Castaway Paradise Game cuộc sống trên đảo giống Play Together

Tải về

5 (1) Stolen Couch Games Tính phí 28 Ngày: Yêu cầu: Windows XP trở lên

Castaway Paradisegame mô phỏng cuộc sống chế độ sandbox dễ thương, nơi bạn sẽ làm nông, bắt sâu bọ, nói chuyện với dân làng và xây dựng hòn đảo nhiệt đới mơ ước của riêng mình.

Xây dựng trang trại cây trồng tại nhà của riêng bạn trong Castaway Paradise
Xây dựng trang trại cây trồng tại nhà của riêng bạn trong Castaway Paradise

Trong game nông trại Castaway Paradise, cuộc phiêu lưu của bạn bắt đầu khi bạn bị mắc kẹt trên một hòn đảo nhiệt đới. Tại đây, bạn sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu của riêng mình và được tự do làm bất cứ việc gì mình thích! Nếu từng chơi Animal Crossing, Play Together hoặc Sunshine Days, vậy thì Castaway Paradise sẽ là trò chơi yêu thích mới của bạn!

Dành cả ngày để thực hiện các hoạt động thú vị như bắt bọ và câu cá
Dành cả ngày để thực hiện các hoạt động thú vị như bắt bọ và câu cá

Tính năng chính của game Castaway Paradise

Nhiều hoạt động vui chơi

Bạn có thể dành cả ngày để thực hiện các hoạt động thú vị như bắt bọ và câu cá. Hãy cố gắng kiếm được nhiều tiền hơn so với bạn bè của bạn và hoàn thành các bộ sưu tập thú vị!

Trồng cây

Hãy xây dựng trang trại cây trồng tại nhà của riêng bạn trong Castaway Paradise! Xới đất, gieo hạt và cung cấp cho chúng một ít nước. Bạn cũng có thể trang trí hòn đảo của mình bằng các loại cây hoa hoặc trồng cây ăn quả.

Tự do tùy chỉnh ngôi nhà và trang phục của nhân vật theo ý thích
Tự do tùy chỉnh ngôi nhà và trang phục của nhân vật theo ý thích

Tạo ra bộ trang phục của riêng bạn

Kết hợp trang phục, mũ, váy, giày và quần áo một cách linh hoạt để phản ánh tính cách của bạn, hoặc tạo ra một bộ trang phục hài hước chỉ để gây cười với bạn bè!

Trang trí hòn đảo

Sau khi bị cơn bão tàn phá, hòn đảo cần được cải tạo lại! Bạn có thể đặt các vật phẩm từ nhiều gói chủ đề khác nhau và biến hòn đảo Castaway Paradise thành thiên đường của bạn!

Tham gia các sự kiện và ngày lễ đặc biệt như Giáng sinh và Halloween
Tham gia các sự kiện và ngày lễ đặc biệt như Giáng sinh và Halloween

Giúp đỡ dân làng

Bạn sẽ vào vai một trong những dân làng kỳ quặc và giúp họ bằng cách tham gia vào các nhiệm vụ họ yêu cầu. Sau khi làm xong, dâm làng sẽ thưởng cho bạn những món quà tuyệt vời! Bạn cũng có thể trò chuyện để hiểu rõ hơn về họ.

Tham gia lễ hội và sự kiện

Trong suốt năm, các sự kiện và ngày lễ đặc biệt sẽ liên tục diễn ra như Giáng sinh và Halloween. Ví dụ như trong kỳ nghỉ đông, hòn đảo sẽ bị bao phủ bởi tuyết. Bạn có thể giúp đỡ dân làng bằng cách trang trí các ngôi nhà và phần còn lại của hòn đảo.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 348
  • Lượt tải: 28
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế