Puzzle Match cho Android 1.11 Game match-3 đấu PvP thời gian thực

Tải về

3 (1) Joymax Miễn phí

Bạn cảm thấy nhàm chán các game giải đố cổ điển với các yêu cầu dọn sạch màn chơi bất tận? Vậy thì hãy tham gia ngay game Puzzle Match để cạnh tranh với người khác trong các trận đấu match 3 PvP thời gian thực.

Puzzle Match cho bạn cạnh tranh với các đối thủ khác trong màn đấu match-3

Được xây dựng theo gameplay ghép 3 quen thuộc tương tự các trò chơi xếp kẹo Candy Crush Saga hay xếp kim cương Bejeweled… Tuy nhiên, không chỉ là những màn giải đố với mục tiêu xóa sạch màn chơi một mình, trong Puzzle Match (tên khác là Wind Runner), bạn có thể so găng với những đối thủ khác trong cùng một level theo cơ chế đấu theo lượt.

Mỗi người sẽ có 4 vòng đấu với đối thủ thực được hệ thống game bắt cặp. Trong mỗi vòng, mỗi người có 2 lượt đấu và 2 bên lần lượt thay nhau thực hiện. Để hạ được đối phương, bạn cần có chiến lược di chuyển riêng, nhằm vừa có lợi cho mình, vừa thay đổi bàn cờ theo hướng khó sắp xếp, khó ăn nhất với đối thủ. Bạn và đối thủ đều có những bổ trợ để trợ giúp như búa, tên lửa.

Tận hưởng chiến thắng và nhận cúp

Tính năng nổi bật của game Puzzle Match cho Android

Giải đố PvP thời gian thực

Chơi game match và chống lại những người chơi khác, thực hiện các bước di chuyển của bạn để vô hiệu hóa đối thủ và tuyên bố chiến thắng.

Nội dung và item đa dạng

Game mang đến cho bạn rất nhiều skill đặc biệt, trang phục, bổ trợ và các tính năng ẩn khác, giúp cho trò chơi thêm hấp dẫn và khó đoán hơn.

Quan trọng nhất

Người chơi sẽ đấu với gamer khác ở cùng level, giúp cho game thêm hấp dẫn, ly kỳ hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.11
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 84 MB
  • Lượt xem: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Puzzle Match

Liên quan, thay thế