QCTools cho Mac 0.7.3 Build 20161011 Phần mềm kiểm soát chất lượng video

Tải về

3 (1) BAVC Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Mac OS Classic/10.0/10.8/10.9/10.10/10.11/10.12

QCTools cho Mac là phần mềm phân tích tập tin video, phát hiện các file lỗi nhờ nhiều bộ lọc khác nhau và xem lại kết quả trên một đồ thị trực quan.

Phần mềm phân tích video toàn diện QCTools cho Mac
Phần mềm phân tích video toàn diện - QCTools cho Mac

Bộ nhớ thường dễ bị tổn hại trong quá trình sử dụng, do đó, việc số hóa video là nhiệm vụ phổ biến mà các chuyên viên lưu trữ và bảo tồn khắp thế giới phải thực hiện. QCTools cho Mac là một dự án mã nguồn mở giúp thực thi hoạt động này nhanh chóng bằng cách nhận dạng các tập tin đa phương tiện bị gián đoạn và lỗi.

Download phần mềm kiểm soát chất lượng video miễn phí QCTools cho Mac

Đánh giá sự đồng nhất của video và nhận diện nhanh các lỗi có thể

Tải các tập tin muốn xử lý tại cửa sổ chính của QCTools cho Mac. Sau đó, phần mềm sẽ tự động đánh giá chúng. Người dùng có thể cùng lúc theo dõi quá trình phân tích và xem xét giá trị nhiều tham số khác nhau.

Ngoài ra, QCTools cho Mac còn tương thích với nhiều định dạng video phổ biến nhất hiện nay, chẳng hạn như MKV, MOV, MP4 hoặc AVI...Nó dựa vào thư viện đa phương tiện FFmpeg để giải mã nội dung video và sử dụng thành phần libavfilter khi áp dụng bộ lọc phát lại.

Phân tích tín hiệu video bằng hình ảnh trực quan và ưu tiên giám định chất lượng

Khi quá trình phân tích video hoàn tất, người dùng chỉ cần chuyển sang chế độ bố cục đồ họa và hình ảnh hóa "hoạt động" của từng tham số. Lưu ý rằng tiện ích này cho phép người dùng phát lại từng khung hình video, cài đặt thời gian theo những đơn vị khác nhau (giây, phút, giờ) và chọn tham số muốn hiển thị.

QCTools cho Mac tích hợp nhiều công cụ quản lý đơn giản phục vụ mục tiêu trực quan hóa mọi thứ. Ví dụ như, bạn dễ dàng phóng to, thu nhỏ biểu tượng hay chuyển sang tỉ lệ 1:1, thậm chí xuất kết quả phân tích sang tập tin XML.

Điểm đáng đề cập ở đây là QCTools cho Mac tích hợp chức năng thử nghiệm độc đáo. Nhờ nó, ứng dụng kết nối được với thiết bị phần cứng Blackmagic, rồi bắt đầu thu lại nội dung chụp được. Tiện ích này cũng dựa vào FFmpeg để thực hiện thu hình và xuất video sang dạng file QuickTime.

Như bạn thấy, QCTools cho Mac mang đến một giải pháp phân tích video mạnh mẽ, giúp người dùng lưu giữ, tái tạo chúng tốt hơn. Không gian làm việc của QCTools cho Mac gọn gàng, thoáng mắt giúp người dùng nắm bắt mọi tham số cũng như tìm lỗi nhanh. Đặc biệt, ứng dụng tự động lập đồ thị phân tích và áp dụng nhiều bộ lọc để đem đến kết quả chính xác nhất tới người dùng.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.7.3 Build 20161011
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 17
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS Classic/10.0/10.8/10.9/10.10/10.11/10.12
Liên kết tải về

Có thể bạn quan tâm