Power Slap cho Android 0.3.6 Game cú tát uy lực

Tải về

3 (1) Rollic Games Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Power Slap là một game mobile hành động mới dựa trên giải đấu ngoài đời thực, nơi hai người thay phiên tung những cú tát trời giáng vào mặt nhau. Bạn có thể huấn luyện nhân vật của mình, thu thập trang bị mới và tốt hơn, tăng cường cơ thể để trở nên mạnh mẽ hơn, thực hiện những cú tát hoàn hảo để trở thành một tay tát hàng đầu thế giới. Phần thưởng dành cho người chiến thắng là đá quý, token, tiền mặt và nhiều thứ khác mà bạn có thể kiếm được nếu tiếp tục chơi.

Power Slap cho bạn tung những cú tát trời giáng lên đối thủ

Điều cơ bản nhất mà bạn có thể làm để cải thiện trong trò chơi này là cải thiện độ chính xác của những cú tát mà mình thực hiện, đó là đánh đúng vào vùng xanh. Nếu là đang tập luyện, bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn nếu có những cú tát xanh hoàn hảo. Còn khi chiến đấu, bạn sẽ gây ra nhiều sát thương hơn cho đối thủ.

Tải game Power Slap cho Android

Cả tát túi khi tập luyện và tát đối thủ khi thi đấu, sức mạnh được cho là chỉ số tốt nhất mà bạn có thể nâng cấp. Tuy nhiên, độ chính xác và tốc độ cũng cực kỳ quan trọng. Độ chính xác là tăng kích thước của vùng màu xanh lá cây, cho bạn di chuyển chính xác hơn; Còn tốc độ sẽ tăng tốc độ di chuyển của con trỏ, khiến việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn hoặc khó hơn. Nhưng bạn phải nâng cấp tốc độ để chuyển sang chiến binh tiếp theo.

Sau khi phá hủy chiếc túi tập, bạn có thể xem video quảng cáo để kiếm được tiền mặt, token, kinh nghiệm và nhiều thứ khác, hoặc tắt mạng khi chơi để khỏi bị quảng cáo làm phiền.

Khi nói đến trang bị, hãy cố gắng lấp đầy mọi ô trang bị của bạn nhanh nhất có thể. Cách nhanh nhất là đến cửa hàng và tìm kiếm các deal hời, mua thiết bị. Bạn có thể sử dụng token và thẻ trang bị để nâng cấp bất kỳ thiết bị nào và tăng chỉ số của nó, hoặc giữ lại token cho thiết bị hiếm hơn.

Theo đuổi các mục tiêu lớn hơn và trở thành cao thủ tát

Khi cuộc chiến trực tuyến với đối thủ thực sự bắt đầu, bạn có thể gặp khó khăn trong việc đảm bảo sự chính xác. Vì thế, cả nâng cấp chỉ số và đảm bảo sự chính xác là ưu tiên hàng đầu của bạn. Trở thành một cao thủ tát chính xác là cách để bạn giành chiến thắng trong một cuộc chiến.

Chuyển sang chế độ nghề nghiệp để tham gia vào các trận đánh với đối thủ tiếp theo bất cứ khi nào bạn muốn. Người chơi có thể chiến đấu bất cứ khi nào cảm thấy sẵn sàng hoặc luyện tập bao nhiêu tùy thích để đảm bảo mình sẵn sàng nhất cho mọi cuộc chiến.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.3.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Power Slap

Liên quan, thay thế