Call Me Emperor cho iOS 2.3.0 Game chiến thuật Hoàng đế Trung Hoa

Tải về

3 (1) Clicktouch Miễn phí 29 Dung lượng: 342 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x

Call Me Emperor for iOS là game chiến thuật kết hợp nhập vai lấy chủ đề triều đình Trung Hoa, cho bạn trải nghiệm cuộc đời của một vị vua quyền lực trị vì một đất nước hùng mạnh.

Thống trị đế chế phương Đông hùng mạnh trong Call Me Emperor Kết hôn với người đẹp đến từ khắp nơi trên toàn cầu Tuyển dụng những vị tướng tài ba nhất
Thống trị đế chế phương Đông hùng mạnh trong Call Me Emperor

Cuộc sống của một hoàng đế như thế nào? Cuộc sống với quyền lực, sự xa hoa hay cuộc sống với những giai nhân, mỹ nữ? Cuối cùng, game nhập vai kết hợp yếu tố chiến thuật - Call Me Emperor iOS đã chính thức được phát hành trên App Store.

Trải nghiệm cuộc sống khi thống trị đế chế phương Đông bí ẩn, trở thành hoàng đế quyền lực và nổi tiếng nhất triều đại Trung Hoa, vây quanh bởi nhiều mỹ nữ đến từ khắp nơi trên thế giới và khám phá vô số tính năng thú vị trong Call Me Emperor cho iOS. Sự khởi đầu của một thời đại mới chỉ vừa mới bắt đầu.

Download Call Me Emperor for iOS và cùng với hàng triệu người chơi trên toàn cầu tham gia chiến đấu, xây dựng một triều đại hùng mạnh nhất mọi thời đại và đưa đế chế của bạn bước vào thời đại hoàng kim.

Tính năng chính của Call Me Emperor cho iOS

Trải nghiệm cuộc sống bí ẩn của một hoàng đế Trung Hoa

Trong Call Me Emperor iOS, bạn sẽ trở thành một vị vua phương Đông nổi tiếng và vĩ đại nhất. Bạn có thể kết hôn với hàng loạt người đẹp đến từ khắp nơi trên toàn thế giới và thắt chặt mối quan hệ ngoại giao với nhiều quốc gia. Nuôi dưỡng và bồi đắp con cháu để chúng trở thành người thừa kế xứng đáng. Huấn luyện quân đội, nghiền nát kẻ thù trong cuộc chiến, xây dựng đế chế tráng lệ và trở thành vị vua vĩ đại.

Chiêu mộ các siêu anh hùng nổi tiếng

Columbus, Caesar, Vua Arthur và nhiều siêu anh hùng thời Trung Cổ khác đều có mặt trong game. Những anh hùng này sẽ trở thành các vị tướng dưới quyền và với sự lãnh đạo của mình cùng với họ, bạn sẽ xây dựng nên một cường quốc.

Nuôi dưỡng những người thừa kế xuất sắc Tham gia các cuộc chiến liên minh gay cấn trong Call Me Emperor
Tham gia các cuộc chiến liên minh gay cấn trong Call Me Emperor

Kết hôn với giai nhân, mỹ nữ trên toàn cầu

Là một hoàng đế, bạn có thể xây dựng một hậu cung với nhiều mỹ nhân đến từ mọi quốc gia.

Ngụy trang và tận hưởng cuộc sống bên ngoài cung điện

Ngụy trang bằng cách thay đổi hoàng bào sang thường phục. Vi hành vòng quanh thế giới để gặp gỡ nhiều nhân vật khác.

Bồi đắp những người thừa kế xuất sắc

Sau khi sinh con, bạn cần giáo dục và bồi dưỡng chúng để chúng lớn lên và trở thành những người thừa kế tuyệt vời.

Hôn nhân hoàng gia và các tương tác xã hội mở rộng

Khi con cái lớn lên, bạn có thể tìm đối tượng kết hôn cho chúng thông qua kênh thế giới. Bạn cũng có thể kết thông gia với những gia đình hoàng tộc của người chơi khác và trò chuyện với họ mọi lúc mọi nơi.

Các người đẹp sẽ cạnh tranh để giành sự sủng ái của bạn

Để giành được trái tim hoàng đế, các người đẹp sẽ tham gia cuộc cạnh tranh bao gồm 4 vòng để tìm ra người xuất sắc nhất.

Cuộc chiến liên minh hoành tráng

Chiến đấu trong các cuộc chiến sử thi với hàng triệu game thủ trên toàn cầu và cùng nhau lập chiến thuật. Tấn công hoặc phòng thủ trong suốt cuộc chiến liên minh để tạo nên chiến thắng cuối cùng.

Tham gia các cuộc đi săn

Cùng các vị tướng trung thành của mình tham gia cuộc đi săn thú vị. Với thao tác đơn giản, bạn có thể ra lệnh cho binh tướng săn bắn và giết nhiều loài động vật hoang dã.

Mở trường học và trau dồi kỹ năng

Bất kể độ tuổi nào, bạn vẫn có thể gửi các vị tướng đến trường học để nâng cao kiến thức. Sau khi kết thúc khóa học, kỹ năng của họ sẽ được cải thiện đáng kể,

Viết nên câu chuyện huyền thoại về triều đại của riêng bạn trong Call Me Emperor for iPhone ngay hôm nay.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.3.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 342 MB
  • Lượt xem: 179
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Tìm thêm: Call Me Emperor

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm