PuzzleTouch Game ghép hình truyền thống

Tải về

4 (3) Greenfield Technologies Miễn phí 327 Dung lượng: 13,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1

PuzzleTouch là game ghép hình phỏng theo trò chơi xếp hình truyền thống được rất nhiều người yêu thích. Cho dù bạn là ai, ở độ tuổi nào thì sức cuốn hút từ những miếng ghép sẽ không bao giờ tắt.

Thời đại công nghệ số thay đổi hầu hết mọi mặt đời sống của con người. Bên cạnh những trò chơi truyền thống, ngày càng xuất hiện nhiều game đòi hỏi bạn phải có các thiết bị công nghệ mới chơi được. Nhưng liệu sức hút của những game truyền thống có hết hay không? Và có thể có sự kết hợp nào giữa truyền thống và công nghệ hay không?

Chọn hình ảnh để ghép trong PuzzleTouchPuzzleTouch cung cấp cả các hình ghép miễn phí và các hình có trả phí

Trò chơi xếp hình truyền thống không còn xa lạ gì với nhiều người từ trẻ em tới người lớn. Nhưng không phải khi nào bạn cũng có thể mang theo bộ xếp hình bên mình và chỉ cần sơ suất làm mất một miếng ghép thì bạn sẽ không thể hoàn thành bức hình của mình. Nhưng với game xếp hình PuzzleTouch, bạn không còn phải lo lắng về những vấn đề đó. Chỉ cần tải PuzzleTouch về máy và những miếng ghép sẽ xuất hiện ngay trên màn hình máy tính để thử thách khả năng logic trong việc tìm kiếm những mảnh ghép của bạn.

Chọn mức độ chơi trong PuzzleTouch
Chọn số miếng ghép bạn muốn bằng việc kéo thanh ngang và chọn một trong ba mức độ chơi rồi nhấn Start Puzzle

PuzzleTouch bản miễn phí cho phép bạn chọn một số lượng nhất định hình ghép để chơi và số miếng ghép tối đa mà bạn có thể chọn là 48 miếng. Bạn vẫn có thể chọn mức độ từ dễ cho tới trung bình và khó. Ở những mức độ thử thách cao hơn thì miếng ghép của bạn có thể bị xoay và bạn phải xoay lại để đưa chúng về đúng vị trí. PuzzleTouch cũng cho phép bạn tải hình ảnh của riêng mình từ camera của máy tính hay từ album, người chơi sẽ không bao giờ phải lo lắng việc xếp đi xếp lại các hình cũ khiến mình nhàm chán. Để tải ảnh của mình bạn click chọn Make your own custom puzzles ở thanh công cụ phía trên cùng.

Xoay miếng ghép trong PuzzleTouch
Mức độ khó hơn đòi hỏi bạn phải xoay miếng ghép để có thể ghép được hình đúng

Nếu mua và sử dụng PuzzleTouch, ngoài những tính năng của bản miễn phí, bạn có thể lựa chọn số hình ghép lên đến hơn 500 hình và số miếng ghép lên tới 1000. Sẽ là một thử thách rất lớn nếu bạn nghiện game thú vị này. Khi đó PuzzleTouch cũng cho phép bạn phóng to hình ảnh, di chuyển bàn chơi, lọc các miếng ghép và các banner quảng cáo cũng sẽ không còn xuất hiện bên mép trái của bàn chơi nữa.
Bộ vi xử lý hỗ trợ: x86, x64, ARM.

Hình ảnh bàn chơi PuzzleTouchBàn chơi đẹp mắt của PuzzleTouch với những miếng ghép tự gắn lại khi bạn để đúng hai miếng ghép gần nhau

Nguyễn Thúy

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 13,7 MB
  • Lượt xem: 395
  • Lượt tải: 327
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm