Privacy Protector 6.2 Phần mềm hỗ trợ bảo vệ sự riêng tư của bạn

Tải về

5 (1) Zjsoftware Dùng thử 31 Dung lượng: 2,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows NT/ME/2000/2003/XP/Vista/7

Máy tính của bạn hiện đang theo dõi bạn. Nó lưu trữ tất cả bằng chứng vào ổ cứng của bạn. Bất cứ ai sử dụng máy tính của bạn có thể nhìn thấy trang web mà bạn truy cập trên Internet, hình ảnh và bộ phim mà bạn xem và thậm chí bất cứ thứ gì bạn thực hiện trên máy tính của mình đều có thể dễ dàng bị nhìn thấy bởi những người khác. Các tính năng được tích hợp sẵn trong Windows sẽ không bảo vệ bạn vì chúng không thể xóa hết dấu vết các hoạt động trên máy tính của bạn.

Privacy Protector

Privacy Protector là phần mềm được thiết kế để bảo vệ bạn bằng cách dọn dẹp tất cả dữ liệu lịch sử không mong muốn trên máy tính. Đơn giản chỉ với một cú nhấp chuột, Privacy Protector sẽ cho phép bạn xóa bộ nhớ cache, cookies, lịch sử, URLs, bộ nhớ tự động hoàn chỉnh và các tập tin tạm, lịch sử khởi động và tìm kiếm của Windows, lịch sử mở/lưu, tài liệu gần đây,vv.

Với Privacy Protector, bạn có thể dễ dàng xóa dấu vết của hơn 200 ứng dụng phổ biến như danh sách nhạc của Realplayer, Windows Media Player, QuickTime, các tập tin gần đây của Office, Acrobat, Winzip, Photoshop…

Privacy Protector cũng có thể cho phép bạn tùy chỉnh tập tin và thư mục nào bạn muốn xóa. Với tính năng xóa an toàn, bạn có thể xóa các tập tin một cách hoàn toàn mà không thể bị khôi phục lại.

Privacy Protector cũng hỗ trợ các trình duyệt phổ biến như Netscape/Mozilla Firefox, Opera, MSN Explorer, Maxthon Browser, Google Chrome và Apple Safari.

Privacy Protector tuân thủ tiêu chuẩn 5220.22-M và NSA đảm bảo các file được xóa không thể khôi phục lại. Bên cạnh đó, Privacy Protector còn có một giao diện bắt mắt và dễ sử dụng.

Privacy Protector

Tính năng chính:

Xóa các tập tin nhạy cảm một cách triệt để

Các tập tin đang tồn tại có thể dễ dàng được xóa bởi Privacy Protector. Tất cả những gì bạn phải làm là khởi động phần mềm này, sau đó nó sẽ tự xóa file cho bạn.

Xóa thông tin nhạy cảm được lưu trữ mà không yêu cầu chuyên môn kỹ thuật nào

Phần mềm này có thể loại bỏ những thông tin nhạy cảm mà hệ điều hành Windows đã lưu trữ trên máy tính của bạn, không yêu cầu bạn phải có trình độ chuyên môn kỹ thuật nào. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng xóa thông tin nhạy cảm từ các tập tin tạm, rác do các ứng dụng tạo ra hoặc dọn dẹp dấu vết các hoạt động máy tính trước đó của bạn,vv.

Xóa bỏ dấu vết hoạt động trên Internet

Privacy Protector có thể loại bỏ tất cả dấu vết của các hoạt động trên máy tính như: lịch sử, cookies, văn bản, hình ảnh và âm thanh.

Xóa nội dung của các file bị loại bỏ trước đó

Cách xóa một tập tin bằng cách sử dụng các tính năng được tích hợp sẵn trong Windows không thể loại bỏ hoàn toàn nội dung của file khỏi ổ cứng của bạn. Nó chỉ có tác dụng bảo vệ các file của bạn không bị truy cập. Kết quả, những thông tin cá nhân và nhạy cảm của bạn có thể dễ dàng bị khôi phục bởi bất cứ ai đó. Privacy Protector có thể giúp bạn đảm bảo rằng các tập tin được xóa trước kia không thể khôi phục lại.

Xóa địa chỉ email

Khi bạn sử dụng Outlook Express hay Windows Mail, những tin nhắn sẽ được lưu trữ trên ổ cứng của bạn. Privacy Protector có thể loại bỏ hoàn toàn địa chỉ email được xóa.

Bé Ngoan

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.2
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 2,8 MB
  • Lượt xem: 74
  • Lượt tải: 31
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows NT/ME/2000/2003/XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm