Portal Gun Mod Mod cung cấp súng dịch chuyển, tháp canh...

Tải về

3 (3) iChun Miễn phí 1.586 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Portal Gun Mod là Minecraft Mod lấy cảm hứng từ các sản phẩm game của Valve Corporation - cha đẻ series game bắn súng đình đám Half-life. Portal Gun Mod cung cấp các loại súng dịch chuyển, weighted cube, tia, tháp pháo… để cuộc chiến trong thế giới Minecraft trở nên phong phú, sinh động hơn.

Mod súng dịch chuyển Portal Gun

Tuy nhiên, Minecraft Portal Gun Mod không bao gồm các buồng trong game Portal, bù lại chứa rất nhiều item khác nhau lấy cảm hứng từ game Portal 1 và 2.

Tính năng Portal Gun Mod

Súng dịch chuyển:

Súng dịch chuyển có nhiều màu và có thể tạo ra các cổng tương ứng với màu sắc của nó. Cổng được làm bằng thao tác chuột trải hoặc phải, nhưng không sử dụng được block trong suốt. Nếu chọn khu vực không hợp lệ để đặt cổng, sẽ xảy ra hiệu ứng phân tử nhỏ như trong game Portal.

Bạn có thể thiết lập lại cổng khi nhấn phím R trong lúc cầm súng dịch chuyển bằng thiết lập mặc định. Có thể nhặt block đặc và mob bằng súng dịch chuyển khi ở gần chúng, nhấn phím G trong thiết lập mặc định. Thả những đồ đã nhặt bằng cách nhấn G 1 lần nữa. Block thả bằng súng dịch chuyển sẽ rơi vào cát và sỏi nếu không được đặt gần block đặc. Khi đó block sẽ giữ nguyên giá trị sát thương và ô của nó.

Một số block không thể nhặt được do thiết lập ban đầu từ mod, chẳng hạn như block cây cao su từ Industrial Craft 2. Block và mob cầm cùng súng dịch chuyển có thể đi qua cổng nhưng người chơi phải bước qua trước. Khi chỉ có 1 cổng được kích hoạt, trạng thái sẽ tương tự như trong game Portabl, nhưng nếu 2 cổng cùng kích hoạt với màu sắc tương ứng, người chơi có thể nhìn xuyên từ cổng này qua cổng kia.

Cách sử dụng các loại súng

Portal Spawner:

Khi đặt portal spawner, GUI sẽ hiển thị toàn bộ màu sắc cổng để bạn dễ chọn hơn. Portal spawner sẽ sinh ra 1 cổng khi kích hoạt cùng redstone. Cổng này không khác gì cổng được tạo từ súng dịch chuyển.

Weighted Storage Cube:

Để đặt hình khối 1 cách đơn giản, hãy coi nó như 1 thực thể độc lập, được dùng trên các đĩa áp lực và đẩy xung quanh bởi các đối tượng khác. Các hình khối liên quan sẽ được nấu chảy trong đĩa nhạc, sử dụng jukebox để phát những bài hát trong game Portal sau khi bạn tiêu diệt được Glados. Hình khối chứa đồ kết hợp cùng 1 bông hoa hồng trên lưới chế tạo để tạo thành hình hộp mới.

Weighted Companion Cube:

Hình khối song hành được tạo khi kết hợp weighted storage cube với 1 bông hồng trên lưới chế tạo. Sau đó cũng nấu chảy hình hộp này trong đĩa nhạc để chơi các bản nhạc của game Portal trong jukebox. Nhìn chung, cách sử dụng và hoạt động của chúng tương tự weighted storage cube.

Tháp canh:

Tháp canh đối đầu với hầu hết các đối tượng trừ người chơi. Nó sẽ bắn ra tia laze từ súng laze đến phần trung tâm của cơ thể, tháp pháp sẽ nổ tung khi theo dõi đối tượng, không giống như cách thức hoạt động trong game Portal. Khi tiếp cận mục tiêu, tháp canh sẽ xoay hoặc di chuyển nếu được đẩy nhé, và khi vô hiệu hóa, tháp sẽ gây ra tiếng ồn như trong game. Tháp canh chỉ có 1/10 cơ hội tạo ra theo cách thông thường.

Ngoài ra, Portal Gun Mod còn bao gồm 1 số loại tháp canh và bộ phóng khác để phục vụ cho mục đích chiến đấu đa dạng trong game Minecraft.

Để cài đặt Portal Gun Mod, máy tính cần có:

Minecraft Forge

iChun Util Mod

Loc Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.201
  • Lượt tải: 1.586
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm