Prison Life: Idle Game cho Android 12.0.0 Game mô phỏng quản lý nhà tù

Tải về

3 (1) Supercent Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Prison Lifegame mô phỏng quản lý nhà tù độc đáo dành cho di động. Chơi game, bạn nhận nhiệm vụ thách thức là trở thành người quản lý của một nhà tù đầy những phạm nhân nguy hiểm.

Prison Life cho bạn trở thành quản giáo nhà tù

Trong Prison Life, người chơi sẽ quản lý mọi khía cạnh để điều hành một nhà tù thành công, từ việc tiếp nhận các tù nhân mới đến đảm bảo đáp ứng các nhu cầu cơ bản của họ, nâng cấp cơ sở vật chất và quản lý nhân viên. Mục tiêu là tạo ra đế chế nhà tù của riêng mình.

Tham gia trò chơi mô phỏng ông trùm hấp dẫn này và xem liệu bạn có đủ khả năng kiểm soát, mở rộng và nâng cấp nhà tù của mình lên một tầm cao mới hay không nhé!

Tính năng nổi bật của game Prison Life cho Android

Quản lý tù nhân

Đảm nhận trách nhiệm điều hành một nhà tù nhộn nhịp, quản lý tù nhân kể từ khi tiếp nhận đến lúc họ được thả ra. Bạn sẽ quản lý cuộc sống hàng ngày của tù nhân, đảm bảo đáp ứng các nhu cầu cơ bản của họ như thực phẩm, vệ sinh và giải trí để giúp họ khỏe mạnh và tuân thủ các quy định. Cân bằng giữa nhu cầu duy trì trật tự và làm hài lòng tù nhân để ngăn chặn việc bỏ trốn và gây rối loạn.

Các tiện ích đa dạng

Nâng cấp và quản lý nhiều cơ sở vật chất trong nhà tù, chẳng hạn xây dựng và nâng cấp các phòng tập thể dục, hầm mỏ, nhà bếp và phòng thăm nom để cải thiện sự hài lòng và sức khỏe của tù nhân. Mỗi cơ sở đều mang lại những lợi ích và thách thức riêng, tăng thêm chiều sâu cho chiến lược quản lý.

Nâng cấp nhà tù và biến nó thành đế chế nhà tù đăng cấp thế giới

Mở rộng đế chế nhà tù

Khi bạn tiến bộ, hãy nâng cấp nhà tù để mở khóa các cơ sở mới, mở rộng hoạt động. Càng mở rộng, bạn càng tiến gần hơn đến việc xây dựng một đế chế nhà tù nổi tiếng thế giới. Mở khóa các tính năng nâng cao và khám phá thêm nhiều cách mới để cải thiện tính hiệu quả và an ninh cho nhà tù.

Quản lý nhân viên

Các nhân viên quản giáo là xương sống của nhà tù. Thuê và quản lý một đội ngũ nhân viên trại giam có chuyên môn đa dạng để giúp đỡ mình quản lý. Nâng cao kỹ năng và khả năng của họ để giúp các tù nhân hoàn thành công việc hiệu quả. Một đội ngũ nhân viên được đào tạo tốt là điều cần thiết để duy trì trật tự và an ninh trong nhà tù.

Game mô phỏng casual

Trò chơi Prison Life: Idle Game kết hợp các yếu tố hay nhất của trò chơi mô phỏng và trò chơi nhàn rỗi thông thường dành cho tất cả mọi người. Bạn sẽ được tận hưởng trải nghiệm quản lý sâu sắc và hấp dẫn với cơ chế chơi dễ học, có thể giải trí hàng giờ hoặc chỉ trong vài phút giải lao ngắn ngủi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 12.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 28
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Prison Life

Liên quan, thay thế