Beautiful Japanese Scenery - Animated Jigsaws Demo Game ghép hình Nhật Bản cho máy tính và Mac

Tải về

3 (1) BottleCube Dùng thử 61 Dung lượng: 229 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Trong game Beautiful Japanese Scenery - Animated Jigsaws, người chơi cần dành nhiều thời gian suy nghĩ và cố gắng cải thiện khả năng tập trung của mình. Đây là game ghép hình trí tuệ cho máy tính và Mac có đồ họa sặc sỡ và cảnh đẹp về Nhật Bản.

Lựa chọn bài chơi có cảnh đẹp về Nhật Bản trong game ghép hình trí tuệ Beautiful Japanese Scenery - Animated Jigsaws cho máy tínhLựa chọn bài chơi có cảnh đẹp về Nhật Bản trong game ghép hình trí tuệ Beautiful Japanese Scenery - Animated Jigsaws cho máy tính và Mac

Khám phá Nhật Bản và vượt qua các bài chơi giải đố ghép hình theo tốc độ chơi của riêng mình

Beautiful Japanese Scenery - Animated Jigsaws là một game ghép hình cho máy tính và Mac có nhiều đặc điểm hấp dẫn. Trong quá trình chơi game, người chơi có thể chiêm ngưỡng nhiều phong cảnh hùng vĩ tại một trong những quốc gia đẹp nhất châu Á. Tất cả những cảnh đó đều có hiệu ứng động bắt mắt. Dù không có gameplay mới mẻ hay kỳ lạ nhưng tốc độ bình thường và giao diện đơn giản của game ghép hình cho PC Beautiful Japanese Scenery - Animated Jigsaws rất thích hợp cho những lúc người chơi cần giải trí và quên đi mọi muộn phiền trong một khoảng thời gian nhất định.

Hiện tại, game trí tuệ cho máy tính và Mac Beautiful Japanese Scenery - Animated Jigsaws không có cốt truyện nên tất cả những gì mà người chơi cần làm là lựa chọn một bài chơi và tiến hành ghép hình ngay lập tức. Người chơi có thể lựa chọn độ khó gây ảnh hưởng đến số lượng mảnh ghép nhỏ trong từng hình ảnh. Nhìn chung, người chơi sẽ cảm thấy khó khăn khi phải ghép 350 mảnh lại với nhau thay vì chỉ cần ghép 60 mảnh nhỏ.

Game có đồ họa sặc sỡ và tùy chọn lưu quá trình chơi game hữu ích

Một trong những đặc điểm tuyệt vời nhất của game ghép hình cho máy tính và Mac Beautiful Japanese Scenery - Animated Jigsaws là cho phép bạn lưu lại quá trình chơi game của mình và có thể trở lại chơi game bất cứ khi nào muốn tiếp tục. Như vậy, niềm vui khi ghép hình sẽ tiếp diễn chứ không cần phải chơi lại từ đầu. Đây là đặc điểm còn thiếu trong hầu hết các game ghép hình cho máy tính và Mac ngày nay.

Trong game Beautiful Japanese Scenery - Animated Jigsaws, độ khó càng cao thì càng có nhiều mảnh cần ghép
Trong game trí tuệ Beautiful Japanese Scenery - Animated Jigsaws cho máy tính và Mac, độ khó càng cao thì càng có nhiều mảnh cần ghép

Xét về mặt đồ họa, người chơi không nên trông đợi rằng sẽ nhìn thấy thứ gì đó quá hào nhoáng. Tuy nhiên, chính vì thế mà game ghép hình cho máy tính và Mac Beautiful Japanese Scenery - Animated Jigsaws rất hoàn hảo đối với những ai không sở hữu chiếc máy tính hoặc Mac có cấu hình khủng để chạy những game quá đẹp. Dù vậy, các hình ảnh động trong game ghép hình cho PC này trông hết sức chi tiết, hoàn toàn có thể khiến người chơi cảm thấy thích thú, đấy là còn chưa kể đến việc giao diện của game trông rất dễ nhìn và hữu ích. Người chơi có thể cảm thấy dễ chịu hơn nữa khi lựa chọn âm nhạc truyền thống của Nhật Bản làm nhạc nền.

Vừa rèn luyện trí tuệ vừa có những khoảng thời gian tuyệt vời

Dù game ghép hình trí tuệ cho máy tính và Mac Beautiful Japanese Scenery - Animated Jigsaws không mang tính đột phá nhưng vẫn có khả năng khiến người chơi cảm thấy thú vị trong một vài tiếng đồng hồ. Ngoài ra, độ khó cao của game này cũng là một đặc điểm tuyệt vời giúp người chơi rèn luyện trí não. Bạn có thể cài đặt Steam cho máy tính hoặc Steam cho Mac, sau đó tải Beautiful Japanese Scenery - Animated Jigsaws Demo ngay bây giờ.

Yêu cầu hệ thống

Yêu cầu cấu hình Beautiful Japanese Scenery - Animated Jigsaws tối thiểu cho máy tính

  • Hệ điều hành: Windows 7 trở lên
  • Bộ xử lý: 1.4 GHz trở lên
  • Đồ họa: Tương thích với DirectX 9.0
  • DirectX: Phiên bản 9.0c
  • Dung lượng lưu trữ còn trống: 450 MB

Yêu cầu cấu hình Beautiful Japanese Scenery - Animated Jigsaws tối thiểu cho Mac OS X

  • Hệ điều hành: Mac OS 10.9 trở lên
  • Bộ xử lý: 1.4 GHz trở lên
  • Đồ họa: 256 MB VRAM trở lên
  • Dung lượng lưu trữ còn trống: 450 MB

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 229 MB
  • Lượt xem: 85
  • Lượt tải: 61
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm