Face Paint cho Android 1.5.0 Game vẽ mặt xả stress cực vui nhộn

Tải về

5 (1) Lion Studios Miễn phí 06 Dung lượng: 42 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Đến từ nhà phát triển của Slap Kings, Face Paint là một trò chơi mô phỏng cực kỳ thú vị, nơi bạn có thể trang điểm cho khuôn mặt của mỗi khách hàng theo nhiều cách đặc biệt.

Trong game vui Face Paint, bạn sẽ nhận được đơn đặt hàng từ nhiều khách hàng đa dạng, yêu cầu bạn họa mặt cho họ theo vô số phong cách khác nhau: từ trang điểm truyền thống, khuôn mặt động vật, cho đến các yếu tố vẽ mặt hiện đại và độc đáo như cờ quốc gia, thần chết, chú hề,... Hãy vui vẻ tô màu cho khuôn mặt của khách theo mẫu và đảm bảo mỗi vị khách đến tiệm của bạn đều hài lòng.

Trang điểm cho khuôn mặt của mỗi khách hàng trong game Face Paint cho Android

Cách chơi game Face Paint cho Android

Face Paint for Android có nội dung hướng đến mọi lứa tuổi. Lối chơi của game đơn giản đến mức ngay cả những thành viên nhỏ tuổi nhất trong gia đình cũng có thể chơi mà không cần bất kỳ sự giám sát nào của người lớn. Để hoàn thành công việc, bạn phải đợi một khách hàng đến, đặt khuôn tô có thiết kế mà người đó muốn lên mặt họ và di chuyển cọ vẽ trên khuôn để tô màu. Cách điều khiển cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn cọ vẽ và trượt ngón tay từ bên này sang bên kia cho đến khi lấp đầy tất cả các khoảng trống với màu sắc theo yêu cầu.

Sau khi hoàn thành việc họa mặt, hãy tháo tấm giấy khuôn ra bằng cách nắm lấy góc dưới bên trái của tờ giấy và hất lên trên. Khi bỏ khuôn vẽ ra hoàn toàn, bạn có thể thấy kết quả cuối cùng. Đôi khi, người chơi có thể phải sử dụng 2, 3 khuôn vẽ và thay đổi cọ vẽ để hoàn thành công việc.

Game Face Paint for Android có nội dung hướng đến mọi lứa tuổi

Face Paint Android sẽ khiến bạn say mê hàng giờ khi tô màu cho khuôn mặt của mọi khách hàng. Trong một số trường hợp, bạn sẽ phải thực hiện nhiều công đoạn họa mặt cho 1 người, nhưng bạn sẽ kiếm được thêm điểm để mở khóa những chổi vẽ đáng kinh ngạc, mang đến làn gió mới cho những tác phẩm sau này.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 42 MB
  • Lượt xem: 63
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Face Paint Paint

Liên quan, thay thế