Postknight 2 cho iOS 1.0.2 Game Hiệp sĩ giao hàng phần 2

Tải về

3 (1) Kurechii Miễn phí 14

Postknight 2 là phần tiếp theo của game Postknight - game nhập vai được nhiều người yêu thích của Kurechii. Trò chơi có gameplay và nội dung hoàn toàn dựa trên phần trước, với nhiều tính năng, nội dung mới được bổ sung.

Gặp gỡ và phát triển mối quan hệ với các nhân vật thú vị trong game Postknight 2
Gặp gỡ và phát triển mối quan hệ với các nhân vật thú vị trong game Postknight 2

Các nhà phát triển tin rằng dàn nhân vật là điểm hấp dẫn nhất của trò chơi. Post Knight 2 có các nhân vật thuộc mọi tầng lớp xã hội và người chơi có thể hồi tưởng lại từng câu chuyện mà mình muốn kể.

Tham gia game, bạn thực hiện các cuộc phiêu lưu, lang thang đến những địa điểm khác nhau ở vùng đất Prism ngọt ngào, khám phá những điều mới mẻ. Kết bạn mới, xây dựng mối quan hệ, tạo các kỷ niệm đẹp với những người bạn gặp trong hành trình.

Trao đổi quà tặng và tạo những kỷ niệm đẹp với người bạn gặp
Trao đổi quà tặng và tạo những kỷ niệm đẹp với người bạn gặp

Tải game Post Knight 2 cho iOS

Trong Post Knight 2, bạn bắt đầu cuộc hành trình với tư cách là một Hiệp sĩ giao hàng thực tập, hoàn thành nhiều nhiệm vụ giao hàng khác nhau để nhận phần thưởng.

Đi khắp rừng núi, bạn có thể gặp rất nhiều người của Prism. Bạn sẽ có thể chia sẻ suy nghĩ của mình và lắng nghe ý kiến của họ trong khi chứng kiến nhiều nền văn hóa và truyền thống ở mỗi nơi mình dừng chân. Tạo mối quan hệ đặc biệt với những người mình gặp bằng cách tặng và nhận quà.

Chiến đấu với vô số kẻ thù trong các nhiệm vụ thú vị
Chiến đấu với vô số kẻ thù trong các nhiệm vụ thú vị

Nhân vật của bạn sở hữu 3 kỹ năng tổng thể là Tấn công, Phòng thủ và Phục hồi. Hãy tăng cường các kỹ năng này để trở thành một hiệp sĩ mạnh mẽ. Người chơi có thể thử các chiến thuật và combo khác nhau để gây sát thương và duy trì tốt hơn. Điều này sẽ giúp bạn trở thành một bậc thầy về vũ khí và phát triển một lối chơi độc đáo.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 575,9 MB
  • Lượt xem: 97
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Post Knight 2

Liên quan, thay thế