Postknight cho Android 1.0.16 Game nhập vai hiệp sĩ giao hàng trên Android

Tải về

3 (1) Kurechii Miễn phí 12

Postknight là tựa game nhập vai hấp dẫn, đồ họa cùng hình ảnh chibi ngọt ngào đến từ hãng phát triển Kurechii. Trong sân chơi này, bạn sẽ nhập vai một hiệp sĩ giao hàng, đối mặt với nhưng khó khăn nguy hiểm trên đường đi.

Trở thành một hiệp sĩ giao hàng và phiêu lưu qua nhiều vùng đất Chiến đấu với quái vật và kẻ thù
Trở thành một hiệp sĩ giao hàng và phiêu lưu qua nhiều vùng đất

Câu chuyện trong game nói về cuộc phiêu lưu của Postknight - một hiệp sĩ nhận nhiệm vụ giao hàng đầy khó khăn và nguy hiểm trong vương quốc rộng lớn Kurestal. Thông qua việc giao hàng, các hiệp sĩ sẽ gặp gỡ những nhân vật khác nhau và đi dến các vùng đất khác nhau trên khắp vương quốc Kuretal.

Ngay khi bước vào game, game thủ sẽ lập tức bị ấn tượng với đồ họa chibi cực kỳ ngọt ngào của Postknight. Không chỉ là những nét vẽ uyển chuyển nhẹ nhàng, sự phối màu đẹp mắt mà ngay cả những tiểu tiết trong game như khung cảnh, vũ khí cũng được đầu tư chau chuốt tạo cảm hứng cho người chơi. Đây có lẽ là điểm chung của những tựa game của Kurechii.

Dù thuộc thể loại nhập vai nhưng các màn chơi trong Postknight cho Android khá nhẹ nhàng và thú vị. Mỗi màn đấu đều không kéo dài quá lâu như những game chiến thuật nhưng lại có sự hấp dẫn riêng.

Video giới thiệu game Postknight cho Android

Bạn sẽ điều khiển chàng hiệp sĩ theo cơ chế cuộn cảnh, đồng thời tính toán lựa chọn kỹ năng hợp lý để đánh quái và hoàn thành các quest trên đường đi. Sau mỗi nhiệm vụ, nhân vật của bạn sẽ nhận được điểm kinh nghiệm giúp thăng cấp và điểm thưởng để tăng sức mạnh.

Bên cạnh đó game thủ còn có thể tăng cấp cho nhân vật và trang bị thêm những vật phẩm cần thiết. Trên đường hành hiệp, chàng hiệp sĩ sẽ gặp không ít người chơi thú vị, trong đó vô số cô gái xinh đẹp. Hãy tặng quà cho họ để kết thân, phát triển tình cảm. Tình cảm càng cao thì các nàng càng cởi mở và cho bạn nhiều đồ hơn đấy.

Được thiết kế theo thể loại game nhập vai thú vị, Postknight được tối ưu hóa cho các thiết bị đi động, từ nội dung cho tới cơ chế điều khiển và thích hợp cho cả những game thủ casual hay hardcode. Thay vì phải dành nhiều giờ để trải nghiệm những điểm nổi bật của một cuộc phiêu lưu RPG, Postknight chứa đựng nhiều thú vị nhỏ cần người chơi từ từ khám phá.

Nhận phẩn thưởng sau mỗi nhiệm vụ hoàn thành Thiết kế nhân vật chibi đáng yêu Pha trôn các yếu tố
Đồ họa sáng cùng hình ảnh chibi cực kỳ dễ thương, ngọt ngào

Tính năng nổi bật của game nhập vai Postknight cho Android

Tô điểm cho nhân vật bằng các phần thưởng

Bộ giáp và vũ khí mà bạn phải vất vả mới kiếm được không chỉ giúp cải thiện điểm số trong trận chiến mà còn giúp nhân vật trông "ngầu" hơn rất nhiều.

Pha trộn các khả năng

Pha trộn các khả năng của bạn tùy theo ý thích gồm khả năng tự làm lành vết thương cao hơn, giảm thời gian hồi chiêu, các hiệu ứng buff hiệu quả hơn.

Tốt hơn, nhanh hơn, mạnh mẽ hơn

Mỗi lần giao hàng hoàn thành, người chơi sẽ nhận được thêm kinh nghiệm cùng sức mạnh, sự nhanh nhẹn, trí tuệ và sức sống. Hãy xác định rõ những thứ quan trọng nhất với bạn.

Chọn kỹ năng chiến lược

Trang bị các kỹ năng và vũ khí tốt nhất phù hợp với chiến lược chiến đấu của bạn.

Phiêu lưu thú vị

Bắt đầu một cuộc phiêu lưu thú vị đến những thành phố và địa điểm tuyệt đẹp, gặp gỡ những người dân địa phương đa dạng. Ở mỗi vùng đất, hãy tranh thủ thu thập những món quà hay vật phẩm tuyệt vời.

Các cuộc chiến nhanh chóng nhưng thú vị

Postknight không có các cuộc chiến kéo dài nhưng mỗi màn đấu lại có những thú vị và hấp dẫn riêng, đặc biệt là những trận đánh boss kịch tính.

Duyên phận và hẹn hò

Trong cuộc hành trình, người chơi sẽ gặp gỡ những người bạn mới và có thể kết thân và duy trì mối quan hệ lâu dài. Tất nhiên, mọi mối quan hệ cần có sự chân thành, nỗ lực vun đắp thông qua hình thức tặng quà hoặc đơn giản chỉ là hỏi thăm nhau hàng ngày.

Thời gian không chờ đợi

Thời gian trong game sẽ tiếp tục trôi đi trong Postknight kể cả khi bạn không chơi. Việc giao hàng vẫn diễn ra và các phần thưởng sẽ chờ đợi bạn trở lại.

Tính năng mới

  • Sửa lỗi thiếu đồ trong danh sách của thương gia Caldemount.
  • Cải tiến giao diện khác nhau.
  • Sửa lỗi nhỏ.
  • Cải thiện hiệu suất trò chơi,
  • Cải thiện độ cân bằng.
  • Cân bằng lại các cài đặt Flitter và Sinister.
  • Khắc phục khó khăn cho Griffondell, Caldemount và Valle of Gold.
  • Phục hồi thời gian thách thức Hard Modes.
  • Phiêu lưu Merchant bán 3 chiếc nhẫn mới.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.16
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 42
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm