PolyZen Drive Game mô phỏng lái xe thư giãn

Tải về

5 (1) VitaminsizDev Tính phí 122 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Bước vào cuộc phiêu lưu lái xe được cá nhân hóa trong game mô phỏng PolyZen Drive! Kiểm soát mọi khía cạnh để phù hợp với tâm trạng của bạn, lái xe trên các bản đồ thế giới mở thanh bình hoặc nhộn nhịp và đắm mình trong cuộc hành trình du dương với các đài phát thanh năng động. Con đường của bạn, quy tắc của bạn!

Poly Zen Drive là một trò chơi mô phỏng lái xe thư giãn
Poly Zen Drive là một trò chơi mô phỏng lái xe thư giãn

Chào mừng bạn đến với game mô phỏng lái xe Poly Zen Drive mới trên Steam, nơi mỗi chuyến đi là một hành trình độc đáo, phù hợp với tâm trạng của bạn. Đắm mình trong vẻ đẹp của thế giới mở và tùy chỉnh chuyến đi sao cho phù hợp với cảm xúc của bạn. Tâm trạng của bạn sẽ quyết định tất cả - điều chỉnh ô tô, hình ảnh, âm nhạc, phong cách lái xe và mọi thứ khác. Trong PolyZen Drive game, bạn có toàn quyền tự do và quyết định lối chơi của mình!

Kiểm soát mọi khía cạnh của hành trình để phù hợp với tâm trạng của bạn
Kiểm soát mọi khía cạnh của hành trình để phù hợp với tâm trạng của bạn

Tính năng chính của game PolyZen Drive

Trải nghiệm sự thanh bình trong thế giới mở

Bước vào một cuộc hành trình thư giãn qua các bản đồ thế giới mở được chế tạo tỉ mỉ của PolyZen Drive. Cho dù bạn đang đi qua những ánh đèn trong thành phố hay tận hưởng sự yên tĩnh của vùng nông thôn, PolyZen Drive đều sẽ mang đến một lối thoát yên tĩnh khỏi cuộc sống hiện thực xô bồ.

Tăng tốc nếu thích

Khi bạn cảm thấy muốn tăng tốc mọi thứ và trải nghiệm tốc độ, đừng chần chừ mà hãy thực hiện ngay! Bạn có thể bật một số bản nhạc sôi động trên radio và đạp mạnh vào chân ga! Ai lại không thích âm thanh gầm rú của động cơ lớn chứ?

Trong PolyZen Drive, giao thông sẽ nghe theo lệnh của bạn
Trong PolyZen Drive, giao thông sẽ nghe theo lệnh của bạn

Lái xe theo cách của bạn

Điều chỉnh trải nghiệm lái xe theo tâm trạng của bạn trong game PolyZen Drive. Tận hưởng sự yên tĩnh với chế độ Drift để có những thao tác uyển chuyển, hoặc khơi dậy sự phấn khích với chế độ Arcade để có một cuộc phiêu lưu tràn đầy năng lượng và thót tim.

Đối phó với giao thông

Kiểm soát hành trình của bạn giống như kiểm soát tâm trạng của bạn. Trong PolyZen Drive, giao thông sẽ nghe theo lệnh của bạn. Chọn luồn lách qua dòng xe cộ đông đúc, khéo léo vượt qua các chướng ngại vật, hoặc chọn cách lái xe thoải mái hơn bằng cách tắt tính năng giao thông. Con đường là của bạn và giao thông chỉ là một yếu tố khác mà bạn có thể tùy chỉnh!

Tận hưởng sự yên tĩnh với chế độ Drift, hoặc khơi dậy sự phấn khích với chế độ Arcade
Tận hưởng sự yên tĩnh với chế độ Drift, hoặc khơi dậy sự phấn khích với chế độ Arcade

Sự hài hòa về thị giác

Điều chỉnh hiệu ứng tốc độ để có trải nghiệm êm dịu, hoặc tăng cường độ với vô số hiệu ứng ấn tượng. Tất cả đều có thể điều chỉnh và bạn có quyền kiểm soát!

Khám phá giai điệu

Khám phá một vũ trụ du dương với vô số đài phát thanh có nhiều thể loại âm nhạc. Từ các giai điệu lofi thư giãn cho đến âm thanh phonk tràn đầy năng lượng, hãy tìm nhạc nền phù hợp với động cơ của bạn.

Trải nghiệm sự thanh bình trong thế giới mở của PolyZen Drive
Trải nghiệm sự thanh bình trong thế giới mở của PolyZen Drive

Hỗ trợ đầu vào đa năng

Chơi bằng bàn phím, cần điều khiển joystick hoặc thậm chí bằng vô lăng, tất cả đều được hỗ trợ!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 181
  • Lượt tải: 122
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: PolyZen Drive

Liên quan, thay thế