Psiphon 3 Lướt web, truy cập Internet không giới hạn

Tải về

4 (8) Psiphon Miễn phí 13.923

Psiphon là một ứng dụng mã nguồn mở được thiết kế để phá vỡ sự kiểm duyệt Internet, truy cập vào các trang web bị chặn, mang lại sự tự do cho người dùng khi sử dụng Internet.

Psiphon là một công cụ vượt kiểm duyệt của Psiphon Inc. dùng công nghệ VPN, SSH và Proxy HTTP để cho bạn truy cập vào mạng không bị kiểm duyệt. Ứng dụng Psiphon sẽ tự động dò tìm ngõ vào mạng để tăng tối đa cơ hội vượt thoát kiểm duyệt.

Psiphon được thiết kế để cho bạn khả năng truy cập tự do đến các nội dung trên mạng. Psiphon không gia tăng bảo mật của bạn trên mạng, và không nên được xem hay dùng như một công cụ bảo mật trên mạng.

Psiphon

Psiphon giúp thay đổi proxy mỗi lần kết nối nên địa chỉ IP của máy không bị nhận diện, nhờ đó người cài đặt nó có thể tự do truy cập Internet. Không những thế, khi đã truy cập được vào những trang bị chặn họ có thể chia sẻ chúng với bạn bè, người thân - những người dùng cũng bị chặn, mà không cần cài đặt Psiphon.

Công nghệ của Psiphon

Psiphon được phát triển bằng cách sử dụng VPN, SSH, và các công nghệ HTTP Proxy mới nhất để giữ cho người dùng kết nối mọi lúc mọi nơi.

Psiphon
Giao diện của phần mềm vượt tường lửa kiểm duyệt Psiphon

Psiphon biến máy tính của bạn thành một máy chủ proxy có thể kết nối một hoặc nhiều người dùng mà bạn muốn chia sẻ truy cập. Các kết nối được thiết lập giữa máy chủ Psiphon và máy khách sẽ được mã hóa an toàn, kết nối này không thể bị chặn. Vì vậy, nếu bạn có một người bạn hay một người quen không thể nhìn thấy một trang cụ thể do bị chặn, hoặc kết nối không thành công, hãy gửi cho họ những thông tin kết nối bao gồm địa chỉ của máy chủ Psiphon, tên đăng ký sử dụng và mật khẩu. Khi có được những thông tin này, người quen của bạn có thể tha hồ truy cập vào bất cứ trang web nào mà họ thích.

Psiphon cho phép bạn thiết lập tài khoản người dùng khác nhau và tất cả chúng đều được bảo vệ bởi mật khẩu mà bạn có thể cung cấp cho bất cứ ai bạn muốn.

Phần mềm này đặc biệt hữu dụng khi bạn đi công tác đến các quốc gia có sự kiểm soát Internet chặt chẽ. Hãy cài Psiphon vào máy tính ở nhà trước khi đi công tác để có thể truy cập vào các trang mạng cần thiết mà không bị chặn.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm vượt kiểm duyệt Psiphon

1. Download Psiphon và chạy nó. Khi bạn chạy chương trình sẽ thấy một nhắc nhở an toàn của Windows cho thấy rằng đây là một sản phẩm hợp pháp của Psiphon Inc.

Psiphon

2. Psiphon tự động bắt đầu kết nối khi bạn chạy nó. Trong khi nó kết nối, một biểu tượng quay được hiển thị. Bạn có thể chọn một trong các chế độ kết nối sau: VPN (L2TP qua IPSec), SSH, hoặc SSH + (SSH tăng thêm sự bối rối cho các tường lửa kiểm duyệt, một lớp ngẫu nhiên trên SSH để tránh nhận dạng giao thức).

Psiphon

3. Kết nối đến máy chủ Psiphon được thiết lập khi có biểu tượng màu xanh lá cây hiển thị. Trong chế độ VPN, tất cả các lưu lượng truy cập của bạn sẽ tự động đi qua Psiphon.

Trong chế độ SSH và SSH +, Psiphon tự động cài đặt các thiết lập proxy của Windows và đường truyền cho các ứng dụng tuân thủ cài đặt này sẽ đi qua Psiphon. Các thiết lập này cũng sẽ được các trình duyệt web chính mặc định tuân theo.

Psiphon

Hơn nữa, trong SSH và SSH + Psiphon cung cấp tùy chọn chia đường truyền, các kết nối quốc tế sẽ đi qua proxy còn kết nối trong nước thì không. Bạn tích vào Don’t proxy domestic web sites để chia đường truyền. Khi tùy chọn này được bật, các tên miền không đi qua proxy sẽ được báo cáo trong khu vực message.

Khi bạn đóng chương trình, Psiphon tự động ngắt kết nối. Bạn có thể nhấp chuột vào biểu tượng để chuyển đổi kết nối.

Bích Thủy

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 7,1 MB
  • Lượt xem: 17.697
  • Lượt tải: 13.923
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:
Tìm thêm: Psiphon

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm