Puzzle Heist cho Android 1.2.3 Game đua xe kết hợp giải đố match-3

Tải về

Tạo một đội đua của bạn, chọn những chuyến đi và tham gia vào thế giới trong Puzzle Heist - một game hành động nhập vai giải đố hoàn toàn mới, thú vị mà bạn chưa từng được trải nghiệm trước đây.

Puzzle Heist tham gia các trận đấu match-3 thú vị

Đánh bại Jericho và đồng minh của hắn bằng các triệu hồi từ một lượng lớn các nhân vật huyền thoại vào đội của mình. Mỗi người đều sở hữu những kỹ năng, sức mạnh và điểm yếu khác nhau. Đào tạo và cường hóa các khả năng của họ và sở hữu một đội mạnh nhất thế giới.

Tính năng nổi bật của game Puzzle Heist cho Android

Thành lập đội của bạn

Chào mừng đến với gia đình này! Sử dụng các liên lạc của bạn để thu thập khoảng 100 nhân vật mạnh mẽ, mỗi người có những kỹ năng độc đáo có thể giúp bạn hoàn thành công việc.

Bảo vệ lãnh thổ của bạn

Kiểm tra kỹ năng cận chiến của bạn bằng cách chống lại những người chơi thực trên thế giới trong các trận chiến PvP thú vị và trốn thoát với chiến lợi phẩm cướp được từ họ.

Xây dựng liên minh mạnh mẽ

Lập team để hình thành liên minh mạnh mẽ đủ để hạ bất kỳ Kingpins mạnh mẽ nào. Tham gia lực lượng và bước vào các trận chiến 30vs30 quy mô lớn.

Xây dựng liên minh mạnh mẽ và tham gia các trận chiến quy mô lớn

Cùng rèn luyện, cùng chiến thắng

Xây dựng và quản lý một căn cứ cho đội của bạn và nâng cấp những chiếc xe hơi, chiêu thức và trang thiết bị cho họ.

Đồ họa tuyệt đẹp

Ngạc nhiên trước đồ họa tuyệt đẹp và đối đầu trong môi trường 3D tuyệt vời.

Tóm lại, Puzzle Heist là một game nhập vai hành động miễn phí kết hợp với các trận chiến match-3 hoàn toàn mới. Game kết hợp giải đố với đua xe tốc độ cao, với đầy những cuộc đua PvP hoành tráng và những chiếc xe được cấp phép, bao gồm Porsche, Lotus, Subaru và Mazda.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 58 MB
  • Lượt xem: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Puzzle Heist

Liên quan, thay thế