PONS Online Dictionary cho iOS 2.6.3 Từ điển online và biên dịch trên iPhone/iPad

Tải về

4,5 (2) PONS Miễn phí 25

PONS Online Dictionary for iOS là ứng dụng từ điển trực tuyến kết hợp công cụ biên dịch chuyên nghiệp, được cung cấp miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch.

Là một ứng dụng từ điển trực tuyến nên PONS Online Dictionary có dung lượng khá nhỏ gọn chỉ khoảng 5MB. Muốn sử dụng công cụ này, thiết bị cần kết nối với mạng 3G hoặc WiFi để tra cứu từ vựng online và biên dịch văn bản. Với PONS Online Dictionary, bạn có thể tìm nghĩa từ vựng miễn phí bằng các thứ tiếng như Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý, Ba Lan, Nga, Slovenia, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Hy Lạp và La Tinh cũng như tra cứu các thuật ngữ du lịch sang nhiều ngôn ngữ khác.

Là sự kết hợp hoàn hảo của từ điển đa ngôn ngữ với chương trình biên dịch song ngữ, PONS Online Dictionary là lựa chọn hoàn hảo cho học sinh sinh viên đang học tập bằng ngôn ngữ thứ 2, hoặc khách du lịch, người đi công tác nước ngoài cần tra cứu từ vựng hay dịch cả câu trọn vẹn. Tuy nhiên bạn sẽ phải trả chi phí chuyển vùng quốc tế hoặc sử dụng WiFi tại các điểm phát công cộng để trải nghiệm dịch vụ này.

PONS Online Dictionary cho iOS

PONS Online Dictionary trên iPhone/iPad - từ điển online đa ngôn ngữ:

  • Nhấn và nghe phần phát âm audio chuẩn từ người bản xứ.
  • Chức năng Look Here: phóng to phần biên dịch để cho mọi người cùng xem, đặc biệt hữu ích khi đi du lịch khi bạn không thể dùng ngôn ngữ cơ thể hay cử chỉ để thể hiện ý tưởng của mình.
  • Danh sách Favorite để lưu những thuật ngữ thường xuyên sử dụng.
  • Lược sử tìm kiếm: tìm nhanh những từ vựng mới tìm.
  • Sao chép phần biên dịch vào ứng dụng PONS Vocabulary Trainer.
  • Cung cấp hơn 30 từ điển thuộc 13 ngôn ngữ khác nhau.
  • Từ vựng được cập nhật mỗi ngày.
  • Cung cấp thêm thông tin hữu ích như văn phong và cách sử dụng, thông tin về từng quốc gia sử dụng ngôn ngữ đó.
  • Tính năng biên dịch máy hỗ trợ 36 ngôn ngữ phổ biến.

Ưu điểm của loại từ điển online trên di động là cơ sở dữ liệu lớn, có thể tra cứu đa ngôn ngữ và đầy đủ hơn so với từ điển tải về máy. Nếu cảm thấy phiền toái và tốn kém với những ứng dụng phải kết nối Internet, bạn cũng có thể chuyển sang dạng từ điển offline như Dictionary.com hay DictSharp Dictionary nếu nhu cầu sử dụng không lớn.

Tải PONS Online Dictionary miễn phí trên iPhone / iPad để truy cập trực tiếp vào chương trình biên dịch mạnh mẽ tích hợp trong từ điển online. Ứng dụng sẽ biên dịch từ mà bạn tìm kiếm trong hơn 30 cuốn từ điển có sẵn, thật nhanh, dễ dàng và tin cậy mà không cần qua phần mềm hay thiết bị trung gian.

Cơ sở dữ liệu của PONS Online Dictionary chứa hơn 12 triệu từ vựng và cụm từ thông dụng thuộc 13 ngôn ngữ khác nhau. Đây là một cuốn từ điển đạt chuẩn, được biên tập kỹ càng và chi tiết để mang lại thành công cho người dùng - trong học tập, công việc và cũng cực kỳ hữu ích trong đời sống giao tiếp hàng ngày.

Đội ngũ biên tập viên của PONS Online Dictionary đã phê chuẩn chất lượng từ điển theo phương pháp truyền thống và kiểm tra từng chi tiết nhỏ nhất trong cơ sở dữ liệu. Những nội dung mới và cải tiến dựa theo phản hồi từ phía người dùng đều được đưa vào cơ sở dữ liệu chung và dựa trên nền tảng: lợi ích khi bạn sử dụng từ điển tại trường học, trung tâm ngoại ngữ, tại văn phòng hay với mục đích cá nhân.

Những ngôn ngữ như tiếng Trung, Anh, Pháp, Đức, Hy Lạp, Ý, La Tinh, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha, Slovenia và Thổ Nhĩ Kỳ đều được kết hợp nhuần nhuyễn với nhau khi tra cứu hay biên dịch song ngữ.

Ngoài ra, PONS Online Dictionary còn cung cấp chương trình dịch máy miễn phí. Chỉ trong vài giây, dịch vụ này sẽ biên dịch những câu và văn bản đơn giản sang ngôn ngữ đích. Đây là phần dịch thô cho toàn bộ ngôn ngữ mà PONS.com hỗ trợ, gồm 23 ngôn ngữ bổ sung và bao gồm cả tiếng Ả Rập lẫn Nhật Bản.

Phiên bản web miễn phí trên trang www.PONS.com cũng cung cấp một từ điển hình ảnh trực quan, diễn đàn cho người yêu biên dịch, bảng động từ và một dịch vụ luyện từ vựng chất lượng khác.

Với PONS Online Dictionary, bạn có thể học các thuật ngữ tìm kiếm trong nhiều chế độ luyện tập khác nhau để đạt mục tiêu cuối cùng là làm chủ ngôn ngữ đó. Đừng quên những từ mà mình đã tìm kiếm, hãy lưu chúng từ từ điển trực tuyến vào thư viện PONS Online Dictionary cá nhân với thao tác một chạm, sau đó luyện chúng bất cứ khi nào có thời gian.

Danh sách từ điển và ngôn ngữ kết hợp được cập nhật tới 10/2014:

Anh - Trung Quốc, Anh - Pháp, Anh - Đức, Anh - Ý, Anh - Ba Lan, Anh - Bồ Đào Nha, Anh - Nga, Anh - Slovenia, Anh - Tây Ban Nha, Trung Quốc - Anh, Trung Quốc - Đức, Trung Quốc - Pháp, Trung Quốc - Tây Ban Nha, Pháp - Trung Quốc, Pháp - Anh, Pháp - Đức, Pháp - Ba Lan, Pháp - Slovenia, Pháp - Tây Ban Nha, Chính tả tiếng Đức, Từ điển tiếng Đức cho người học, Đức - Trung Quốc, Đức - Anh, Đức - Pháp, Đức - Hy Lạp, Đức - Ý, Đức - La Tinh, Đức - Ba Lan, Đức - Bồ Đào Nha, Đức - Nga, Đức - Slovenia, Đức - Tây Ban Nha, Đức - Thổ Nhĩ Kỳ, Hy Lạp - Đức, Ý - Anh, Ý - Đức, Ý - Ba Lan, Ý - Slovenia, La Tinh - Đức, Ba Lan - Anh, Ba Lan - Đức, Ba Lan - Pháp, Ba Lan - Ý, Ba Lan - Nga, Ba Lan - Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha - Anh, Bồ Đào Nha - Đức, Bồ Đào Nha - Tây Ban Nha, Nga - Anh, Nga - Đức, Nga - Ba Lan, Slovenia - Anh, Slovenia - Pháp, Slovenia - Đức, Slovenia - Ý, Slovenia - Tây Ban Nha, Tây Ban Nha - Trung Quốc, Tây Ban Nha - Anh, Tây Ban Nha - Pháp, Tây Ban Nha - Đức, Tây Ban Nha - Ba Lan, Tây Ban Nha - Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha - Slovenia và Thổ Nhĩ Kỳ - Đức.

Tính năng mới cập nhật trên phiên bản 2.6.3:

  • Cải tiến khả năng sử dụng trên máy tính bảng iPad.
  • Sửa nhiều lỗi nhỏ của phiên bản trước.
  • Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Hy Lạp, Ý, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Slovenia, Tây Ban Nha, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Minh Lộc

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.6.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5,1 MB
  • Lượt xem: 38
  • Lượt tải: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 or later
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm