PuPu's Adventure Park Demo Game xây dựng công viên anh hùng cực cute

Tải về

5 (1) Plum Tree Games Dùng thử 13 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

PuPu's Adventure Parkgame mô phỏng xây dựng mới có đồ họa cực dễ thương trên Steam. Gia tộc PuPu vừa mới thuê một "sân chơi" mới từ Dark Goblin. Hãy quản lý, xây dựng các cơ sở và phát triển gia tộc của bạn để mở rộng công viên cho những anh hùng được triệu hồi từ các hành tinh khác!

PuPu's Adventure Park là game xây dựng công viên có đồ họa cực dễ thương
PuPu's Adventure Park là game xây dựng công viên có đồ họa cực dễ thương

Cốt truyện của game PuPu's Adventure Park

Tại một hành tinh cách đây không xa có tên MoeStar, một nền hòa bình lâu đời giữa tất cả các gia tộc đã bị phá vỡ khi Dark Goblin có được một sức mạnh "triệu hồi" bí ẩn, dẫn đến sự thống trị của họ trước các gia tộc khác. Một trong những gia tộc này, gia tộc PuPu, vì tuyệt vọng và túng quẫn khi nguồn sống của họ cạn kiệt, buộc phải ký hợp đồng với Goblin để điều hành một trong những doanh nghiệp của họ.

Xây dựng và phân công PuPu điều hành các cơ sở mới
Xây dựng và phân công PuPu điều hành các cơ sở mới

Gia tộc PuPu đã thành lập một địa điểm kinh doanh dựa trên hợp đồng này - một Công viên Phiêu lưu - thu hút các "anh hùng" được triệu hồi thông qua sức mạnh của Goblin đến thăm. Công viên PuPu Adventure Park hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc phiêu lưu khó quên với các anh hùng, trong khi tộc PuPu phải làm việc chăm chỉ để làm hài lòng những du khách đến thăm!

Xây dựng một loạt các công trình để đáp ứng khách hàng
Xây dựng một loạt các công trình để đáp ứng khách hàng

Tính năng chính của game PuPu's Adventure Park

Quản lý công viên

Quản lý nhân sự và phân công PuPu điều hành các cơ sở mới xây dựng. Càng khiến khách hàng cảm thấy hài lòng từ các hoạt động, bạn càng thu được nhiều nguồn lực để tiếp tục điều hành và mở rộng công viên.

Tạo nhiệm vụ

Thiết kế công viên của bạn bằng cách phục vụ khách hàng; các dịch vụ của công viên sẽ được liệt kê trên một bảng nhiệm vụ, nơi khách hàng khác nhau sẽ có những yêu cầu khác nhau. Hãy đảm bảo bạn xây dựng một loạt các nhiệm vụ để đáp ứng họ.

Thu nhiều nguồn lực để tiếp tục điều hành và mở rộng công viên
Thu nhiều nguồn lực để tiếp tục điều hành và mở rộng công viên

Mở rộng cơ sở vật chất

Từ các cơ sở đặc biệt như Cửa hàng vũ khí, Cửa hàng tạp hóa, Nhà may, đến những khách hàng đặc biệt như nhà thơ, thương gia và thậm chí cả thợ săn tiền thưởng - hãy đảm bảo bạn liên tục mở khóa các cơ sở mới.

Thuê nhân viên

Với việc mở rộng công viên, bạn sẽ cần nhiều "nhân viên" hơn! Bạn có thể nhân giống nhiều PuPu hơn qua Spring of Life. Nuôi chúng và cho chúng ăn thông qua việc xây nhà, làm bánh, quản lý tiệm bánh,… Đôi khi bạn cũng sẽ phải xoa dịu tâm trạng chúng.

Liên tục mở khóa các cơ sở mới
Liên tục mở khóa các cơ sở mới

Thu thập sức mạnh

Đừng quên tại sao bạn lại ở đây - bạn muốn hồi sinh tộc PuPu. Nhưng trước tiên. bạn sẽ cần phải làm việc chăm chỉ bằng cách quản lý công viên của Goblin và tìm cách tích lũy sức mạnh.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 88
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế