Compound Fracture Game sinh tồn tiêu diệt khủng long

Tải về

4 (2) Iteria Games Miễn phí 79 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Compound Fracture là một trò chơi bắn súng sinh tồn với kẻ thù là những con khủng long thời tiền sử. Nếu thích Dino Crisis, Ghost of the Gun hoặc Alien: Isolation, chắc chắn bạn không nên bỏ qua trò chơi kinh dị retro tuyệt vời này!

Compound Fracture là một trò chơi bắn súng khủng long khá kinh dị
Compound Fracture là một trò chơi bắn súng khủng long khá kinh dị

Download Compound Fracture

Game kinh dị Compound Fracture Steam lấy bối cảnh năm 1996, thời điểm bầu trời thành phố New Manitoba bị ô nhiễm nghiêm trọng đến nghẹt thở. ChronoGas là nhà cung cấp toàn cầu các sản phẩm dầu và dầu mỏ cho khách hàng doanh nghiệp trên khắp thế giới. Theo luật liên bang, họ đã được lên lịch kiểm tra an toàn không báo trước. Một người tố cáo ẩn danh đã liên hệ với OSEA, cho rằng ChronoGas đã vi phạm luật liên bang cấm sử dụng du hành thời gian.

Những kẻ săn mồi này sẽ tạo ra rất nhiều giây phút kinh hoàng cho bạn
Những kẻ săn mồi này sẽ tạo ra rất nhiều giây phút kinh hoàng cho bạn

Vì vậy, một người kiểm tra an toàn đã được cử đến để điều tra ChronoGas, nhưng nhận thấy rằng tình hình khẩn cấp hơn bất kỳ ai có thể dự đoán. Anh ta buộc phải hành động một cách dứt khoát. Trong game, bạn sẽ vào vai người kiểm tra, bước vào một con đường xuyên qua một thế giới nguy hiểm nhằm điều chỉnh đúng các sự kiện mà lẽ ra không bao giờ có thể xảy ra. Để điều tra một tội ác kinh khủng, bạn sẽ phải đánh bại và tiêu diệt những con khủng long hiện đang sống trong khu đất thời tiền sử của ChronoGas.

Tìm cách tiêu diệt những con khủng long săn mồi xảo quyệt
Tìm cách tiêu diệt những con khủng long săn mồi xảo quyệt

Tính năng chính của game Compound Fracture

Con người không bao giờ nên có mặt ở đây

Trong những khu rừng của một hành tinh hoang sơ, có những đồ vật đáng lẽ không nên xuất hiện. Các boongke và văn phòng được chiếu sáng lờ mờ và trống rỗng, trong khi các công trình kiến trúc bên vách đá xa xăm đổ bóng xuống những con sóng bên dưới. Tiếng bước chân nặng nề vang vọng qua những hành lang bỏ hoang. Đây không phải là nơi có mặt của con người. Vậy sinh vật nào đang ở đây?

Đó là thế giới của họ, không phải của chúng ta

Tìm cách thích nghi phù hợp với môi trường thời tiền sử, tìm cách tiêu diệt những con khủng long săn mồi xảo quyệt và cũng không kém phần tự tin trong các bức tường bê tông. Những kẻ săn mồi này sẽ tạo ra rất nhiều giây phút kinh hoàng cho bạn.

Kiểm tra kỹ năng sinh tồn của bạn trong chế độ Enforcer
Kiểm tra kỹ năng sinh tồn của bạn trong chế độ Enforcer

Những sai lầm có thể để lại hậu quả khôn lường

Việc vô tình để lại dấu vết máu chắc chắn sẽ thu hút kẻ săn mồi, nhưng một cái chân bị gãy sẽ khiến bạn không thể trốn thoát được. Không phải cuộc chiến nào cũng đáng để tham gia!

Không có gì được đảm bảo

Trang bị cho mình vũ khí và thu thập các thiết bị trong khi khám phá. Khu phức hợp này đã từng tích trữ nguồn cung cấp dồi dào, nhưng những gì còn lại sẽ rất khó tìm và việc sở hữu chúng sẽ rất nguy hiểm.

Trang bị cho mình vũ khí và thu thập các thiết bị trong khi khám phá
Trang bị cho mình vũ khí và thu thập các thiết bị trong khi khám phá

Hành động theo quyết định của riêng bạn

Ghép thông tin từ các bản đồ và tài liệu rải rác xung quanh môi trường để lập kế hoạch hành động tốt nhất, hoặc dựa vào bản năng và phản xạ để tìm đường.

Đặt cuộc sống của bạn vào rủi ro

Kiểm tra kỹ năng sinh tồn của bạn trong chế độ Enforcer - tìm hiểu câu chuyện trong một dòng thời gian bị biến dạng sẽ làm mất đi kỳ vọng của bạn và thách thức quyết tâm của bạn.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 195
  • Lượt tải: 79
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế