Poor Bunny! cho Android 1.0.1 Game thỏ ăn cà rốt vui nhộn

Tải về

3 (1) Adventure Islands Miễn phí 63 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Poor Bunny là một trò chơi hành động platform vui nhộn, nơi bạn có nhiệm vụ giúp con thỏ thu thập cà rốt, đồng thời tránh bẫy nguy hiểm.

Nhà phát triển Jussi Simpanen từ Adventure Islands đã chính thức công bố sự ra mắt của game casual thú vị Poor Bunny!, được xây dựng với nghệ thuật pixel đáng yêu. Được ra mắt trên di động (iOS và Android) ngày 23/3, trò chơi cho bạn vào vai một chú thỏ trắng tinh như bông đang vô cùng đói bụng. Nó sẽ ăn ngấu nghiến tất cả cà rốt trên màn hình, đồng thời tránh những cái bẫy chết người.

Điều khiển chú thỏ của bạn ăn thật nhiều cà rốt trong game Poor Bunny
Điều khiển chú thỏ của bạn ăn thật nhiều cà rốt trong game Poor Bunny

Tải game thỏ ăn cà rốt Poor Bunny cho Android

Trong Poor Bunny!, chú thỏ nhỏ phải thu thập cà rốt để mở khóa những skin mới, với hơn 100 loài thỏ để người chơi khám phá. Mục tiêu của bạn là chinh phục số điểm càng cao càng tốt hoặc hợp tác với một người bạn khác thông qua chế độ co-op trên cùng 1 máy ở chế độ 2 người chơi. Tại đây, bạn và chú thỏ bạn thân của mình cần phải làm việc cùng nhau để giành điểm. Hoặc nếu muốn chơi cạnh tranh, bạn có thể đối đầu, thi tài với bạn của mình ở chế độ Versus để xem ai thu thập được nhiều cà rốt nhất.

Bạn có thể chơi Poor Bunny! 1 mình hoặc chơi cùng bạn bè trong chế độ 2 người chơi
Bạn có thể chơi Poor Bunny! 1 mình hoặc chơi cùng bạn bè trong chế độ 2 người chơi

Gameplay của Poor Bunny! diễn ra với nhịp độ nhanh, khiến bạn và chú thỏ của mình không có chút thời gian rảnh nào để nghỉ ngơi. Đây là một game miễn phí có quảng cáo và bạn có thể loại bỏ quảng cáo làm phiền bằng cách mua hàng trong ứng dụng.

Hơn 100 loại thỏ khác nhau đang chờ bạn mở khóa
Hơn 100 loại thỏ khác nhau đang chờ bạn mở khóa

Giao dịch mua hàng trả phí trong ứng dụng này cũng sẽ cung cấp thêm thỏ miễn phí, với khả năng hồi sinh miễn phí một lần trong mỗi lần chơi thay vì phải xem quảng cáo.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 512
  • Lượt tải: 63
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Poor Bunny

Liên quan, thay thế