Predynastic Egypt cho iOS 1.0.5 Game chiến thuật xây dựng đế chế Ai Cập cổ đại

Tải về

3 (1) MIKHAIL VASILEV Tính phí 03 Dung lượng: 805,7 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x

Predynastic Egypt cho iOS kết hợp giữa xây dựng đế chế và các cuộc chiến chiến thuật theo lượt, đưa bạn đến hành trình tìm hiểu lịch sử Thời kỳ Sơ triều đại của Ai Cập.

Game chiến thuật xây dựng đế chế Ai Cập cổ đại - Predynastic Egypt
Game chiến thuật xây dựng đế chế Ai Cập cổ đại - Predynastic Egypt

Bắt đầu từ năm 5000 trước Công Nguyên, bạn sẽ dẫn dắt các bộ tộc Ai Cập qua mọi khó khăn gian khổ để có được sự thịnh vượng và quyền lực tối cao trong sự thống nhất giữa Hạ Ai Cập và Thượng Ai Cập.

Hãy sẵn sàng để chứng kiến những phát triển đột phá cho phép người Ai Cập sớm tiếp cận những vùng đất xa xôi, chống lại các thảm họa, khó khăn và cuối cùng thành lập đế chế Ai Cập đầu tiên. Liệu bạn sẽ có thể tái hiện những sự kiện đã diễn ra trong lịch sử hay bạn để sự lãnh đạo non trẻ của mình vào những biên niên sử bị lãng quên? Có được kiến thức sâu sắc về các sự kiện diễn ra trước thời đại Ai Cập cổ đại thông qua game chiến thuật độc đáo Predynastic Egypt for iOS.

Tái thiết thành phố Hierakonpolis năm 4320 trước Công Nguyên
Tái thiết thành phố Hierakonpolis năm 4320 trước Công Nguyên

Tính năng chính của Predynastic Egypt cho iOS

Mô phỏng thế giới cổ đại

Chiến tranh, hạn hán, các cuộc xâm lược của kẻ thù, dịch bệnh, xung đột nội bộ, di cư của các bộ lạc, nghi lễ tôn giáo, khám phá những vùng đất xa xôi, lễ kỷ niệm và hơn 100 sự kiện và thử thách khác đang chờ bạn trong Predynastic Egypt iOS.

Phát triển công nghệ của nhân loại

48 công nghệ chính xác về mặt lịch sử và những thành tựu văn hóa của Ai Cập thời kỳ Sơ triều đại với mô tả thú vị, sẽ cho thấy sự phát triển công nghệ của nhân loại với ví dụ cụ thể là nền văn minh Ai Cập.

Khám phá các sự kiện diễn ra trong lịch sử Ai Cập
Khám phá các sự kiện diễn ra trong lịch sử Ai Cập

Những bí ẩn về văn hóa và tôn giáo Ai Cập

Bạn sẽ chứng kiến sự ra đời của tôn giáo độc đáo của nền văn minh sông Nile, bắt đầu từ niềm tin vào các linh hồn và kết thúc với các vị thần Ai cập thời kỳ Sơ triều đại. Bạn sẽ được tìm hiểu những bí mật chỉ được biết đến bởi các nhà khảo cổ học và nhà nghiên cứu về Ai Cập trong Predynastic Egypt cho iOS.

Bản đồ Ai Cập cổ đại được tái thiết

Tái thiết chính xác bản đồ địa lý của Ai Cập cổ đại 5000 - 3000 trước Công Nguyên, có tính đến những thay đổi khí hậu của thời kỳ đó khi Sahara là Savannah mà không phải là sa mạc, và Wadies là những con sông mà không phải là đường.

Xây dựng những ngôi nhà, đền thờ và lăng mộ thực sự
Xây dựng những ngôi nhà, đền thờ và lăng mộ thực sự

Thành phố Hierakonpolis được tái thiết

Sự tái thiết mang tính khảo cổ học chính xác của Hierakonpolis - trung tâm trước đây của Ai Cập thời Sơ triều đại. Bạn sẽ xây dựng những ngôi nhà, đền thờ và lăng mộ thực sự, được khai quật bởi các nhà khảo cổ trong thế kỷ XX - XXI.

Số phận của toàn bộ dân tộc nằm trong tay bạn. Hãy tạo ra những quyết định quan trọng trong bối cảnh lịch sử, chiến tranh và thảm họa thực. Câu chuyện có thật sẽ khiến bạn đắm chìm trong bầu không khí của thế giới cổ đại - bạn sẽ nhìn thấy qua lăng kính/góc nhìn của người Ai Cập cổ đại.

Predynastic Egypt cho iOS hỗ trợ tiếng Anh, Trung Quốc giản thể, Đức, Nga, Pháp, Ý và Tây Ban Nha.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 805,7 MB
  • Lượt xem: 34
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm