Primitve Era cho Android 1.2.520404 Game nhập vai bối cảnh thời Nguyên Thủy

Tải về

5 (1) Funtap Miễn phí 22 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Primitive Era cho Android (Truyền Thuyết Đồng Bằng: Vạn Năm Tiền Sử) là một tựa game chiến thuật, nhập vai được xây dựng dựa trên bối cảnh tiền sử cách đây 10.000 năm trước công nguyên. Tại trò chơi này, sẽ cho phép người chơi tìm hiểu những nền văn minh cổ đại cực kỳ nổi tiếng như: Gendaya, Mesopotamia, Mulia, Atlantis,…

Tăng cường sức mạnh và mở rộng bộ lạc của bạn trong game Primitive Era: 10000 BC
Tăng cường sức mạnh và mở rộng bộ lạc của bạn trong game Primitive Era: 10000 BC

Khi tham gia vào tựa game này, người chơi sẽ tự do xây dựng và phát triển ngôi làng của chính mình. Từ đó, game thủ sẽ cần lên những kế hoạch phát triển như sử dụng tài nguyên hợp lý để nâng cấp, xây dựng các công trình, nâng cấp binh chủng hợp lý để tham gia chiến đấu. Khi đã xây dựng một căn cứ vững chắc để chống lại sự tấn công từ kẻ thù thì bạn có thể yên tâm để mở rộng lãnh thổ và tìm kiếm thêm tài nguyên.

Bên cạnh đó, ở trò chơi này còn cho cho phép người chơi chiêu mộ và nâng cấp các Anh Hùng – những người có năng lực vĩ đại để bảo vệ ngôi làng. Sau đó, huấn luyện các vị anh hùng trở thành bộ binh và cung thủ, sẵn sàng cho các cuộc tấn công và phòng thủ trong tương lai. Ngoài ra, bạn cũng có thể lập bang hội với nhiều thành viên, giúp đỡ bằng nguồn lực và quân đội, hoặc cùng nhau làm nhiệm vụ để nâng cấp vũ khí, anh hùng, xây dựng kiến trúc mới,…

Tính năng nổi bật của game Primitive Era: 10000 BC cho Android

Mở khóa nền văn minh thời tiền sử và khám phá những bí ẩn của nó

  • Người chơi sẽ được đưa trở lại thời kỳ tiền sử để khám phá khu rừng nguyên sinh sôi động và chinh phục thiên nhiên. Bạn cần phải xây dựng một lãnh thổ từ thuở sơ khai và tìm ra vô số bí ẩn. Bạn thậm chí có thể khám phá ra lục địa mới với các thủ lĩnh khác và giao tiếp với hàng triệu người chơi trên khắp thế giới trong thời gian thực.

Cải thiện năng suất và phát triển nền văn minh

  • Trong thời đại tài nguyên bị thiếu thống, các thủ lĩnh phải phát triển bộ lạc của họ bằng kiến thức và xây dựng nền các văn mình của họ bằng cách sử dụng các ngôn ngữ và công cụ.
Thuần hóa những con thú thời tiền sử như voi ma mút và hổ răng kiếm
Thuần hóa những con thú thời tiền sử như voi ma mút và hổ răng kiếm

Mở rộng bộ lạc của bạn qua các mối quan hệ lãng mạn

  • Để thích nghi với sự thay đổi của môi trường tự nhiên và tiếp tục giúp bộ lạc của mình ngày càng lớn mạnh, bạn ạn phải sinh sản càng nhiều con càng tốt để phát triển nhanh hơn.

Thuần hóa thú dữ và mở rộng bộ lạc

  • Người chơi có thể hợp tác với các thành viên bộ lạc khác nhau để thuần hóa những con thú thời tiền sử như voi ma mút và hổ răng kiếm. Với hình ảnh độc đáo và đồ trang trí đa dạng, Primitive Era mang đến cho bạn trải nghiệm xây dựng bộ lạc tự do nhất trên di động.
Triệu hồi các anh hùng mạnh mẽ đồng hành cùng bạn
Triệu hồi các anh hùng mạnh mẽ đồng hành cùng bạn

Chiến đấu với bộ lạc khác và trở thành người thống trị

  • Chuyển đổi chiến lược của các tòa nhà và anh hùng sẽ mang lại trải nghiệm chơi game hoàn toàn khác. Bạn sẽ chinh phục thế giới và quyết định hướng phát triển của nền văn minh của mình với tư cách là thủ lĩnh của bộ tộc mạnh nhất thời tiền sử.

Không chỉ vậy, game Primitive Era còn sở hữu nền đồ họa 3D cự kỳ sắc nét và độc đáo, Primitive Era đưa người chơi trở về thời kỳ tiền sử và tái hiện chân thật các khung cảnh xung quanh. Để phát triển ngôi làng, người chơi phải có kế hoạch phát triển bao gồm sử dụng tài nguyên để nâng cấp và xây dựng các công trình hợp lý.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.520404
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 108
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế