Pumpkin Toss Game ném bí ngô qua lỗ

Truy cập

3 (1) The Dimension's Edge Miễn phí 07 Ngày:

Pumpkin Toss là game vui rất thú vị cho ngày lễ Halloween. Cách chơi vô cùng đơn giản nhưng game sẽ đòi hỏi rất nhiều kĩ năng để có thể lên được các level cao.

Game ném bí ngô ngày Halloween
Chơi game ném quả bí ngô Pumpkin Toss

Ngày lễ Halloween tới gần với rất nhiều trò chơi thú vị, từ những game phiêu lưu, tìm đồ vật cho tới các game giải đố, bắn bóng. Có game mang những yếu tố ghê sợ khiến bạn phải rùng mình, nhưng cũng có những game chỉ đơn thuần sử dụng hình ảnh đặc trưng của ngày lễ Halloween mà thôi.

Pumpkin Toss chính là một game vui rất thích hợp để thư giãn trong ngày Halloween khi các trò chơi kinh dị đã khiến bạn thấy cần phải nghỉ ngơi. Không có yếu tố giật gân hay máu me, Pumpkin Toss chỉ sử dụng hình ảnh quả bí ngô quen thuộc trong một gameplay có thể nói là khá dễ chơi, nhưng lại rất mau chóng gây nghiện.

Đặc điểm chính của game ném bí ngô Pumpkin Toss

  • Ba kiểu lỗ với độ khó khác nhau.
  • Có các lỗ bonus thêm điểm xuất hiện thường xuyên.
  • Âm thanh vui tai.
  • Đạt số điểm yêu cầu để lên level.
  • Chạy đua với thời gian.

Giới thiệu game ném quả bí ngô Halloween Pumpkin Toss

Giống với nhiều game ném bóng khác, nhiệm vụ của người chơi trong Pumpkin Toss là sử dụng chuột để ném những quả bí ngô qua lỗ. Điều đáng nói là các lỗ liên tục di chuyển sang hai bên bàn chơi chứ không hề đứng yên tại chỗ. Pumpkin Toss mang đến ba lỗ tương ứng với ba mức điểm 25, 50 và 100. Càng ở mức điểm cao thì các lỗ càng nhỏ hơn và càng di chuyển nhanh hơn, đòi hỏi người chơi phải có khả năng tính toán thời điểm để ném bí sao cho chính xác. Việc ném trượt sẽ không trừ điểm của người chơi nhưng sẽ là lãng phí thời gian nên hãy cân nhắc và tính toán thật cẩn thận.

Ném bí
Dùng chuột ném bí qua lỗ để ăn điểm

Để vượt qua mỗi level, người chơi cần đạt được số điểm nhất định hiển thị bên trái bàn chơi trong ô Needed. Ô Score hiển thị số điểm mà bạn đã đạt được. Và còn một điều tuyệt vời phải nói là game thường xuyên xuất hiện những ô Bonus (hiển thị bằng hai thanh nhỏ hai bên lỗ). Một ô bất kì khi biến thành ô Bonus sẽ mang lại 200 điểm nếu bạn ném trúng bí ngô qua. Đừng quên là những ô Bonus này xuất hiện khá nhanh nên hãy thật nhanh mắt nhanh tay tận dụng cơ hội ghi thêm điểm nhé.

Ô Bonus
Xuất hiện chữ Bonus sẽ biến ô đó thành ô Bonus và ăn 200 điểm

Là một game với tốc độ chơi rất nhanh, Pumpkin Toss chỉ mang đến cho người chơi 60 giây mỗi bàn chơi. Nếu hết thời gian mà chưa đạt được số điểm như yêu cầu thì game sẽ thông báo Game over. Bất kể khi nào đạt tới số điểm yêu cầu, cho dù vẫn còn thời gian thì Pumpkin Toss cũng sẽ thông báo bạn đã vượt qua bàn chơi đó và lên level cao hơn.

Pumpkin Toss là game ném quả bí ngô Halloween vô cùng thú vị. Chỉ với luật chơi đơn giản, không nhiều giải thưởng hay các cài đặt phức tạp, game chỉ yêu cầu người chơi nhanh tay nhanh mắt và ném bí ngô trúng lỗ. Hãy thử chơi Pumpkin Toss và bạn sẽ nhận ra đây thực sự là game gây nghiện đấy.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 52
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
Liên kết tải về
Tìm thêm: Halloween

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm