Phần mềm quản lý bán hàng POS plus là phần mềm quản lý các chuỗi cửa hàng, siêu thị, bán lẻ, quản lý kho hàng. Phần mềm được thiết kế khoa học, đơn giản dễ sử dụng và thao tác rất nhanh đáp ứng nhu cầu bán hàng tức thời khách hàng không phải đợi lâu trong khâu tính tiền.
Phần mềm quản lý bán hàng POS plus đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ cho quản lý cửa hàng từ việc quản lý hàng hóa, in mã vạch, quản lý nhân viên bán hàng theo ca, theo quầy hàng, quản lý tiền mặt, quản lý công nợ phải thu, phải trả, hàng đổi trả…
Tính năng chính của ứng dụng:
1. Quản lý bán lẻ, thiết lập chính sách giá bán, chiết khấu và giảm giá
- Phần mềm quản lý bán hàng POS Plus cho phép bạn tạo mã hàng theo mã vạch barcode, in mã vạch, phân loại hàng hóa theo nghành hàng, nhóm hàng, màu sắc, thuộc tính hàng hóa, nơi sản xuất…
- Phần mềm quản lý bán hàng POS Lus cho phép bạn quản lý khách hàng, phát hành thẻ giảm giá, in mã thẻ khách hàng, phân loại nhóm khách hàng VIP, khách hàng thân thiết để thiết lập chương trình khuyến mãi, giảm giá, chiết khấu…
- Phần mềm quản lý bán hàng POS Plus cho phép người quản lý khai báo chính sách giá bán theo thời gian, theo hàng hóa, theo từng nhóm khách hàng hoặc chi tiết theo từng khách hàng.
- Phần mềm quản lý bán hàng POS Plus cho phép người quản lý khai báo chinh sách về chiết khấu cho từng mặt hàng, nhóm hàng, khuyến mãi tặng hàng hay chiết khấu theo hóa đơn…
- Phần mềm quản lý bán hàng POS Plus với hệ thống báo cáo bán lẻ phong phú và đa dạng giúp người quản lý có thể thống kê bán hàng và thu tiền theo nhân viên, ca, quầy, theo kho hàng…
2. Quản lý bán buôn
- Phần mềm quản lý bán hàng POS Plus cho phép bạn quản lý bán hàng theo đơn hàng, xuất hóa đơn, nhập trả lại hàng hóa.
- Phần mềm quản lý bán hàng POS Plus cho phép bạn theo dõi công nợ phải thu cho từng khách hàng và tiến độ thanh toán công nợ.
3. Quản lý mua hàng
- Phần mềm quản lý bán hàng POS Plus cho phép bạn quản lý đơn hàng mua, nhập mua hàng, nhập chi phí mua hàng, xuất trả lại nhà cung cấp…
- Phần mềm quản lý bán hàng POS PLus cho phép bạn theo dõi công nợ phải trả cho từng nhà cung cấp và tình hình công nợ cho từng nhà cung cấp.
4. Quản lý hàng tồn kho
- Phần mềm quản lý bán hàng POS PLus cho phép bạn theo dõi tổng hợp nhập xuất tồn hàng hóa theo nhiều kho, nhiều chi nhánh, nhiều cửa hàng…
- Phần mềm quản lý bán hàng POS PLus giúp bạn tính giá vốn (giá xuất kho) theo nhiều phương pháp: Trung bình tháng, Nhập trước xuất trước, đích danh.
- Phần mềm quản lý bán hàng POS PLus cho phép bạn quản lý việc luân chuyển hàng hóa giữa các kho hàng.
5. Quản lý tiền mặt
- Phần mềm quản lý bán hàng POS PLus giúp bạn theo dõi tiền mặt tại quỹ cho từng của hàng, quầy thu ngân cũng như toàn bộ hệ thống.