Prison Wreck cho Android 10.6 Game tù nhân phá hủy nhà ngục vui nhộn

Tải về

Prison Wreck là một trò chơi hành động miễn phí, nơi bạn vào vai tù nhân, cố gắng thoát khỏi nhà tù bằng cách phá hủy các bức tường kiên cố bằng siêu năng lực của mình.

Prison Wreck là trò chơi vượt ngục thú vị

Để có được tự do, bạn cần phải thoát khỏi cảnh sát và giải phóng các tù nhân khác bằng cách đập, đánh và nhắm mục tiêu vào kẻ thù của mình (không ai khác chính là cảnh sát). Lực lượng an ninh được huy động đến để bắt bạn vô cùng đông đảo. May mắn thay, bạn sở hữu những siêu năng lực tuyệt vời như khả năng chạy cực nhanh, có thể phóng tia laser từ mắt, tạo lốc xoáy, dùng quả bóng khổng lồ phá hủy mọi thứ, một chiếc ô tô đợi sẵn để bạn chạy trốn.

Không chỉ có vậy, người chơi còn có các thùng thuốc nổ, có thể tạo ra một vụ nổ khủng khiếp để phá hủy môi trường xung quanh, thoát khỏi cảnh sát.

Phá hủy nhà lao và chạy trốn khỏi lực lượng an ninh

Tải game Prison Wreck cho Android

Cách điều khiển game rất đơn giản: Bạn chỉ cần chạm vào màn hình và di chuyển ngón tay để nhân vật di chuyển theo hướng mong muốn. Hãy cẩn trọng với các cảnh sát di chuyển xung quanh và đừng để mình lọt vào tầm ngắm của họ nếu không muốn quay trở lại nhà lao lần nữa.

Càng chơi, game Prison Wreck càng khó khăn hơn do lực lượng an ninh được điều động đông đảo hơn. Chúng tôi vừa nói bạn sẽ có đại bác, quả bóng phá hủy khổng lồ và các khả năng đặc biệt rồi đúng không? Hãy bắn kẻ thù bằng siêu năng lực của mình và giúp các tù nhân khác chạy trốn cùng bạn!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 10.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 153 MB
  • Lượt xem: 41
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Prison Wreck

Liên quan, thay thế