Primitive Era cho iOS Game chiến thuật chủ đề thời tiền sử

Tải về

5 (1) Funtap Miễn phí 31

Primitive Era cho iOS (Truyền Thuyết Đồng Bằng: Vạn Năm Tiền Sử) là một tựa game nhập vai, chiến thuật do HHGAME LTD phát triển và được nhà Funtap phát hành tại Việt Nam trên iPhone/iPad trong thời gian vừa qua. Khi chơi game này, bạn sẽ được đưa đến hành trình khám phá nguồn gốc của loài người và những điều bí ẩn của các nền văn minh nói riêng và trái đất nói chung.

Primitive Era - Khám phá thế giới nguyên thủy
Primitive Era - Khám phá thế giới nguyên thủy

Tựa game này, được lấy bối cảnh từ ba triệu năm trước, các bộ lạc nguyên thủy sống bằng công việc săn bắn, hái lượm, và trải qua cuộc sống tự cung tự cấp trong những cánh rừng nguyên thủy. Họ đùm bọc và bảo vệ lẫn nhau cùng vượt qua các khó khăn. Tuy vậy, những khó khăn do thiên tai, dịch bệnh, khí hậu là điều không thể tránh khỏi. Họ phải tìm cách tìm kiếm hy vọng sự sống cho chính mình ở những lục địa bí ẩn chưa ai từng khám phá!

Tính năng nổi bật của game Primitive Era cho iOS

Mở khóa nền văn minh thời tiền sử và khám phá bí ẩn:

  • Quay trở lại hàng vạn năm thời tiền sử và khám phá những khu rừng nguyên sinh. Trong trò chơi, bạn không chỉ có thể chinh phục thiên nhiên, dùng rìu và gỗ xây dựng lãnh thổ, khám phá mọi bí ẩn chưa được biết đến, mà còn có thể cùng với các Tù Trưởng khác cùng nhau khám phá những lục địa mới, giao lưu với hàng triệu người chơi trên khắp thế giới trong thời gian thực!

Nâng cao hiệu quả sản xuất và phát triển nền văn minh:

  • Vượt qua những giới hạn kỹ thuật của thời tiền sử, sử dụng kiến ​​thức để giúp phát triển lãnh thổ và tạo ra kỷ nguyên của riêng bạn thông qua việc quyết định kết hợp các loại thuộc tính xây dựng khác nhau và kỹ năng Anh Hùng!

Viết nên câu chuyện phát triển bộ lạc của chính mình:

  • Để thích ứng với những thay đổi trong môi trường tự nhiên và tiếp tục phát triển bộ lạc, bạn cần không ngừng sinh sôi nảy nở thế hệ sau, xây dựng bộ lạc thịnh vượng và viết nên những câu chuyện huyền thoại!
Chiêu mộ anh hùng, xây dựng đội hình mạnh mẽ
Chiêu mộ anh hùng, xây dựng đội hình mạnh mẽ

Thuần hóa dã thú thời tiền sử và cùng nhau chiến đấu:

  • Trải qua quá trình luyện tập để chiến đấu và săn bắt dã thú. Bạn sẽ hợp tác với nhiều loại Anh Hùng khác nhau, bố trí thiên la địa võng, thuần hóa những dã thú khổng lồ thời tiền sử như Voi Ma Mút, Hổ Răng Kiếm,...

Xây dựng bộ lạc riêng biệt thể hiện cá tính bản thân:

  • Thế giới rộng lớn thời tiền sử đều do bạn thiết kế! Tự do sắp đặt, trang phục đa dạng, hiển thị được cá nhân hóa cho phép các Tù Trưởng tạo ra bộ lạc cá tính nhất!

Trải nghiệm chiến tranh bộ lạc và xưng bá một phương:

  • Cách chơi GVG chinh phục liên server quy mô lớn sắp ra mắt, cuối cùng bạn sẽ lãnh đạo bộ lạc mạnh nhất, chinh phục thế giới, trở thành chúa tể của tất cả các chủng tộc và quyết định phương hướng phát triển của nền văn minh thời tiền sử!"
Thoải mái săn lùng, dã thú nhận phần thưởng hấp dẫn
Thoải mái săn lùng, dã thú nhận phần thưởng hấp dẫn

Khi tham gia vào game Primitive Era người chơi có thể tự do xây dựng và phát triển ngôi làng của chính mình. Chính vì vậy, các game thủ sẽ cần lên những kế hoạch phát triển như sử dụng tài nguyên hợp lý để nâng cấp, xây dựng các công trình, nâng cấp binh chủng hợp lý để tham gia chiến đấu. Bên cạnh đó, tại đây bạn sẽ cần phải thu thập các Anh Hùng độc đáo, người chơi có thể tạo ra đội hình mạnh mẽ.

Ngoài ra, trò chơi này còn sở hữu nền đồ họa 3D sắc nét và độc đáo, đưa chúng ta “xuyên không” về hàng triệu năm trước. Đặc biệt với giao diện màn hình dọc gọn nhẹ chắc chắn sẽ biến tựa game này trở thành lựa chọn hoàn hảo để anh em game thủ giải trí trong thời gian ngắn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 105
  • Lượt tải: 31
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức: