Project Sparrow Game hành động indie

Tải về

5 (2) Dids Tính phí 32 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Project Sparrow thử tài bắn cung của bạn qua nhiều môi trường khác nhau. Project Sparrow được đánh giá cao về gameplay và chất lượng đồ họa.

Project Sparrow có gameplay bắn cung hấp dẫn
Project Sparrow có gameplay bắn cung hấp dẫn

Download game hành động Project Sparrow

Project Sparrow đánh thức cung thủ bên trong bạn, đưa bạn vào cuộc chiến bắn cung nhạy bén ở góc nhìn thứ 3. Bạn cần cố gắng hết sức để đánh bại đối thủ trên đấu trường PvP có tính cạnh tranh cao.

Chiến đấu một mình hoặc cùng với đồng minh của bạn trong trò chơi bắn cung PvP Project Sparrow dựa trên đấu trường này do Dids phát triển. Tập trung chủ yếu vào lối chơi đấu trường nhịp độ nhanh, cung cấp cho trò chơi một gameplay cân bằng và bước lặp tốt trước khi đẫn  người chơi khám phá các cơ chế và chế độ chơi bổ sung.

Điểm nổi bật của game Project Sparrow

Tham gia đấu trường

Solo hoặc sát cánh cùng đồng minh trong hành trình chinh phục nhiều đấu trường và chế độ khác nhau. Hãy nhắm tới một mục tiêu trong một trận đấu tay đôi, tác chiến cùng bạn bè trong 2v2 và 3v3, hoặc khởi động một trận đấu sinh tử để luyện tập.

Lối chơi là của bạn

Mỗi vòng, người chơi có thể chọn giữa nhiều loại mũi tên và trang bị tiện ích. Xuất hiện phía sau kẻ thù của bạn bằng mũi tên bóng tối, từ chối vào các khu vực có mũi tên lửa hoặc dùng khói che lỗ hổng.

Huấn luyện và thử nghiệm

Hoàn thiện mục tiêu của bạn trong phạm vi huấn luyện với nhiều loại mục tiêu chống lại AI và Bot khác nhau, hoặc tham gia Infinity Trials để hoàn thiện kỹ năng chiến đấu của bản thân trước khi tham gia đấu trường thực sự.

Server chuyên biệt và đếm số lượng người chơi

Lưu ý, thời gian ghép đội trong Project Sparrow có thể sẽ hơi lâu. Hãy dùng server Discord nếu bạn đăng gặp khó khăn trong việc tìm game. Tính khả dụng của khu vực máy chủ chuyên dụng hiện chỉ được hỗ trợ ở các khu vực sau, các khu vực khác sẽ sớm có sẵn trong thời gian tới.

  • Frankfurt
  • Ohio
  • California
  • Sydney

Tùy chỉnh game và người xem

Khởi động sảnh tùy chỉnh với bạn bè của bạn hoặc thiết lập các game thi đấu. Tối đa 4 khán giả được phép tham gia trong tất cả các trò chơi tùy biến, bạn có thể tìm thấy keybinds của khán giả ở menu đầu vào.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 91
  • Lượt tải: 32
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Project Sparrow

Liên quan, thay thế