Project: Extreme Game bắn súng sinh tồn mới từ NetEase

Tải về

5 (1) NetEase Games Miễn phí 152 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Project: Extreme là một trò chơi bắn súng sinh tồn 3D trực tuyến nhiều người chơi mới của NetEase - nhà phát hành của Rules Of Survival, đưa bạn trải nghiệm những màn bắn súng cạnh tranh PvP và PvE khốc liệt, bao gồm khám phá và thu thập sinh tồn chuyên sâu, sửa đổi vũ khí, phát triển cơ sở, phát triển nhân vật và nhiều nội dung phong phú khác.

Project: Extreme là game bắn súng sinh tồn nhiều người chơi mới của NetEase
Project: Extreme là game bắn súng sinh tồn nhiều người chơi mới của NetEase

Tính năng chính của game NetEase Project: Extreme

Cạnh tranh sinh tồn trong thế giới hậu thảm họa

GC-083 là một vương quốc từng trải qua sự sụp đổ nghiêm trọng, bị chia cắt thành các khu vực riêng biệt với quy mô khác nhau bởi các cơn bão. Sự nhiễu loạn thời gian - không gian đã xé toạc các không gian, dẫn đến Void Zone. Do sự mất liên lạc và giao lưu, người dân ở các khu vực khác nhau đã hình thành một số lực lượng với các ngành văn hóa và công nghệ khác nhau. Việc thu thập tài nguyên từ các thành phố bị bỏ hoang và các khu định cư đã trở thành một cách để tồn tại. Sự cạnh tranh về tài nguyên đã dẫn đến đụng độ và xung đột giữa các cá nhân và tổ chức.

Trải nghiệm những màn bắn súng cạnh tranh PvP và PvE khốc liệt
Trải nghiệm những màn bắn súng cạnh tranh PvP và PvE khốc liệt

Nhân vật chính của Project: Extreme là một điều tra viên được điều đến chiều không gian GC-083 để điều tra nguyên nhân sự hỗn loạn, không may gặp sự cố nhưng vẫn sống sót. Để tồn tại, bạn cần tránh đối đầu với những người sống sót khác trong khi tìm kiếm tài nguyên, hoặc lấy cắp tài liệu của họ, sau đó quay lại xây dựng căn cứ nơi bạn có thể sửa đổi vũ khí và thiết bị, không ngừng nâng cao sức mạnh của mình và hoàn thành nhiệm vụ.

Rất nhiều loại vũ khí tân tiến với tính năng khác nhau đang chờ được mở khóa
Rất nhiều loại vũ khí tân tiến với tính năng khác nhau đang chờ được mở khóa

Tự lựa chọn rủi ro và tự do chiến lược

Mỗi hành động trong Project: Extreme Steam là một cuộc phiêu lưu ly kỳ và thú vị. Người chơi có thể tự do lựa chọn mang theo càng nhiều vũ khí và vật tư sát thương càng tốt để cải thiện khả năng chiến đấu và tỷ lệ sống sót. Nhưng nhớ rằng, một khi thất bại, bạn sẽ mất tất cả! Hãy luôn lưu ý rằng bạn có thể bị người khác nhắm làm con mồi!

Liên tục nâng cấp căn cứ của bạn để mở khóa các khả năng và trang bị mới
Liên tục nâng cấp căn cứ của bạn để mở khóa các khả năng và trang bị mới

Bạn sẽ chọn một tuyến đường thám hiểm an toàn, nơi dân cư thưa thớt nhưng khan hiếm vật liệu, hay mạo hiểm dấn sâu vào khu vực giàu tài nguyên để thu về những chiến lợi phẩm lớn hơn trong những trận đấu súng khốc liệt? Trong quá trình này, người chơi có thể chọn hợp tác hoặc cạnh tranh với những nhà thám hiểm khác và rút lui về điểm sơ tán bất cứ lúc nào.

Hoàn thành các nhiệm vụ để nhận được chiến lợi phẩm sau mỗi lần thành công
Hoàn thành các nhiệm vụ để nhận được chiến lợi phẩm sau mỗi lần thành công

Xây dựng cơ sở sửa đổi chuyên sâu

Hoàn thành các nhiệm vụ để nhận được chiến lợi phẩm sau mỗi lần khám phá thành công. Sử dụng các tài nguyên mới thu hoạch để liên tục nâng cấp căn cứ của bạn nhằm mở khóa các khả năng và trang bị mới. Đồng thời, vô số phụ kiện có thể cung cấp khả năng sửa đổi chuyên sâu về vũ khí, nhằm mang lại mức độ chiến đấu cao hơn cho cuộc phiêu lưu tiếp theo. Chỉ bằng cách liên tục phát triển bản thân, bạn mới có thể ở lại thế giới hậu thảm họa này trong một thời gian dài.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 319
  • Lượt tải: 152
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Project Extreme

Liên quan, thay thế