Primrose Lake 5 cho iOS Pre-Order Phần cuối game Bí mật thị trấn Primrose Lake

Tải về

3 (1) GameHouse Miễn phí

Chào mừng bạn đến với Primrose Lake 5 - game mô phỏng nấu ăn kết hợp phiêu lưu khám phá bí mật thị trấn - phần cuối cùng trong series Primrose Lake của GameHouse.

Primrose Lake 5 mang đến cho bạn các nhiệm vụ mới và mini game mới
Primrose Lake 5 mang đến cho bạn các nhiệm vụ mới và mini game mới

Trò chơi kể câu chuyện của Jenny và Jessica. Hai người gặp nhau trên đường khi Jenny đang chạy trốn khỏi đám cưới của mình và Jessica đang trở về Primrose Lake, quê hương thời thơ ấu của cô. Cùng nhau, họ đã tận hưởng đủ loại cuộc phiêu lưu và bí ẩn, và giờ họ đang phải đối mặt với chặng cuối của cuộc hành trình. Nhưng vẫn còn một bí mật cuối cùng chưa được tiết lộ.

Liệu Jenny có tìm được hạnh phúc của cô ấy?
Liệu Jenny có tìm được hạnh phúc của cô ấy?

Khám phá và nấu ăn trong game Primrose Lake 5 cho iOS

Primrose Lake 5 là game quản lý và nấu ăn thú vị. Bạn sẽ cần phục vụ những khách hàng đến quán cà phê của mình, chuẩn bị đơn hàng và tính tiền dịch vụ cho họ trước khi họ rời đi. Cách chơi này được lặp lại trong các phần khác của trò chơi, nhưng bạn làm việc ở doanh nghiệp khác.

Welcome to Primrose Lake 5 cũng có một số trò chơi nhỏ và tại một số thời điểm, bạn sẽ phải thực hiện các nhiệm vụ khác đồng thời vẫn phục vụ khách hàng. Mỗi cấp độ sẽ đưa bạn đến gần hơn với sự thật.

Ghé thăm các địa điểm mới và lật mở các bí mật
Ghé thăm các địa điểm mới và lật mở các bí mật

Khám phá lịch sử gia đình

Gamer sẽ gặp lại những nhân vật quen thuộc, trong hành trình cuối của câu chuyện. Jenny và Jessica sẽ phải vượt qua đủ loại thử thách và câu đố. Bí mật sâu thẳm và được giữ kín nhất của gia đình Carlyle lộ ra từ lớp tuyết tan, có khả năng định nghĩa lại mọi thứ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 338,4 MB
  • Lượt xem: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Primrose Lake

Liên quan, thay thế