Princess Alice cho Android 2.8 Game bắn bong bóng và chăm sóc công chúa nhỏ

Tải về

Game Princess Alice mang đến cho bạn một trải nghiệm bắn bong bóng kỳ diệu. Tham gia game, bạn phải nuôi nấng, chăm sóc và huấn luyện nàng công chúa nhỏ để truất ngôi kẻ ác, cứu nữ hoàng.

Princess Alice cho bạn thưởng thức các màn bắn bong bóng match-3 đầy màu sắc

Princess Alice là game mới đến từ những người sáng tạo ra các trò chơi Frozen Pop - Bubble ShooterPrincess Pop. Game kể về vương quốc Faerya đang gặp nguy hiểm và người duy nhất có thể cứu nó là công chúa nhỏ Alice.

Bạn sẽ nhận nuôi công chúa nhỏ, chăm sóc và huấn luyện cô ấy cho tới khi cô có đủ sức mạnh để đánh bại vị vua độc ác Jeffrey và cứu mẹ cô là Nữ hoàng Felicity.

Để làm được điều này, bạn cần vượt qua các level giải đố bắn bong bóng match-3. Làm nổ tung những quả bong bóng để cứu hàng chục người dân ở Faerya, đồng thời học hỏi, rèn luyện và phát triển. Cho cô bé ăn, chăm sóc, rèn luyện, tắm rửa và đưa công chúa đi ngủ… Game là sự pha trộn độc đáo giữa trò chơi mô phỏng quản lý và bắn bong bóng giải đố.

Bảo vệ vương quốc khỏi những kẻ ác

Tải game Bubble Shooter - Princess Alice cho Android

Nhắm mục tiêu, kết hợp và làm nổ tất cả các quả bóng màu sắc trong cuộc phiêu lưu thư giãn này. Hãy chinh phục các cấp độ đầy thử thách với các bổ trợ mạnh mẽ và trải nghiệm hàng giờ bắn và kết hợp bóng vui vẻ. Game dành cho cả trẻ em và người lớn.

Người chơi có thể cạnh tranh với bạn bè và người thân trong gia đình trong game Bubble Shooter - Princess Alice xem ai có thể đạt được điểm số cao nhất và nhận được 3 sao ở mọi cấp độ. Chọn màu bóng phù hợp và thực hiện các cú bắn hoàn hảo nhằm tạo ra phản ứng nổ bong bóng dây chuyền tuyệt vời. Kiếm tiền khi chơi và sử dụng chúng để nhận được những booster thú vị. Hãy thử nghiệm những kỹ năng chiến lược và hoàn thành mục tiêu nhanh chóng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 98 MB
  • Lượt xem: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Princess Alice

Liên quan, thay thế