ARK: Survival Evolved 384 Game sinh tồn Sống sót giữa bầy khủng long ăn thịt

Tải về

ARK: Survival Evolved là game hành động sinh tồn, thử khả năng sống sót giữa bầy khủng long ăn thịt. Khởi đầu không có gì trong tay, bị mắc cạn và đói khát trên một hòn đảo bí ẩn, làm thế nào để bạn tồn tại trong thế giới ARK: Survival Evolved?

Game sinh tồn ARK: Survival Evolved

101
Sinh vật

9
Hệ sinh thái

372
Engram

ARK: Survival Evolved ra mắt phiên bản kỹ thuật số và bán lẻ toàn thế giới vào ngày 29/8/2017 cho Xbox One, PlayStation 4, Windows PC, Mac và Linux sau hành trình 2 năm thử nghiệm tuyệt vời! Hàng triệu người chơi ARK: Survival Evolved toàn cầu đã xây dựng được những căn cứ khổng lồ, bắt và huấn luyện đội quân khủng long, chế tạo đầy đủ vũ khí và ăn hàng tỷ “trái ngọt” trong game. Nhờ sự giúp đỡ của cộng đồng, ARK: Survival Evolved ngày càng hoàn thiện, được cập nhật liên tục với nhiều sự kiện hấp dẫn.

Cưỡi thú cưng trong game hành động sinh tồn ARK: Survival Evolved
Cưỡi thú cưng trong game hành động sinh tồn ARK: Survival Evolved

Khi chơi game hành động ARK: Survival Evolved, người chơi sẽ bị mắc kẹt trên bờ biển của một hòn đảo huyền bí có tên là ARK. Để sinh tồn, người chơi phải săn, khai thác tài nguyên, chế tạo đồ đạc, trồng trọt, nghiên cứu các công nghệ mới và xây dựng chỗ trú ẩn để chống lại điều kiện thời tiết. Người chơi sẽ sử dụng sự lanh lợi của mình và nhiều tài nguyên để giết hoặc thuần hóa và lai giống những con khủng long khổng lồ và các sinh vật nguyên thủy khác đang di chuyển quanh vùng đất. Bạn có thể trở thành một người đồng đội tốt hoặc săn tìm hàng trăm người chơi khác để tìm cách sinh tồn, trở thành kẻ thống trị hoặc chạy trốn.

Đặc điểm chính của game PC ARK Survival Evolved

  • Thuần hóa, huấn luyện, lai giống và cưỡi khủng long trong một hệ sinh thái sống động
  • Tìm kiếm đồ ăn, thức uống, chống lại điều kiện khắc nghiệt của thời tiết
  • Khai thác, xây dựng các công trình, tùy chỉnh các vật phẩm
  • Trồng trọt, chăn nuôi và phát triển
  • Triệu hồi sinh vật tối thượng
  • Hệ thống bộ tộc phong phú
  • Có yếu tố của thể loại game nhập vai
  • Khám phá không gian rộng lớn
  • Đồ họa sắc nét

ARK: Ultimate Survivor Edition

Trải nghiệm phiên bản trọn vẹn nhất trong series với ARK: Ultimate Survivor Edition - bộ sưu tập gồm 9 game và gói nội dung mở rộng đặc sắc, hiện đang có ưu đãi khủng trên Steam. Chế ngự và cưỡi khủng long trong khi khám phá vùng đất man rợ, lập team với người chơi khác để cạnh tranh trong cuộc chiến bộ tộc hoành tráng. Có thể nói, ARK là trò chơi phiêu lưu cùng khủng long hoành tráng nhất dành cho PC.

Phiên bản tổng hợp ARK: Ultimate Survivor Edition gồm 9 nội dung đặc biệt hấp dẫn
Phiên bản tổng hợp ARK: Ultimate Survivor Edition gồm 9 nội dung đặc biệt hấp dẫn

ARK: Ultimate Survivor Edition bao gồm:

  • Game gốc ARK: Survival Evolved
  • ARK: Genesis Season Pass
  • ARK: Scorched Earth - Expansion Pack
  • ARK: Aberration - Expansion Pack
  • ARK: Extinction - Expansion Pack
  • ARK: Survival Evolved Original Soundtrack
  • ARK: Expansion Packs Original Soundtrack
  • ARK: Genesis Part 1 Original Soundtrack
  • ARK: Genesis Part 2 Original Soundtrack

Toàn bộ game gốc và các gói nội dung đều được cập nhật và tối ưu hóa, bổ sung hàng nghìn giờ chơi game ARK: Survival Evolved hấp dẫn. Không những thế, bộ sưu tập này còn bao gồm các bản nhạc gốc để bạn thưởng thức độc lập.

Từ những khu rừng nguyên sinh đến vũ trụ đầy trăng sao, môi trường chơi game thật sống động và mới mẻ. Tại đây, có hàng trăm loài sinh vật độc đáo đang di chuyển không ngừng, từ thời tiền sử đến tương lai, bạn sẽ làm bạn hay đánh bại chúng? Thông qua hành trình đối đầu hoặc thuần hóa khủng long cổ đại, người chơi cũng sẽ hiểu được lịch sử của vũ trụ ARK rộng lớn.

Game sinh tồn cho máy tính ARK Survival Evolved bao gồm nhiều loại khủng long, sinh vật và phương pháp lai giống. Hiện tại, hơn 100 loài trong phiên bản hoàn chỉnh sẽ được thuần hóa bằng phương pháp bắt giữ mang tính thử thách cao và quy trình thực hiện phức tạp. Cụ thể, người chơi phải khiến sinh vật hoang dã trở nên yếu hơn, đánh nó bất tỉnh, sau đó nuôi dưỡng nó phục hồi sức khỏe bằng loại thức ăn phù hợp. Sau khi đã được thuần hóa, người chơi có thể ra lệnh cho thú cưng của mình. Mức độ nghe lệnh của nó phụ thuộc vào khả năng thuần hóa và huấn luyện của người chơi. Trong quá trình chơi game, thú cưng có thể lên cấp và ăn nhiều thứ, mang vác hòm đồ và các món đồ trang bị như áo giáp, mang con mồi trở lại chỗ trú ẩn tùy thuộc vào khả năng của chúng. Người chơi có thể trực tiếp điều khiển và cưỡi những thú nuôi lớn, ví dụ như cưỡi thằn lằn ngón cánh bay qua những vùng núi phủ đầy tuyết, nâng đồng đội vượt qua các bức tường do kẻ thù dựng lên, băng qua rừng nhờ có sự trợ giúp của những con chim ăn thịt, sử dụng khủng long to chuyên ăn cây cối để giẫm đạp lên căn cứ hoặc săn con mồi trên lưng của một chú khủng long bạo chúa hung hãn! Người chơi sẽ tham gia vào vòng đời sinh thái cùng dã thú và hàng loạt con mồi khác trong khi bản thân chỉ là một sinh vật bé nhỏ cố gắng đấu tranh để sinh tồn và thống trị. Trong game, các con đực và con cái có thể lai giống để tạo ra thế hệ tiếp nối dựa theo di truyền gen. Quy trình này bao gồm cả việc ấp trứng để tạo ra và nuôi nấng những chú khủng long con.

Người chơi phải ăn uống để sống sót. Game sinh tồn cho PC ARK: Survival Evolved bao gồm nhiều thực vật và thịt có giá trị dinh dưỡng khác nhau. Đảm bảo cung cấp đủ lượng nước sạch cho nhà và hòm đồ là một việc cần thiết. Tất cả các hành động thể chất đều khiến nhân vật hao tốn năng lượng, nghĩa là nếu phải di chuyển quãng đường dài thì sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Sức nặng của hòm đồ khiến người chơi di chuyển chậm hơn, chu kỳ ngày đêm và điều kiện thời tiết ngẫu nhiên sẽ tăng phần thử thách. Nhiệt độ của môi trường thay đổi khiến người chơi nhanh bị đói bụng hoặc khát nước hơn. Vì thế, việc nên làm là nhóm lửa hoặc xây dựng chỗ trú ẩn, may nhiều bộ quần áo và áo giáp để bảo vệ bản thân khỏi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Khi chặt cây trong rừng, khai thác kim loại và các tài nguyên quý hiếm khác, người chơi có thể xây dựng các công trình nhiều tầng bao gồm xà, cột, cửa sổ, cửa ra vào, cổng, cửa sập, ống nước, vòi nước, máy phát, dây dợ, thang và nhiều loại thiết bị điện... Người chơi nên xây công trình sao cho kiên cố, sau đó sơn nhiều màu khác nhau và bổ sung các món đồ trang trí. Chỗ trú ẩn đó sẽ giúp nhân vật chống lại thời tiết và bảo vệ bản thân. Người chơi được phép tô màu cho vũ khí, trang phục và áo giáp để thể hiện khả năng thẩm mỹ của mình.

Trong quá trình chơi game hành động ARK Survival Evolved, người chơi có thể nhặt hạt giống từ thực vật quanh mình, trồng cây, tưới nước và sử dụng phân bón. Hãy chăm sóc cẩn thận để tạo ra các loại quả quý hiếm và ngon lành phục vụ cho việc nấu nướng nhiều món, chế tạo ra thuốc bổ hữu ích. Bạn nên tích cực khám phá để tìm thấy những hạt giống hiếm nhất. Trong game, người ăn chay vẫn có thể phát triển, trở thành cao thủ và chinh phục hòn đảo ARK.

Tìm đủ mọi cách sinh tồn trong game hành động ARK: Survival Evolved
Tìm đủ mọi cách sinh tồn trong game hành động ARK: Survival Evolved

Sau khi mang đủ món đồ hiến tế hiếm có đến địa điểm triệu hồi (Summon) đặc biệt, nhân vật có thể thu hút sự chú ý của các sinh vật thần thoại của hòn đảo ARK để chiến đấu. Những sinh vật khổng lồ đó là mục tiêu cuối cùng của những nhóm người chơi có kinh nghiệm nhất với lực lượng thú cưng hùng hậu. Nếu bị đánh bị, chúng sẽ đánh rơi những món đồ có giá trị nhất.

Khi chơi game sinh tồn ARK Survival Evolved, người chơi có thể tạo ra một bộ tộc và kêu gọi bạn bè tham gia. Tất cả các thú cưng đều có thể được thành viên trong bộ lạc điều khiển. Hãy thăng cấp cho các thành viên để giảm gánh nặng khi làm một tộc trưởng! Bạn có thể phân phát các món đồ chủ chốt và mật mã để cho phép họ vào ngôi làng của chung.

Tất cả các món đồ trong game đều được chế tạo từ bản thiết kế có nhiều thông số khác nhau và yêu cầu lượng tài nguyên nhất định. Các địa điểm xa xôi, khắc nghiệt tại hòn đảo ARK (ví dụ như núi cao, hang động và biển sâu) thường có nhiều tài nguyên tốt hơn. Người chơi có thể giúp nhân vật và thú cưng lên cấp, học cách chế tạo đồ nhanh chóng, tùy chỉnh vẻ bề ngoài của nhân vật với nhiều loại tóc, mắt và màu da.

Có một điều cần chú ý là tất cả những thứ nói trên đều có độ bền nhất định và sẽ sớm hỏng hóc nếu dùng lâu mà không sửa chữa. Khi bạn thoát game, nhân vật vẫn sẽ ngủ trong thế giới bao la. Mọi thứ đều có thể bị cướp đi nên cần phải có đồng đội hoặc có thú nuôi canh đồ. Nếu cố gắng khám phá bí ẩn của hòn đảo, người chơi sẽ tìm thấy những sinh vật kỳ lạ nhất và những bản thiết kế độc đáo nhất.

Hiện tại, game hành động sinh tồn ARK Survival Evolved có khoảng hơn 100 người chơi trên các máy chủ. Người chơi có thể chuyển đổi qua lại giữa chế độ chơi dành cho một người và chế độ chơi dành cho nhiều người. Bạn còn được phép host và tùy chỉnh hòn đảo ARK theo ý muốn.

ARK: Survival Evolved giới thiệu bản đồ mở rộng mới mang tên Crystal Isles
ARK: Survival Evolved giới thiệu bản đồ mở rộng mới mang tên Crystal Isles

Giới thiệu ARK: Genesis Season Pass

ARK: Genesis Part 2 giới thiệu 1 thế giới rộng lớn với hàng loạt biome mới, nhiệm vụ dựa trên cốt truyện và sinh vật huyền bí. Cuối đối đầu cuối cùng giữa HLN-A và Sir Edmund Rockwell xấu xa sẽ xảy ra trên con tàu thuộc địa khổng lồ, du hành xuyên không gian sâu thẳm. ARK: Genesis Season Pass là gói nội dung lớn nhất của ARK với nhiều điều thú vị để bạn khám phá.

ARK: Genesis Season Pass bổ sung hàng loạt môi trường, sinh vật, hệ thống mới
ARK: Genesis Season Pass bổ sung hàng loạt môi trường, sinh vật, hệ thống mới
  • Sinh vật mới: Noglin, Shadowmane, Stryder, Astrodelphis và biến thể của GEN-X.
  • Item mới: Hoversail, TEK Bow, TEK Federation Suit, Canoe, Minigun và TEK Pistol.
  • Công trình mới: Egg Incubator, Ammobox, Remote Camera Security System, Loadout Mannequin và TEK Crop Plot.
  • Môi trường mới: Genesis Ship, Biome 01, Biome 02, Biome 03 và Biome 04.

TCL Pass 3 mang đến trải nghiệm mới mẻ trên nền game gốc, tập trung nâng cấp Mammoth và Stegosaurus về cả lối chơi cũng như hình ảnh. Bản cập nhật này cũng bao gồm hàng loạt thay đổi về chất lượng gameplay, tạo ra chuyến phiêu lưu sinh tồn hấp dẫn giữa thế giới khủng long bạo chúa hung dữ.

Có gì mới trong ARK: Survival Evolved?

ARK: Survival Evolved #384:

Cảm nhận Trái đất rung chuyển khi Dreadnoughtus khổng lồ bước vào giai đoạn tuyệt chủng. Con quái vật to lớn này sẽ làm thay đổi chiến lược và khiến kẻ thù phải run sợ. Đây là bản update phát hành cùng thời điểm với phần mới ARK: Survival Ascends.

 Dreadnoughtus khổng lồ sắp tuyển chủng trong bản cập nhật ARK Survival Evolved mới
Dreadnoughtus khổng lồ sắp tuyển chủng trong bản cập nhật ARK Survival Evolved mới

Là người sống sót trong ARK, game thủ phải đối mặt với những tình huống khó khăn, buộc bạn phải nắm rõ các cơ chế và thông tin trong toàn series. Từ năm 2016, ARK Wiki hoạt động như 1 tài liệu tham khảo cần thiết cho người chơi ARK, đặc biệt khi họ mới khởi động những cuộc phiêu lưu đầu tiên. Tài liệu đề cập đến lối chơi cốt lõi, các bản mod và hơn thế.

ARK Wiki của năm 2024 sẽ có 4 giao diện mới để bạn tìm hiểu về thế giới ARK 1 cách toàn diện; bao gồm Đảo - theme xanh đậm, Genesis phần 1 - theme xanh lam, Genesis 2 - theme tìm và sự tuyệt chủng - theme pastel trang nhã. Các giao diện khác sẽ được cập nhật dựa trên từng DLC.

ARK Wiki cũng chào đón những công tác viên mới, nơi bạn chia sẻ phản hồi, kiến thức… cho cộng đồng bên cạnh những kinh nghiệm chơi game thực tế.

ARK: Survival Evolved #322 (02/07/2022):

Khởi động mùa hè với Summer EVO Event

Sự kiện Summer EVO bắt đầu từ 1/7 và kết thúc vào 15/7/2022. Lưu ý là 1 số máy chủ cá nhân cần kích hoạt sự kiện thủ công trong phần thiết lập nâng cao.

Trong thời gian diễn ra sự kiện, nhà phát triển sẽ vô hiệu hóa các chiêu thức buff của Baby Boon & Maewing Poach trên Genesis Part 2 trên kênh chính thức để không ảnh hưởng đến tiền thưởng cho người chơi trên các bản đồ khác.

Toàn bộ biểu tượng cảm xúc, skin và chibi từ chuỗi sự kiện Summer Bash diễn ra trước đó vẫn được chế tạo bình thường trong Cooking Pot.

Khám phá hàng loạt nội dung mới, quà tặng, sinh vật... trong sự kiện Summer EVO diễn ra vào tháng 7/2022
Khám phá hàng loạt nội dung mới, quà tặng, sinh vật... trong sự kiện Summer EVO diễn ra vào tháng 7/2022

Các sinh vật màu sắc xuất hiện trong sự kiện:

  • Dino Light Red
  • Yellow
  • Dino Albino
  • PowderBlue
  • Turquoise
  • Lavender
  • Light Green
  • Dino Dark Blue
  • Red
  • White
  • Dino Light Blue
  • Dark Red
  • Blue
  • Light Grey
  • Cream
  • Cammo
  • Orange
  • MediumTeal
  • DarkBlue
  • LemonLime
  • Peach
  • Coral

Cảm nhận không khí mùa hè sôi động và đầy cảm xúc trong sự kiện Summer EVO mới. Sau sự kiện này, sẽ có những event mới với rất nhiều quà tặng, ưu đãi hấp dẫn đang chờ bạn mở khóa!

ARK: Survival Evolved #309 (01/04/2022):

Eggcellent Adventure 7

Từ ngày 11/4 đến 25/4, Eggcellent Adventure sẽ trở lại với mùa thứ 7. Theo chân Bunny Dodo và Bunny Oviraptor để thu thập Bunny Egg cho sự kiện đặc biệt này. Đặt Bunny Egg xuống để tô màu hoặc dùng trong Crafting Pot để chế tạo những món đồ trang trí chủ đề lễ hội bên cạnh 5 bộ trang phục mới.

Eggcellent Adventure 7 trở lại với rất nhiều skin, item, trang phục, màu sắc mới
Eggcellent Adventure 7 trở lại với rất nhiều skin, item, trang phục, màu sắc mới
Skin sự kiện:
  • Trang phục Easter Bunny từ đầu đến chân
  • Bunny Tail
  • Procoptodon Bunny Costume
  • Bunny Ears Skin
  • Dino Bunny Ears Skin
  • Easter Chick Hat Skin
  • Dino Easter Chick Hat Skin
  • Easter Egg Hat Skin
  • Dino Easter Egg Hat Skin
  • Marshmallow Hat Skin
  • Dino Marshmallow Hat Skin
  • E4 Remote Eggsplosives Skin
  • Easter Egghead Skin
  • Chocolate Rabbit Club Skin
  • Sweet Spear Carrot Skin
Item sự kiện:
  • Bunny Egg
  • Festive Dino Candy
  • Biểu tượng cảm xúc:
  • Tail Wiggle Emote
  • Bunny Hop Dance Emote
Chibi (mới):
  • Dilophosaur
  • Purlovia
  • Queen Bee
  • Microraptor
  • Spring Shinehorn
Màu sắc mới cho sinh vật:
  • Magenta
  • Light Green
  • Light Yellow
  • Light Orange
  • Light Red
  • Dino Light Brown
  • Dino Dark Brown
  • Yellow
  • Cyan
  • Green
  • Dino Medium Blue
  • Turquoise
  • LightPink
  • DeepPink
  • Peach
  • Mint
  • Teal
  • PowderBlue
  • Cream

Tiếp tục sự kiện EVO trong tháng 4 với phần thưởng là những đặc quyền giá trị. Đừng bỏ lỡ!

ARK: Survival Evolved #282 (04/09/2021):

Bản đồ DLC miễn phí Lost Island sẽ ra mắt vào cuối năm 2021. Hãy cùng khám phá những cái tên có cơ hội lọt vào nhóm 3 sinh vật mới được phát hành cùng Lost Island.

Ở bản update trước, bạn đã biết tới Dinopithecus rồi phải không? Và bây giờ là những ứng cử viên tiếp theo.

Sinomacrops là sinh vật mới tiếp theo trên bản đồ Lost Land sẽ ra mắt cuối năm 2021
Sinomacrops là sinh vật mới tiếp theo trên bản đồ Lost Land sẽ ra mắt cuối năm 2021

Sinomacrops

Là loài khủng long nhỏ thân thiện và tò mò. Nó có xu hướng tiếp cận và tìm hiểu về những sinh vật lạ, khiến chúng sợ hãi. Khi bị đe dọa, Sinomacrops sẽ dang rộng cánh để lộ những điểm đặc biệt, khiến con mồi hoảng loạn. Nhìn chung, nó là 1 sinh vật thông minh và thích tương tác xã hội.

Việc thuần hóa Sinomacrops khá đơn giản. Chỉ cần cho nó ăn và khiến nó không sợ hãi. Sau đó, nó sẽ cùng bạn bước vào những chuyến phiêu lưu mới.

Bản đồ Alemia sẽ đưa bạn vào trải nghiệm sinh tồn thách thức, khác với ARK Survival Evolved
Bản đồ Alemia sẽ đưa bạn vào trải nghiệm sinh tồn thách thức, khác với ARK Survival Evolved

Mod mới - Alemia

Alemia là map mới, đưa bạn vào chuyến phiêu lưu sinh tồn đầy thử thách nhưng không có dấu ấn của công nghệ. Bạn sẽ tìm thấy các công trình và dụng cụ để chế tạo, khám phá, thuần hóa và thu hoạch. Chưa hết, còn rất nhiều ngục tối ẩn sâu dưới lòng đất để bạn dấn thân và khám phá.

ARK: Survival Evolved #278 (31/07/2021):

Dinopithecus là loài khỉ đầu chó hung dữ, gương mặt mới trong ARK: Survival Evolved
Dinopithecus là loài khỉ đầu chó hung dữ, gương mặt mới trong ARK: Survival Evolved

Dinopithecus

Dinopithecus đã làm thay đổi trải nghiệm sinh tồn trong ARK game. Loài khỉ đầu chó này to hơn bất cứ loài khủng long nào và thường sinh hoạt theo bầy đàn với 1 con dẫn đầu. Nếu con dẫn đầu chết, cả đám sẽ tan rã.

Dinopithecus thường ăn trái cây và thịt, nhưng nếu có cơ hội, nó sẽ ăn mọi thứ. Dinopithecus có khả năng leo núi xuất sắc, cả đàn có thể leo lên những vách đá cheo leo, nhảy giữa các thân cây để kiếm thức ăn cho cả đoàn.

Dinopithecus lộ ra những chiếc răng sắc nhọn và quăng phân vào mặt đối thủ để khiêu khích. Trong phân của chúng có 1 loại ký sinh trùng đặc biệt, có thể vô hiệu hóa TEK.

Để thuần hóa Dinopithecus, hãy cố gắng leo được lên lưng nó. Hãy giữ chặt đuôi của loài khỉ đầu chó hung dữ này, nó sẽ đưa bạn đi muôn nơi.

Amargasaurus

Amargasaurus là loài mới trên Lost Island và thông tin về nó đã được nói đến rất nhiều ở các bản update trước.

Giảm giá sốc

ARK đang được giảm giá tới 75% trên Steam. Nhanh tay tải game để trải nghiệm với mức giá siêu hấp dẫn.

Tham gia sự kiện EVO event để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn
Tham gia sự kiện EVO event để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

Sự kiện EVO

Sự kiện EVO đang diễn ra với loạt ưu đãi:

  • 2X Breeding (khoảng giữa thời gian giao phối, tốc độ ấp trứng, đóng dấu và trưởng thành)
  • 2X Taming
  • 2X Harvesting
  • 2X XP

ARK: Survival Evolved #256 (27/02/2021):

  • Genesis Part II có 2 thay đổi quan trọng so với Genesis Part I, những thay đổi này đều dựa trên phản hồi của chính người chơi:
    • Toàn bộ bản đồ game đều ở dạng mở và có thể chơi được, với các khu vực tối giản nhưng không hỗ trợ xây dựng công trình để tránh làm xao lãng môi trường chính, tạo ra thế giới đẹp và thu hút để bạn phiêu lưu khám phá.
    • Toàn bộ công trình, vật phẩm và sinh vật đều được thiết kế lại để hỗ trợ và nâng cấp lối chơi nói chung. Tất cả khu vực và đối tượng trong game đều mang 1 ý nghĩa nào đó để bạn khám phá, tương tác hoặc tận dụng cho chuyến phiêu lưu sinh tồn của mình.
ARK: Survival Evolved game giới thiệu gói nội dung Genesis Part 2 và sự kiện EVO mới
ARK: Survival Evolved game giới thiệu gói nội dung Genesis Part 2 và sự kiện EVO mới
  • Sự kiện EVO: Toàn bộ game thủ trên mọi nền tảng đều nhận được trang bị Evolution Event đặc biệt. Tuy nhiên, trang bị này chỉ có hiệu lực trong thời gian nhất định. Đồng thời, tất cả server chính thức cho mỗi nền tảng đều được x2 khả năng thu hoạch nhằm mang đến lợi ích lớn cho những nhà thám hiểm.

ARK: Survival Evolved PC giới thiệu Crystal Isles - bản đồ mở rộng ARK miễn phí để chào mừng sự trở lại của cộng đồng người chơi.

  • Cơ hội vàng để bạn thuần hóa khủng long mới.
  • Bản đồ rộng 150km2 với các biome đầy màu sắc, sống động như thật.
  • Xây dựng căn cứ trong rừng sâu và trên những hòn đảo nổi, lặn sâu dưới đáy đại dương để tìm kiếm tài nguyên.
  • Thuần hóa Tropeognathus để hỗ trợ chiến đấu. Đây là loài khủng long to lớn sống ở Crystal Isles.
  • Phiêu lưu khám phá những quần xã độc đáo như Great Valley, Emberfall, Eldritch Isle và Apotheosis.
  • Đấu trường boss tùy chỉnh mới.

Cấu hình ARK Survival Evolved tối thiểu:

  • Hệ điều hành:Windows 7/8.1/10 (bản 64-bit)
  • Bộ xử lý: Intel Core i5-2400/AMD FX-8320 hoặc tốt hơn
  • Bộ nhớ: 8 GB RAM
  • Đồ họa: NVIDIA GTX 670 2GB/AMD Radeon HD 7870 2GB hoặc tốt hơn.
  • DirectX: Phiên bản 10.
  • Dung lượng lưu trữ còn trống: 60 GB available space.
  • Yêu cầu kết nối internet băng thông lớn cho chế độ nhiều người chơi.
4,4 (121) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 384
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 125.363
  • Lượt tải: 94.907
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8.1/10 64-bit

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm