Princess Nail Manicure Salon Game sơn móng tay công chúa

Tải về

4,7 (3) Unit M Limited Miễn phí 62 Dung lượng: 98,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/Windows 8 Mobile

Princess Nail Manicure Salon, tên gọi khác Princess Manicure Nail Salon, là game mô phỏng tiệm làm nail công chúa lộng lẫy và rực rỡ theo phong cách Hoàng gia. Chơi game Princess Nail Manicure Salon miễn phí trên máy tính, tablet hay smartphone để tạo nên những bộ móng tay cực đẹp cho nàng công chúa!

Princess Nail Manicure Salon là game sơn móng tay công chúa vui nhộn cho trẻ em, bạn gái

Princess Nail Manicure Salon - trò chơi sơn móng tay công chúa

Đây là sân chơi dành cho bạn gáitrẻ em, đặc biệt là các bé gái từ 3 tuổi trở lên. Mọi cô bé đều ước mơ sở hữu 1 tiệm nail trong thị trấn. Đây là cơ hội để bé thực hiện ước mơ này thông qua trò chơi sơn móng tay đủ màu sắc. Hãy giúp công chúa tỉa tót móng tay, sơn màu, vẽ móng và trang trí những viên đá lấp lánh lên đó. Còn gì nữa nhỉ? Thế giới Princess Manicure Nail Salon sẽ đưa bé đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác thông qua game sơn móng tay cho công chúa!

Princess Nail Manicure Salon là game vui của Unit M Limited - cái tên đứng đằng sau loạt trò chơi hấp dẫn cho bé như Nail Salon Christmas, Foot Spa - Pedicure SalonDeluxe Nail Salon.

Princess Nail Manicure Salon kích thích sự sáng tạo và khiếu thẩm mỹ của bé

Khi công chúa tới tiệm nail của bé, hãy giúp cô ấy rửa tay thật sạch, cắt tỉa móng tay trước khi sơn 1 lớp màu cơ bản lên đó. Sau đó, bé sẽ tiếp tục vẽ hoa văn lên từng móng. Đừng quên đính thêm đá lấp lánh hoặc đeo nhẫn để tôn lên vẻ đẹp của bàn tay công chúa. Princess Manicure Nail Salon có rất nhiều tùy chọn để bé làm đẹp cho nàng công chúa của mình!

Loc Nguyen

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 98,3 MB
  • Lượt xem: 1.222
  • Lượt tải: 62
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/Windows 8 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm