PSA File Organizer 2.1 Phần mềm quản lý tập tin và thư mục tiện ích

Tải về

3 (1) Persian Scorpions Army Miễn phí 32 Dung lượng: 408,7 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

PSA File Organizer là ứng dụng quản lý tập tin đơn giản và cần thiết cho bất cứ người sử dụng nào, nhờ vào những tính năng của phần mềm mà họ có thể sắp xếp và xác định vị trí tập tin có chứa trong các thư mục và thư mục phụ theo phần mở rộng file, sau đó dời chúng tới các thư mục phụ riêng một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng.

PSA File Organizer với giao diện mục Remove

Nếu như bạn đang tìm kiếm một phần mềm giúp bạn quản lý các tập tin một cách nhanh chóng và hiệu quả, PSA File Organizer sẽ là một lựa chọn phù hợp và đúng đắn cho bạn, phần mềm có thể giúp người dùng tách 1 số loại tập tin và sắp xếp chúng thành các thư mục phụ. Phần mềm nhẹ nhàng này có thể tự động tạo nhiều thư mục phụ cho mỗi kiểu tập tin bạn muốn, bên cạnh đó, nó còn có thể xác định tất cả các tập tin có cùng một định dạng và hiển thị chúng trong một danh sách.

Chi tiết những tính năng của PSA File Organizer

Tìm file nhanh

PSA File Organizer có giao diện đơn giản giúp người dùng dễ sử dụng, theo đó cho phép bạn tìm kiếm tập tin mình cần một cách dễ dàng và di chuyển chúng tới những thư mục phụ khác. Bạn cần nhập phần mở rộng tập tin bạn muốn quản lý như: mp3, mkv và txt, ở phía góc bên phải cửa sổ.

Chương trình này yêu cầu bạn chọn thư mục bạn muốn làm việc, sau đó nó sẽ giúp bạn tìm nhanh chóng các tập tin và thể hiện chúng trong 1 danh sách đã được chỉ định. Nếu các tập tin không được hiển thị ngay lập tức, bạn chỉ cần nhấp chuột vào nút Refresh.

Tự động tạo thư mục và dời tập tin

PSA File Organizer tạo ra các thư mục phụ mới theo đường dẫn đã định. Nó có thể tạo nhiều thư mục hơn là tập tin trong danh sách, thiết lập nhiều thư mục bạn muốn tạo ra bằng cách kiểm tra chính xác số lượng hộp tập tin. Tuy nhiên, trong tường hợp này bạn nên nhớ kiểm tra phần hộp Only Selected.

Hãy click vào nút Move All để kết nối với việc kiểm tra hộp Move ToOne kết quả trong chương trình sẽ tự động tạo ra một thư mục độc lập, được đặt theo tên tập tin đầu tiên trong danh sách. Tất cả các item được chuyển đến thư mục đó.

Tính năng thông báo cho người dùng

Một tính năng hữu ích của PSA file Organizer cho người sử dụng là thanh thông báo, ở dưới đáy của cửa sổ. Nó có thể thông báo cho bạn có bao nhiêu thư mục đã được tạo ra hoặc có bao nhiêu tập tin đã bị di chuyển. Bạn nên chú ý rằng thư mục nguồn không được mở trong Windows Explorer hoặc một ứng dụng khác, nếu không, PSA file Organizer sẽ không hoạt động.

PSA File Organizer với giao diện đánh dấu đường link

Danh sách tính năng chính của PSA file Organizer

  • Tự động tạo, sắp xếp và quản lý tập tin, thư mục hiệu quả.
  • Giao diện thiết kế đơn giản, chương trình nhẹ nhàng.
  • Tìm kiếm file nhanh và chính xác.
  • Tự động tạo nhiều thư mục và di chuyển chúng tới 1 thư mục phụ khác.
  • Tạo nhiều thư mục hơn là tập tin.
  • Thông báo cho người dùng biết có bao nhiêu thư mục được tạo và tập tin đã đời.

Như vậy, PSA file Organizer là một ứng dụng rất hữu ích và tiện dụng với người dùng, nhờ có ứng dụng này mà bạn có thể quản lý tập tin của mình cần một cách hiệu quả và đơn giản.

MInh Châu

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 408,7 KB
  • Lượt xem: 85
  • Lượt tải: 32
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm