Portable Vampix 1.10.1.19 Phần mềm tạo hiệu ứng ảnh đen trắng đậm chất nghệ thuật

Tải về

5 (1) KC Softwares Miễn phí 77 Dung lượng: 689,2 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Portable Vampix là ứng dụng thân thiện và hiệu quả trong việc chuyển đổi màu sắc hình ảnh sang đen trắng ở nhiều mức độ khác nhau. Nếu bạn đang muốn có một bức ảnh hoài cổ thì Portable Vampix là lựa chọn hoàn hảo.

Giao diện màn hình công cụ tạo ảnh đen trắng Portable Vampix
Giao diện màn hình công cụ tạo ảnh đen trắng Portable Vampix

Portable Vampix là ứng dụng chỉnh sửa ảnh gọn nhẹ và dễ sử dụng. Nó được thiết kế chuyên dùng để biến những bức hình màu sắc sang ảnh đen trắng đậm chất nghệ thuật. Phần mềm có nhiều lựa chọn đa dạng để người dùng tự do tùy chỉnh đến khi đạt được hiệu ứng mong muốn.

Nét độc đáo của phần mềm tạo hiệu ứng ảnh đen trắng Portable Vampix

Giao diện rõ ràng và thân thiện với người sử dụng

Ứng dụng có thiết kế giao diện khá khôn ngoan, đem lại sự tiện dụng tốt nhất cho người dùng. Bạn có thể tìm thấy mọi thông số cấu hình ngay trên một cửa sổ có kích thước vừa phải và đẹp mắt.

Cách sử dụng phần mềm khá đơn giản và không yêu cầu chuyên môn cao. Ngay trên màn hình chính, Vampix có hướng dẫn chi tiết 4 bước cần thực hiện để biến bức hình của bạn thành ảnh đen trắng độc đáo.

Hiệu chỉnh ảnh màu sang đen trắng chỉ bằng vài cú nhấp chuột

Để tải hình ảnh lên phần mềm, người dùng có thể sử dụng nút "Load" trong giao diện hay tùy chọn menu "File". Một cách khác nhanh hơn đó là người dùng có thể kéo và thả nhanh hình ảnh vào cửa sổ chính chỉ trong tíc tắc.

Tuy nhiên, phần mềm không hỗ trợ sửa màu hàng loạt. Người dùng phải xử lý từng hình ảnh riêng biệt. Portable Vampix chỉ tương thích với định dạng ảnh JPG. Sau khi ảnh được tải lên, chọn "Thresholds" để chỉnh độ tương phản, "Central Color" cho sự thay đổi màu sắc, "Distance from CC" là thông số khoảng cách màu với CC. Bạn chỉ cần trỏ chuột lên bất kỳ điểm ảnh nào, những thông số này sẽ tự hiện ra.

Ngoài ra, người dùng còn tùy chọn được 2 chế độ "Display": "Picture" và "Mask". Khi quá trình điều chỉnh hoàn tất, lưu ảnh đen trắng với định dạng JPG vào máy tính.

Sở hữu những bức ảnh xưa cũ hoàn hảo nhờ Portable Vampix
Sở hữu những bức ảnh xưa cũ hoàn hảo nhờ Portable Vampix

Tính năng nổi bật của phần mềm tạo hiệu ứng ảnh đen trắng Portable Vampix

  • Hiệu ứng màu sắc đen trắng ấn tượng.
  • Tùy chỉnh màu sắc linh hoạt.
  • Tùy chỉnh hiệu ứng Threshold theo ý muốn.
  • Dễ dàng cài đặt.

Tuy còn vài hạn chế về định dạng và khả năng chỉnh sửa ảnh hàng loạt, nhưng Portable Vampix vẫn là công cụ tiện ích và đơn giản cho những ai muốn tạo hiệu ứng ảnh đen trắng nghệ thuật cho bức ảnh của mình. Bản portable không cần cài đặt và miễn phí, bạn có thể tải phần mềm trên Download.com.vn về máy để dùng nhé.

Nguyễn Loan

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.10.1.19
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 689,2 KB
  • Lượt xem: 137
  • Lượt tải: 77
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Vampix

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm