PuffPals Island Skies Game nông trại thú bông cực cute

Tải về

5 (1) Miễn phí 296 Ngày: Yêu cầu: Windows

PuffPals Island Skies là một trò chơi mô phỏng cuộc sống nông trại cực dễ thương giống Castaway Paradise, nơi bạn có thể thu thập, trồng trọt, tùy chỉnh và khám phá các vùng đất mới với những người bạn thú nhồi bông đáng yêu!

PuffPals Island Skies là game mô phỏng cuộc sống nông trại cực dễ thương
PuffPals Island Skies là game mô phỏng cuộc sống nông trại cực dễ thương

PuffPals: Island Skies là một trò chơi gợi lại những ký ức thời thơ ấu khi những đứa trẻ thích chơi với thú bông. Trong game, bạn sẽ khám phá một thế giới thơ mộng tuyệt đẹp, nhiều môi trường đầy màu sắc và tham gia các hoạt động kỳ thú! Từ việc phiêu lưu qua các quần xã sinh vật mới, gặp gỡ những người bạn mới và tùy chỉnh ngôi nhà của riêng mình - không thiếu việc để làm trên những hòn đảo nổi kỳ diệu này! Bản chất thoải mái, ấm áp, nhưng thích phiêu lưu và tò mò của một đứa trẻ là điều mà nhà phát triển muốn người chơi đón nhận khi bắt đầu cuộc hành trình của mình trong game PuffPals Island Skies!

Thu thập, trồng trọt, tùy chỉnh và khám phá các vùng đất thơ mộng
Thu thập, trồng trọt, tùy chỉnh và khám phá các vùng đất thơ mộng

Tính năng chính của game PuffPals Island Skies

Làm nông

Từ việc sống trên đất liền cho đến xây dựng một nhà máy nông nghiệp, hãy phát triển một vùng đất nông nghiệp theo cách bạn muốn trong game PuffPals Island Skies!

Khám phá

Khám phá những địa điểm mới và thu thập mọi thứ bạn tìm thấy trên đường đi! Cho dù đó là nấm, hoa, côn trùng hay truyền thuyết, thế giới của PuffPals đã sẵn sàng để bạn khám phá!

Tùy chỉnh

Mặc quần áo và trang trí cho nhân vật của bạn! Trong PuffPals Island Skies, Fluffnest muốn bạn có thể tự do và thoải mái thể hiện con người thật của mình!

Phát triển một vùng đất nông nghiệp theo cách bạn muốn trong PuffPals Island Skies
Phát triển một vùng đất nông nghiệp theo cách bạn muốn trong PuffPals Island Skies

Đặt trước PuffPals Island Skies

Phiên bản Alpha

Tùy chọn này sẽ cấp cho bạn quyền truy cập vào giai đoạn thử nghiệm PuffPals: Island Skies Alpha độc quyền! Bạn sẽ là một trong những người đầu tiên tự mình trải nghiệm trò chơi và tự do sáng tạo hết mức có thể! Do có thể có những thay đổi đáng kể về code giữa các phiên bản alpha, Fluffnest không thể đảm bảo các tệp lưu sẽ chuyển từ Alpha sang bất kỳ phiên bản nào khác của trò chơi. Một bản sao của bản final cho PC sẽ được đính kèm khi bạn mua phiên bản Alpha!

Gặp gỡ những người bạn thú bông dễ thương và tùy chỉnh ngôi nhà của riêng bạn
Gặp gỡ những người bạn thú bông dễ thương và tùy chỉnh ngôi nhà của riêng bạn

Phiên bản Early Access

Với tùy chọn này, bạn sẽ nhận được bản sao truy cập sớm của PuffPals Island Skies! Trong giai đoạn truy cập sớm, có thể vẫn còn một số lỗi và nhà phát triển sẽ thêm nội dung, nhưng lối chơi sẽ rất gần với bản phát hành chính thức! Quyền truy cập sớm sẽ chuyển sang bản phát hành cuối cùng, vì vậy bạn sẽ nhận được phiên bản phát hành cuối cùng của trò chơi khi mua Early Access!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 571
  • Lượt tải: 296
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế