Dragon Hunting: Archery Shooting 3D Game săn rồng 3D cực chất

Tải về

5 (1) Next Generation Games Miễn phí 49 Dung lượng: 150,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1

Dragon Hunting: Archery Shooting 3D là game săn rồng tuyệt hay và miễn phí dành cho máy tính. Đây là chiến trường của những thợ săn siêu đẳng và mục tiêu của họ là loài rồng bay khổng lồ.

Game bắn cung săn rồng cực đỉnh - Dragon Hunting: Archery Shooting 3D
Game bắn cung săn rồng cực đỉnh - Dragon Hunting: Archery Shooting 3D

Game Dragon Hunting: Archery Shooting 3D dựa trên phong cách phiêu lưu hành động cổ điển. Nhập vai thợ săn và hãy trở thành người hùng trong cuộc chiến này. Sứ mệnh của bạn là tiêu diệt quái vật rồng, zombie và xây dựng liên minh để đồng hành trong chiến đấu. Chiến đấu và chiến thắng để bảo vệ ngai vàng trong vương quốc!

Bạn chỉ có 2 lựa chọn - đi săn hoặc bi truy đuổi. Với Dragon Hunting: Archery Shooting 3D, người chơi sẽ chìm đắm trong những màn bắn súng tuyệt đỉnh trên nền đồ họa 3D, bối cảnh là thời Trung cổ.

Bối cảnh là cuộc chiến thời Trung cổ
Bối cảnh là cuộc chiến thời Trung cổ

Tính năng game Dragon Hunting: Archery Shooting 3D

  • Đồ họa HD chất lượng cao.
  • Môi trường chơi game 3D theo phong cách Fantasy Trung cổ.
  • Điều khiển mượt mà và chân thực.
  • Âm thanh sống động.
  • 10 nhiệm vụ săn rồng hấp dẫn.
  • Game miễn phí, có thể chơi offline hoặc online.

Gameplay là sự pha trộn của phong cách phiêu lưu và hành động
Gameplay là sự pha trộn của phong cách phiêu lưu và hành động

Đây là trò chơi bắn cung đầy thử thách và ăn theo kiểu hành động, mục tiêu của bạn là xóa sổ pháo đài được canh giữ bởi những con quái vật bằng mũi tên nhọn hoắt. Đằng sau cuộc săn rồng chính là hành trình lên ngôi và gây dựng lại đế chế hùng mạnh của bạn trong Dragon Hunting.

Thật không dễ dàng gì để nhận biết âm thanh và khoảng cách từ những con rồng tới bạn. Hãy phòng thủ và bảo vệ căn cứ bằng những phát bắn chính xác, hạ gục mục tiêu trong tích tắc. Giống như kiểu bắn cung trong Archery World TourArchery King Master 3D, người chơi sẽ phải ngắm bắn chính xác, giữ sự bình tĩnh và tập trung cộng 1 chút may mắn để tiêu diệt rồng khổng lồ.

Săn bắn những con rồng thiêng khổng lồ bay lượn trên không
Săn bắn những con rồng thiêng khổng lồ bay lượn trên không

Những con rồng đang âm mưu tấn công vương quốc của bạn để tiếm ngôi và lập nên đế chế rồng tàn bạo. Hãy dập tắt âm mưu đen tối đó bằng những cú bắn cung siêu đẳng. Bạn phải giữ khoảng cách an toàn với chúng và trở thành thợ săn rồng chuyên nghiệp. Bắn rồng và xé xác chúng thành trăm mảnh để mang về chiến thắng vẻ vang cho cả vương quốc!

Ngắm bắn chính xác và thể hiện khả năng của thợ săn siêu đẳng
Ngắm bắn chính xác và thể hiện khả năng của thợ săn siêu đẳng

Game Dragon Hunting: Archery Shooting 3D sở hữu lối chơi đặc trưng, bạn sẽ tận hưởng cuộc chiến giữa những kẻ săn mồi thời Trung cổ với cung thủ siêu đẳng. Game chứa nhiều nhiệm vụ đáng sợ, ly kỳ nhưng cũng rất cảm động. Những con rồng khủng có thể khạc ra lửa, thiêu cháy vương quốc của chúng ta và nghiền nát mọi thứ, vì vậy hãy tiêu diệt chúng càng sớm càng tốt!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 150,5 MB
  • Lượt xem: 405
  • Lượt tải: 49
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm