Project CARS GO cho iOS 1.0.0 Game đua xe tốc độ mới của Gamevil

Tải về

3 (1) GAMEVIL Miễn phí 13

Project CARS GO là một game đua xe cho iPhone, iPad, nơi bạn được cầm lái những chiếc xe đua từ các thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới. Khởi động động cơ và cảm nhận sự hưng phấn khi bạn đạp ga và đua về đích ngay bây giờ!

Project CARS G‪O‬ là game đua xe một chạm mới của Gamevil
Project CARS G‪O‬ là game đua xe một chạm mới của Gamevil

Trong game Project CARS GO, bạn có thể tùy chỉnh phương tiện của mình trong workshop. Tất nhiên, để mở khóa những vật phẩm mới cho xe, trước tiên, bạn cần tham gia các cuộc đua, giành chiến thắng để kiếm thưởng.

Ngay từ những cuộc đua đầu tiên, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi đồ họa tuyệt đẹp của Project CARS GO. Bên cạnh đó, âm thanh sống động khiến bạn cảm thấy như đang đua ngoài đời thực. Ngoài ra, việc đua xe đánh bại những người chơi khác khi về đích vô cùng phấn khích và khiến bạn bị cuốn hút.

Thu thập và nâng cấp những chiếc xe mơ ước của bạn
Thu thập và nâng cấp những chiếc xe mơ ước của bạn

Một điều ấn tượng trong trò chơi đua xe này là bạn không cần phải lái xe. Thay vào đó, chiếc sẽ sẽ tự lái và tất cả những gì bạn cần làm là tăng tốc và phanh khi cần thiết. Bạn cũng có thể tăng tốc độ một chút bằng cách đi qua các mái vòm được chiếu sáng dọc theo đường đua.

Đua để chống lại các đối thủ trong nhiều chế độ game khác nhau
Đua để chống lại các đối thủ trong nhiều chế độ game khác nhau

Tải game Project CARS GO cho iOS

Tóm lại, Project CARS GO là một game tốc độ độc đáo, thú vị cho Android, có đồ họa tuyệt đẹp. Mặc dù bạn không có nhiều quyền điều khiển khi lái xe, nhưng gameplay đơn giản và các chế độ trò chơi đa dạng sẽ sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm lái xe tốc độ đầy phấn khích, thực tế.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,3 GB
  • Lượt xem: 72
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Project CARS GO

Liên quan, thay thế