Private Photo Album

Tải về

5 (1) SoftOrbits Inc Dùng thử 4.346 Dung lượng: 1,4 MB Ngày: Yêu cầu: mọi Windows

Nếu bạn có nhiều ảnh lưu giữ trên máy tính nhưng vì một lý do nào đó, bạn cần giữ kín các bức ảnh này, không muốn cho người khác xem. Lúc này, bạn hãy nhờ phần mềm Private Photo Album “giữ kín bí mật” cho bạn. Với phần mềm này, bạn sẽ nhanh chóng tạo được album ảnh riêng tư dạng exe, và có thể chép album này vào các phương tiện lưu trữ như USB,…

Ở giao diện chương trình, bạn chọn Create album để tạo một album mới, nếu không muốn người khác xem được, bạn bỏ dấu chọn trước dòng Public access rồi nhập password vào 2 dòng Password và Confirmation. Xong, bấm OK.

Sau khi tạo album, bạn bấm nút Import files để chọn các ảnh đưa vào album (bấm Ctrl để chọn cùng lúc nhiều ảnh). Bạn cũng có thể tạo một folder con trong album ảnh, bằng cách bấm phải vào tên album bên phải, chọn Create folder. Nếu muốn xóa hết các ảnh đã chọn, bấm nút Remove all.

Để xem các ảnh trong album dưới dạng slideshow, bạn bấm chọn thẻ Slideshow bên dưới. Tại đây, bạn bấm mũi tên màu xanh để bắt đầu trình chiếu, bấm Full screen để xem toàn màn hình. Bạn có thể đánh dấu chọn vào mục Effects để tạo hiệu ứng khi chuyển ảnh. Tại dòng Delay, bạn điền số giây trình chiếu của 1 ảnh.

Để mở 1 file đã được mã hóa, bạn chạy file exe, bấm mục Unlock album, nhập password vào, bạn có thể xuất toàn bộ ảnh trong album ra ngoài thông qua mục Export all. Bạn hãy sử dụng file exe để lưu trữ trong ổ cứng hoặc chia sẻ với bạn bè, và cũng có thể mang theo USB, vì album ảnh có thể chạy trên bất kỳ máy tính nào.

Theo XHTT

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 1,4 MB
  • Lượt xem: 4.357
  • Lượt tải: 4.346
  • Ngày:
  • Yêu cầu: mọi Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế