OneVPN cho Mac 1.06 Phần mềm VPN tốt nhất cho Mac

Tải về

OneVPN cho Mac là phần mềm VPN tốt nhất cho máy tính Apple. Tải OneVPN cho Mac để lướt web an toàn, bảo mật và nhanh nhất có thể.

OneVPN cho Mac là phần mềm VPN tốt nhất cho máy tính Apple
OneVPN cho Mac là phần mềm VPN tốt nhất cho máy tính Apple

VPN hay còn gọi là mạng riêng ảo rất được các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân ưa dùng để tạo môi trường làm việc trên Internet an toàn hơn. VPN giúp người dùng kết nối mạng an toàn ở nơi công cộng, truy cập các trang web bị chặn do giới hạn địa lý bằng cay thay đổi địa chỉ IP. Mọi dữ liệu Internet của người dùng đều được mã hóa qua một tunnel đáng tin cậy đến mức ngay cả nhà cung cấp dịch vụ Internet, Cơ quan chính phủ, hacker và những kẻ trộm dữ liệu cũng không thể giải mã được.

Không có VPN, bạn không an toàn trên Internet. Thực tế đã chứng minh điều đó. Đó chính là lí do người dùng Internet thường xuyên cho công việc nên sở hữu một phần mềm VPN chuyên nghiệp.

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm như thế, thì hôm nay chúng tôi có gợi ý khá hay ho dành cho bạn. OneVPN cho Mac là một trong những phần mềm VPN tốt nhất hiện nay do hãng Unravel Technology phát hành. Luôn đặt tiêu chí "chất lượng hơn số lượng" lên hàng đầu, tất cả tính năng của phần mềm mạng riêng ảo chuyên dụng này nhà phát triển đều tối ưu hóa ở mức độ cao nhất để xứng đáng với danh hiệu "Dịch vụ VPN nhanh nhất thế giới". Nhà phát triển cam kết không cho phép bên liên quan thứ 3 nào được can thiệp vào quy trình đảm bảo tính riêng tư cho người dùng. Phương châm của nhà phát hành là phá vỡ thế cân bằng giữa tốc độ và bảo mật truyền thống. Họ cung cấp mạng VPN nhanh, mượt mà và an toàn hơn so với các phần mềm tương tự khác.

OneVPN cho Mac hỗ trợ kết nối qua nhiều giao thức mạng khác nhau
OneVPN cho Mac hỗ trợ kết nối qua nhiều giao thức mạng khác nhau

Lợi ích khi sử dụng phần mềm mạng riêng ảo OneVPN cho Mac

  • Trải nghiệm dịch vụ VPN nhanh nhất thế giới từ nhà cung cấp đáng tin cậy
  • Hệ thống mạng VPN bảo mật bằng SSL và sử dụng thuật toán mã hóa mạnh mẽ 256 bit AES để ẩn danh tính người dùng khi duyệt web
  • Máy chủ 100% vật lý, chạy trên BSD để cung cấp dịch vụ VPN nhanh nhất
  • Hỗ trợ đa giao thức mạng riêng ảo tốt nhất, bao gồm: PPTP, L2TP, OpenVPN và OpenConnect (Cisco Anyconnect)
  • Loại bỏ các nội dung không cần thiết trên Internet bằng tính công cụ chặn quảng cáo tích hợp
  • Cài đặt nhanh trong vòng chưa đầy 2 phút và kết nối ngay tới ứng dụng VPN dễ sử dụng của OneVPN
  • Chính sách cam kết không thu thập thông tin, ngay cả nhà phát hành cũng không biết nội dung người dùng truy cập
  • Hỗ trợ trực tuyến, qua email và từ xa 24/7

Tính năng nổi bật của phần mềm mạng riêng ảo nhanh nhất OneVPN cho Mac

Bảo vệ dữ liệu

Với OneVPN cho Mac, dữ liệu người dùng sẽ được bảo toàn bằng thuật toán mã hóa cao cấp. Nhờ nó, hoạt động chia sẻ tập tin, giao tiếp online, giao dịch tài chính trên Internet đều được bảo mật tuyệt đối.

Đảm bảo tính riêng tư

Tính riêng tư luôn được OneVPN ưu tiên hàng đầu và để người dùng ẩn danh qua địa chỉ IP động. Tính năng này tạo cho người dùng "hàng rào an ninh" bất khả xâm phạm trước đòn tấn công của tin tặc, virus, phần mềm gián điệp và các cơ quan giám sát đang lăm le đánh cắp hay xem thông tin hay xem trộm dữ liệu của người dùng.

Chống các phần mềm độc hại

Phần mềm độc hại luôn là mối nguy hại đáng sợ nhất khi người dùng lướt web. Nó được thiết kế để phá hủy nghiêm trọng thiết bị của bạn. Chúng thâm nhập vào thiết bị dưới nhiều hình thức khác nhau và lây lan nhanh chóng giống như "bệnh truyền nhiễm". Tuy nhiên, bạn không cần lo lắng vì đã có OneVPN cho Mac. Nó tích hợp OneVPN Anti-Malware, hoạt động như một dịch vụ chống lây nhiễm virus, tạo "lá chắn" vững chắc cho thiết bị suốt thời gian sử dụng.

Chặn quảng cáo

OneVPN cho Mac tích hợp Ad-Blocker, giúp người dùng tránh các rắc rối gây ra bởi hàng loạt quảng cáo khó chịu, nhức mắt khi lướt web bằng cách chặn chúng khỏi nguồn.

Tạo tường lửa NAT Firewall

Tường lửa NAT Firewall tạo thêm lớp bảo vệ xung quanh kết nối mạng sau khi người dùng kết nối OneVPN. Điều này đảm bảo các mối đe dọa khôn lường trong thế giới online không thể xâm nhập vào thiết bị của bạn.

Streaming nhanh nhất

Đây có lẽ là tính năng tuyệt nhất của OneVPN cho Mac. Nó mang tới giải pháp kết nối nhanh tới hàng trăm kênh streaming trực tuyến, cùng nhiều nội dung khác khắp thế giới. Kích hoạt tính năng OneVPN's One-Stream để không bỏ lỡ bất kỳ chương trình yêu thích hay các nội dung web đặc sắc mà bạn không thể kết nối được do giới hạn địa lý.

OneVPN cho Mac phá vỡ mọi rào cản địa lý khi lướt web
OneVPN cho Mac phá vỡ mọi rào cản địa lý khi lướt web

Với tất cả tính năng trên, OneVPN cho Mac đã chứng tỏ sức mạnh và vị trí top đầu hoàn toàn xứng đáng trong lĩnh vực dịch vụ mạng riêng ảo. Nếu bạn muốn tìm kiếm nội dung online an toàn thì hãy tải OneVPN cho Mac ngay từ bây giờ nhé.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.06
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 68
  • Lượt tải: 28
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm