iTranslate Voice cho iOS 3.1.5 Biên dịch bằng giọng nói trên iPhone/iPad

Tải về

4,3 (3) Sonico Tính phí 2.002 Dung lượng: 56,2 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

iTranslate Voice for iOS là ứng dụng biên dịch bằng lời nói kết hợp với từ điển miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

iTranslate Voice hỗ trợ biên dịch nội dung tức thời bằng một ngôn ngữ khác, dưới dạng dịch từ lời nói sang lời nói (Voice to Voice).

Chương trình biên dịch bằng lời nói độc đáo này được thiết kế lại toàn diện theo phong cách phẳng của hệ điều hành iOS 7 mới, bao gồm nhiều tính năng mới hấp dẫn như hỗ trợ lời nói offline cho iOS 7, ứng dụng chung cho cả iPhone, iPad và iPod Touch cùng với nhiều tính năng cải tiến khác.

iTranslate Voice được đề cử trên cửa hàng ứng dụng App Store với vị trí: lựa chọn của biên tập viên, ứng dụng tốt nhất năm 2013, ứng dụng tốt nhất năm 2012, 10 ứng dụng thú vị nhất và ứng dụng cần thiết trên iPhone, iPad.

Hãy thử tưởng tượng tình huống bạn nói vào điện thoại một ngôn ngữ và nghe tức thời nội dung đó bằng một thứ tiếng khác? Đó chính xác là những gì mà iTranslate Voice đang thực hiện. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là nói một nội dung bất kỳ vào máy và nghe phản hồi bằng một trong 42 ngôn ngữ phổ biến khác.

iTranslate Voice cho iOS

Nói tức thời một ngôn ngữ khác

iTranslate Voice hỗ trợ biên dịch lời nói sang một ngôn ngữ mới và cũng dưới dạng lời nói. Đây chính là công cụ lý tưởng để bạn học một ngoại ngữ mới, là người bạn đồng hành khi du lịch tới một quốc gia khác hay hỗ trợ trò chuyện với những người không nói cùng ngôn ngữ với bạn.

Biên dịch trực tuyến

Kết nối với mọi người bằng các thứ tiếng khác nhau. Kết nối thiết bị và dễ dàng thực hiện trò chuyện với mọi người ở mọi quốc gia trên thế giới.

Giao tiếp bằng lời nói

iTranslate Voice hỗ trợ biên dịch sang nhiều thứ tiếng khác nhau, hiện nay ứng dụng đang hỗ trợ 42 ngôn ngữ và thổ ngữ.

Với iTranslate Voice bạn có thể

  • Nói tức thời bằng 42 thứ tiếng phổ biến.
  • Tìm kiếm định nghĩa và phần biên dịch cho các cụm từ và từ phổ biến bằng giọng nói của chính mình.
  • Sử dụng tính năng AirTranslate để kết nối các thiết bị với nhau và dễ dàng trò chuyện với mọi người.
  • Dễ dàng gửi phần biên dịch qua thư điện tử, tin nhắn SMS, đăng lên mạng xã hội Twitter hoặc Facebook.
  • Bỏ qua quy trình nhập liệu phức tạp. Độ chính xác của công nghệ nhận diện lời nói chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ và không cần tới bàn phím ảo nữa.

Tính năng mới và cải tiến

  • Thiết kế lại theo phong cách phẳng của iOS 7.
  • Ứng dụng chung cho iPhone, iPad và iPod Touch.
  • Hỗ trợ chức năng lời nói offline của iOS 7, cho phép biên dịch nhanh hơn.
  • AirTranslate làm việc tốt hơn với công nghệ ngang hàng của iOS 7.
  • Nhận đề xuất khi chỉnh sửa nội dung.
  • Cải tiến khả năng nhận diện lời nói với độ chính xác cao hơn.
  • Kết quả biên dịch nhanh hơn, đặc biệt là khi kết hợp với chức năng lời nói offline của iOS 7.
  • Biểu tượng ứng dụng hoàn toàn mới.

Theo đánh giá của người dùng, iTranslate Voice thực hiện quy trình biên dịch lời nói khá hoàn hảo, biên dịch ngôn ngữ trong thời gian thực và độ chính xác cao với thao tác đơn giản là nói vào iPhone. Khi bạn đi du lịch hay công tác nước ngoài, bạn sẽ thấy được vai trò quan trọng của iTranslate Voice khi kết nối mọi người ở mọi ngôn ngữ khác nhau và với tốc độ nhanh nhất.

Ngôn ngữ và thổ ngữ được hỗ trợ

Anh Anh, Anh Mỹ, Anh Úc, Tây Ban Nha, Tây Ban Nha (Mỹ), Tây Ban Nha (Mexico), Pháp gốc, Pháp Canada, Đức, Ý, Nhật Bản, Quan Thoại (Trung Quốc), Quan Thoại (Đài Loan), Cantonese, Hàn Quốc, Hà Lan, Na Uy, Thụy Điển, Đan Mạch, Bồ Đào Nha, Bồ Đào Nha (Brazil), Ba Lan, Nga, Séc, Phần Lan, Hungary, Ả Rập (Saudi, UAE và Ai Cập), Indonesia, Thổ Nhĩ Kỳ, Hy Lạp, Slovak, Catalan, Thái Lan, Rumani.

Ngôn ngữ bổ sung khác:

Hindi, Do Thái, Croatia, Malaysia, Ukraina và Việt Nam.

Người dùng có thể liên hệ trực tiếp với nhà phát hành qua địa chỉ Email feedback@sonicomobile.com để gửi phản hồi, báo lỗi hoặc đề xuất tính năng mới cho các phiên bản sau.

iTranslate Voice yêu cầu kết nối mạng Internet để sử dụng.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha.

Hướng dẫn sử dụng iTranslate Voice trên iPhone/iPad

Cách thay đổi ngôn ngữ:

Chạm vào nút thực đơn giữa 2 lá cờ (gợi ý: bạn có thể vuốt lên). Chạm vào lá cờ bạn muốn thay đổi và chọn một ngôn ngữ mới từ bảng. Chạm lại vào nút thực đơn hoặc vuốt xuống để chọn.

Thay đổi âm lượng của phần biên dịch lời nói cho phù hợp với môi trường xung quanh.

Sử dụng ký hiệu dấu câu “?!...”:

Người dùng có thể thêm dấu câu bằng cách đọc dấu đó. Ví dụ “How are you questionmark" để ứng dụng nhận diện đó là câu hỏi “How are you?”. Hoặc "Hello dot my name is Alex dot" sẽ được hiểu là "Hello. My name is Alex." Tính năng này hỗ trợ trên mọi ngôn ngữ.

Cách sử dụng bàn phím ảo thay cho lời nói:

Người dùng chỉ cần thực hiện thao tác đơn giản là nhấn và giữ vào một lá cờ cho đến khi bàn phím ảo xuất hiện.

Cách sửa thủ công một đoạn văn bản được nhận diện:

Nhấn vào phần bong bóng chat với nội dung đã được nhận diện. Thao tác này sẽ mở ra bàn phím ảo để bạn sửa nội dung thủ công.

Tính năng AirTranslate:

Với AirTranslate, bạn có thể kết nối 2 thiết bị cùng chạy iTranslate Voice. Sử dụng chức năng này để thực hiện một cuộc trò chuyện với bất cứ ai mà không cần tráo đổi thiết bị.

Cách sử dụng chức năng AirTranslate:

Bạn cần 2 thiết bị cùng chạy phiên bản mới nhất của iTranslate Voice 2. Nhấn chọn AirTranslate trên cả 2 máy và làm theo hướng dẫn trên màn hình. Lưu ý, tính năng này không hỗ trợ trên phiên bản iTranslate Voice cũ.

Cách sao chép hoặc chia sẻ phần biên dịch:

Nhấn vào phần đã được dịch và sử dụng thực đơn để sao chép hoặc chia sẻ nội dung đó.

Ngôn ngữ được hỗ trợ trong từ điển:

Người dùng có thể tra cứu phần định nghĩa và khái niệm cho các từ và cụm từ phổ biến sau: Anh - Tây Ban Nha, Anh - Pháp, Anh - Đức, Anh - Ý, Anh - Bồ Đào Nha, Anh - Hà Lan, Anh - Thụy Điển, Tây Ban Nha - Pháp, Tây Ban Nha - Đức, Pháp - Đức, Pháp - Ý, Đức - Ý (biên dịch 2 chiều).

Cách thay đổi thiết lập lời nói:

Trong mục lựa chọn ngôn ngữ có một thanh trượt nằm bên phải. Nhấn biểu tượng thanh trượt này để hiển thị các thiết lập lời nói cải tiến, chẳng hạn như tùy chọn giọng nói nam hoặc nữ, bật chức năng lời nói offline và một thanh trượt để thay đổi tốc độ nói.

Lời nói offline:

Bạn có thể sử dụng chức năng lời nói offline trên hệ điều hành iOS 7. Lời nói offline sẽ tải nhanh hơn nhưng chất lượng thoại sẽ không được tự nhiên như cách biên dịch trực tuyến. Người dùng có thể tải lời nói offline chất lượng cao hơn ngay trong mục thiết lập iPhone.

Tìm hiểu về lời nói offline trên iOS 7:

Hệ điều hành iOS 7 có sẵn các giọng nói và không yêu cầu kết nối Internet để tải về. Để tiết kiệm dung lượng lưu trữ cho điện thoại smartphone và máy tính bảng iDevice, iOS 7 sẽ sử dụng dạng giọng nói nén. Bạn có thể tải về và cài đặt thêm nhiều giọng nói tự nhiên hơn thông qua các bước sau:

  • Truy cập mục thiết lập > thiết lập chung > khả năng truy cập > chọn lời nói > giọng nói.
  • Từ danh sách ngôn ngữ, chọn một thứ tiếng và thổ ngữ bạn muốn nâng cấp.
  • Nhấn chọn phần nâng cấp chất lượng để thay đổi giọng nói. Giọng nói sẽ được tải ngay khi thiết bị kết nối với mạng WiFi.

Sử dụng tính năng biên dịch lời nói:

iTranslate Voice là một chương trình hỗ trợ biên dịch cá nhân, cho phép dịch bất cứ nội dung nào bằng giọng nói của bạn. Bạn chỉ cần nói bằng một thứ tiếng và nghe tức thời nội dung đó bằng một thứ tiếng khác.

Cách biên dịch nội dung:

Chỉ cần nhấn vào một trong các nút lá cờ ở phía dưới màn hình, chờ âm thanh bắt đầu và sau đó nói vào máy. iTranslate Voice sẽ tự động nhận diện khi bạn dừng nói và ngay lập tức biên dịch lời nói của bạn sang ngôn ngữ mới.

Phương pháp hoạt động:

iTranslate Voice sử dụng công nghệ nhận diện lời nói toàn diện và biên dịch bằng máy để nhận diện những gì bạn nói và bản địa hóa sang một ngôn ngữ mới.

Đánh giá độ chính xác của iTranslate Voice:

Bạn có thể biên dịch mọi thứ mình muốn. Đối với những từ và cụm từ phổ biến, iTranslate Voice sẽ hiển thị định nghĩa và khái niệm chính xác từ từ điển. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng ngôn ngữ thông dụng thì độ chính xác sẽ cao hơn. Tính năng biên dịch của iTranslate Voice vẫn thường xuyên được nâng cấp để ngày một chuyên nghiệp hơn.

Loc Nguyen

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.1.5
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 56,2 MB
  • Lượt xem: 2.474
  • Lượt tải: 2.002
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: iTranslate Voice

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm