khí và công cụ. Hãy tạo ra đội quân xác sống bất khả chiến bại tron khi chơi Dead Craft.

Chơi game ở góc nhìn top-down giúp bao quát toàn bộ chiến trường
Chơi game ở góc nhìn top-down giúp bao quát toàn bộ chiến trường

Sinh tồn bằng mọi giá

Bạn sẽ không thể tồn tại trên vùng đất hoang tàn này nếu thiếu thức ăn và nước uống. Cướp bóc và giúp đỡ đồng loại, cùng nhau vượt qua những khó khăn và thử thách để sống sót đến cuối cuộc chơi.

Điểm thú vị của Deadcraft PC là bạn sẽ hóa thân thành 1 sinh vật lai giữa con người và thây ma. Điều đó có nghĩa là gì? Chúng ta có được trí thông minh và sự nhanh nhẹn của con người, nhưng lại mang trong mình dòng máu zombie hung tợn và không hề sợ chết. Sự kết hợp này tạo ra 1 chiến binh bất tử, không ngại hiểm nguy. Và cuộc chiến đẫm máu, tàn khốc này mới chỉ bắt đầu… Với bản lĩnh và những khả năng độc đáo, bạn hoàn toàn tự tin bước vào đấu trường kinh dị khốc liệt này!

Chế tạo zombie, thức ăn, vũ khí... bằng những gì bạn thu thập được trên chiến trường Deadcraft
Chế tạo zombie, thức ăn, vũ khí... bằng những gì bạn thu thập được trên chiến trường Deadcraft

Lưu ý: Deadcraft có chứa hình ảnh máu me, bạo lực, ngôn ngữ trưởng thành… nên không phù hợp với trẻ em, người thần kinh yếu. Cần cân nhắc khi chơi Deadcraft tại nơi công cộng, công sở.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 82
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế